Ông chồng kể lể chuyện đi hát 'tay vịn' vì bỉm sữa cho con, các chị em đã phản ứng thế này đây!

(lamchame.vn) - Trong hội kín của các Eva bỗng xuất hiện lời tâm sự của một anh chàng có nickname là P.T.H xoay quanh chuyện đi hát karaoke có "tay vịn" cận kề khiến các chị, các em không thể ngừng tay bình luận, chia sẻ quan niệm cá nhân. 

Anh chàng P.T.H viết: "Thật không đùa. Hiện tại mình đang đi hát có gái, nhưng cũng vì miếng cơm vợ con. Các chị có ai hiểu và thông cảm được không? Không đi thì cuối tháng con không có sữa, đi thì bị dèm pha thằng này thế lọ cái chai. Cũng may là vợ mình cũng hiểu và thông cảm cho mình... Có nhà anh chị nào cũng như mình không?". Những dòng tâm sự ngắn nhanh chóng trở thành chủ đề hot của các chị em Eva. 

Chia sẻ gây tranh cãi của ông bố bỉm sữa P.T.H về việc đi hát có tay vịn chỉ vì miếng cơm vợ con.

Bạn L.L là người "mở hàng" cho "chủ thớt", rất thẳng thắn bình luận: "Chồng tao mà đi là tao cắt". Đồng quan điểm, bạn Đ.H. chia sẻ: "Chồng em mà ngồi cạnh gái thì em cho next, ngồi cạnh mà không làm gì mới lạ". Facebook V.Đ.M thì viết: "Chỉ có các chị tay vịn mới hiểu và thông cảm cho bạn thôi".

Mẹ bỉm sữa L.L lại cho rằng tâm sự của ông bố bỉm sữa P.T.H chỉ là "ngụy biện": "Chồng tôi thời đi hát có gái làm ăn không bằng đi hát không gái nhé. Khách hàng họ sẽ nể và tôn trọng mình hơn, thiếu gì cách làm ăn, làm như xã hội này mình các ông làm việc".

Bạn H.N.L thì khá "chao chát" khi khẳng định người đăng tải status đang "ngụy biện": "Nếu vì vợ con thì không thiếu cách kiếm tiền". Nhưng chủ thớt hồi đáp nhanh chóng: "Bạn đi qua đây, mình sẵn sàng nhường lại cho bạn tiếp khách giúp mình, thù lao 1 củ/bữa". Trong khi đó, bạn H.T.P cũng bênh vực chủ thớt với bình luận: "Thế thì dân sale chắc bỏ việc hết". 

Cũng theo cô gái này thì "Có gái nhưng vấn đề là làm những gì với gái. Chứ giờ đi tiếp khách không gọi gái đố kí đc cái hợp đồng nào". Nhưng bạn Ng.D. lại phủ nhận: "Bậy à. Còn tùy trường hợp chứ. Hai vợ chồng mình có cần đi hát với gái đâu mà vẫn ký hợp đồng bình thường nè" dù theo chị, chuyện nhậu nhẹt là điều không tránh khỏi.

Chị cũng bình luận: "Nói phải có gái mới ký được hợp đồng thì toàn lý do của các ông về sạo các bà thôi".

Tán đồng ý kiến này, mẹ bỉm Lê L. chia sẻ: "Có tài có đức thì làm gì chả được. Chỉ có thằng nào bất tài vô dụng mới nghĩ phải co gái mới ký được hợp đồng. Được cái hợp đồng không đủ nuôi vợ con cả đời, nhưng xác định mất hạnh phúc gia đình cả đời rồi đấy".

Không ít người thông cảm được với công việc của bạn P.T.H nhưng đa phần các mẹ bỉm sữa đều phản đối và gọi những chia sẻ của anh chàng này là ngụy biện.

Bạn T.L cũng khuyên chủ top nên tìm việc khác: "Thượng sách là tìm việc khác nhé. 1 thằng đàn ông đủ bản lĩnh sẽ đủ khả năng làm điều đó. Chứ thằng đàn ông não chỉ để võ mồm với đàn bà thì cũng ngang ngửa nhau thôi". 

Bạn T.N thì khá nặng nề khi chia sẻ bình luận: "Thằng nào đi karaoke ôm cũng nói giống bạn này nè. Chỉ vì công việc anh vô theo, a không làm j hết, mấy người kia muốn làm gì làm, mình không làm là được. Vậy các anh trong sáng hết nhỉ, còn mấy em vịn ngồi dơ mõm ra là được các a bo quá. Ông nào đi bia ôm dám khẳng định mình ôm đâu. Toàn bốc phét anh không làm gì". 

Mẹ bỉm Đ.T.H cho biết: "Có hiểu nhưng ko thông cảm. vì anh đang chưa tự tin vào năng lực của anh. Nên anh cho rằng anh phải làm vậy mới có sữa cho con. Thì thằng khác nó chả tưởng anh là...vợ anh thông cảm được á?". 

Bạn H.Bông tâm sự: "Thế đ** nào??? Từ bao giờ mà các ông lôi cái lí do trách nhiệm nuôi vợ nuôi con là cái cớ cho việc đi hát đi vịn thế? Đi vịn đi hát cuối tháng mang tiền về cho vợ con??? Hoá ra là bớp đực à? Hay trai bao? Tôi thấy hài hước vđ luôn. 

Thế bh vk các ông cũng bảo: "Em phải đi hát với anh này anh kia ở abcxyz chứ không cuối tháng không được trả lương", các ông có chịu được không?

Từ bao giờ lại lấy cái nhu cầu con thú thành cái lý do trách nhiệm chính đáng vậy? Thế bây giờ lên giường với gái âu cũng là vì miếng cơm manh áo thôi nhở? Hài vl". 

Thiết nghĩ, đối với một gia đình, hạnh phúc là điều rất quan trọng. Còn làm gì để gìn giữ hạnh phúc của gia đình mình, làm tròn trách nhiệm của một người chồng - người cha lại phụ thuộc vào suy nghĩ và hoàn cảnh của mỗi người. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang