Ông chồng nghi ngờ con trai không chung huyết thống với mình suốt 12 năm và cái kết sững người!

Cuối cùng sau 12 năm hành hạ vợ, ông bố cũng được giải đáp vấn đề khiến cho bản thân mình băn khoăn suốt thời gian dài qua.

Trong hôn nhân, có lẽ không có chuyện gì gây sứt mẻ tình cảm bằng việc một ông chồng nghi ngờ con cái không chung huyết thống với mình. Nó cũng là một cách thể hiện sự coi thường dành cho người vợ, gây nên những tranh cãi lớn trong nhà. Và quả thật ai rơi vào hoàn cảnh này cũng thật sự đau khổ, khó có thể xử lý dứt khoát.

Câu chuyện về một đôi bố con 5 ngày liên tiếp đến trung tâm xét nghiệm quan hệ huyết thống được chia sẻ. Họ đã đến đây suốt mấy ngày nhưng chỉ đứng ở ngoài cửa nhìn vào và không muốn làm xét nghiệm. Khi được hỏi đến, ông bố ấp úng trả lời: "Con trai tôi không giống tôi". Tuy nhiên anh vẫn chưa thể hạ quyết tâm xét nghiệm huyết thống để xem đứa bé có vẻ không giống mình này có phải con ruột hay không.

Được biết, người đàn ông đó họ Tần, bên cạnh chính là cậu con trai 12 tuổi của anh ta. Họ Tần năm nay 40 tuổi, sinh sống ở Thành Đô (Trung Quốc). Vợ của anh họ Hoàng. 12 năm nay, cô Hoàng đã phải nhận về không ít lời đồn đoán vô căn cứ của chồng xung quanh cậu con trai.

Ông chồng nghi ngờ con trai không chung huyết thống suốt 12 năm vì

Ông bố cùng con trai đến trung tâm xét nghiệm huyết thống.

Anh Tần cho rằng đứa bé không giống mình và có thể nó không phải là con mình thật. Bởi vậy, suốt 12 năm nhiều lần người đàn ông này hành hạ vợ bằng những lời nghi ngờ, bóng gió về chuyện vợ ngoại tình cũng như thân thế thật sự của cậu con trai.

Sự nghi ngờ đó kéo dài cả chục năm khiến cô Hoàng cảm thấy vô cùng tủi thân và bức xúc. Cô đã từng giải thích rất nhiều nhưng chồng không nghe. Sự nghi ngờ của anh Tần khiến cho mối quan hệ hôn nhân của họ lúc nào cũng căng thẳng và gần như chẳng còn niềm vui hay nụ cười dành cho nhau nữa.

Chồng nghi ngờ con trai không chung huyết thống nhưng đến chính anh ta cũng không dám đi xét nghiệm. Đã nhiều lần người đàn ông này đòi đến trung tâm để xem đứa bé có phải con mình hay không thế nhưng nói thì dễ, làm mới khó. Kết quả thế nào cũng khiến anh Tần khó nghĩ nên lại thôi. Hành trình nghi ngờ vợ cứ lặp lại nhưng anh ta lại không dám làm rõ ràng để giải quyết toàn bộ vấn đề.

Đến bây giờ, chính cô Hoàng là người muốn làm rõ mọi chuyện để trả lại sự trong sạch cho mình.

Ông chồng nghi ngờ con trai không chung huyết thống suốt 12 năm vì

Anh Tần nghi ngờ con trai không cùng máu mủ suốt 12 năm.

Cô không muốn nghe chồng xúc phạm và nghi ngờ như vậy nữa. Sự chịu đựng suốt 12 năm đã quá đủ rồi. Thậm chí, có lần anh Tần đã đánh cô chỉ vì sự nghi ngờ của anh ta.

Trong cuộc hôn nhân này, chỉ vì sự nghi ngờ vô lý mà họ 2-3 ngày lại có một vụ cãi vã ầm ĩ. Đứa bé thấy mẹ bị cha mắng mỏ, chửi bới cũng rất đau khổ, bản thân nó cũng không nhận được sự yêu thương trọn vẹn của cha mình.

Gạt đi mọi đau đớn, người vợ đã quyết định thực hiện xét nghiệm quan hệ cha con cho chồng và con trai. Với cô Hoàng, đây có thể coi là một sự giải thoát cho mọi đau khổ cô phải chịu đựng nhiều năm qua.

Sau khi kết quả được công bố, đứa bé đúng là con trai của anh Tần. Những nghi ngờ của anh ta hoàn toàn vô căn cứ và không thể nào có thể chấp nhận được. Cô Hoàng không kìm được nước mắt, đồng thời đặt lên bàn tờ đơn ly hôn khiến cho anh Tần vô cùng ngỡ ngàng.

Ông chồng nghi ngờ con trai không chung huyết thống suốt 12 năm vì

Người phụ nữ quyết định đệ đơn ly hôn.

Người phụ nữ này không thể chịu đựng được nữa, quyết định chấm dứt mối quan hệ hôn nhân này cho dù kết quả có ra sao. Dù sau đó ông chồng có nài nỉ hay xin xỏ, cô Hoàng cũng quyết định đường ai nấy đi bởi trong cuộc hôn nhân này, cô và cậu con trai hạnh phúc thì ít mà đau khổ thì nhiều.

Trong hôn nhân, hai vợ chồng nên tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Sự nghi ngờ sẽ từng chút một phá nát những gì mà cả hai cùng nhau xây đắp. Khiến hai vợ chồng gắn bó và yêu thương nhau thì khó nhưng muốn khiến mọi thứ vỡ tan thì rất dễ dàng. Sự nghi ngờ luôn là một "liều thuốc độc" dễ dàng phá nát hôn nhân.

Theo Ettoday

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/ong-chong-nghi-ngo-con-trai-khong-chung-huyet-thong-voi-minh-suot-12-nam-va-cai-ket-sung-nguoi-222022166191350787.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang