Ông chồng tự chụp bộ ảnh mang thai hộ vợ cực đáng yêu

Đâu phải chỉ mẹ mới được chụp ảnh thai sản đâu, bố cũng được chụp chứ nhỉ?

Các bà mẹ khi mang thai luôn có nhiều những suy nghĩ tự ti về bản thân: “Vì sao mình xấu quá!”, “Vì sao mình béo quá!”, “Sao da mình lại chảy xệ thế này!”, “Béo thế này thì về sau đẻ xong sao mà trở về form cũ được!” và cả ngàn những câu hỏi loanh quanh luẩn quẩn. Không phải ai cũng đủ tự tin với thân hình mình như Beyoncé, và kể cả các ông chồng có an ủi bảo là “Em vẫn đẹp lắm!”, thì các bà vợ vẫn cảm thấy mình trông thật tệ, và không thể nào tự tin với thân hình nặng nề của mình.

Để giúp vợ cũng như những người đang mang thai khác cảm thấy tự tin hơn, tài khoản “u/cstardgf” trên trang web Reddit đã quyết định chụp một bộ ảnh thai sản và đăng lên trang với tiêu đề: “Vợ tôi không muốn chụp ảnh bộ ảnh thai sản, vì vậy, tôi đã làm nó”.

Bờ vai quyến rũ…

Cái bụng bia của bố béo trông cũng chẳng khác chi bụng mẹ lúc đang mang thai con. Bộ ảnh trông khá hài hước và hẳn sẽ khiến nhiều người bật cười, nhưng hơn cả thế, nó giống như một lời yêu thương dành đến những người vợ, người mẹ. Các ông chồng vẫn luôn yêu thương thật nhiều những người vợ của mình, dù khi mang thai họ có phình ra và cáu kỉnh đi chăng nữa!

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh vô cùng thú vị này nhé!

Bờ vai quyến rũ…

Time to “thư giãn”

Đếm ngày con ra đời

Bố béo bao ngầu đấy chứ

Xê ra, bụng này quý lắm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang