Ông Đoàn Ngọc Hải "hứa" với nữ Trung tá Ksor H’Bơ Khắp: Mình sẽ quay lại nơi đây!

Theo ghi nhận của báo Thanh niên online, khi tặng quà các em, cảm giác vẫn còn thiếu nên ông Đoàn Ngọc Hải nhờ mua thêm 4 chiếc xe đạp nữa tặng ngay cho những học sinh nghèo học giỏi của trường.

Theo thuật lại của PV Trần Hiếu/báo Gia Lai online, mới đây, ngày 18/1, ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh) tự lái xe hơn 600 km đến với học sinh nghèo ở thị xã Ayun Pa (tỉnh Gia Lai). Nơi đây là quê hương của nữ đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai Ksor H'Bơ Khắp. Bà Ksor H'Bơ Khắp mang hàm Trung tá, là Trưởng Công an thị xã Ayun Pa.

Ông Hải và nữ Trung tá Ksor H'Bơ Khắp tặng sữa, giày, dép và xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học Chu Văn An (xã Ia Rbol, thị xã Ayun Pa) vào sáng 19/1. Thậm chí, ông Đoàn Ngọc Hải tự tay mang dép cho các em.

"Tôi ấn tượng với Ksor H’Bơ Khắp khi cô ấy có những phát biểu làm “nóng” nghị trường Quốc hội trong phiên chất vấn vừa qua. Vì thế, tôi muốn tìm đến quê hương Ayun Pa của cô ấy để làm từ thiện và tìm hiểu phong tục tập quán, con người nơi đây", PV Trần Hiếu thuật lại lời nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Đoàn Ngọc Hải.

Cũng theo nguồn trên, ông Hải chia sẻ, khi nghe nữ Trung tá Ksor H'Bơ Khắp phát biểu quyết liệt trên nghị trường, ông rất thích. Vì thế, ông nhất quyết phải tìm đến đây để biết thêm được vùng đất sinh ra những con người như vậy, và ông cũng không ngờ nơi đây còn quá khó khăn.

Ông Đoàn Ngọc Hải hứa với nữ Trung tá Ksor H’Bơ Khắp:  Mình sẽ quay lại nơi đây! - Ảnh 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải và nữ đại biểu Quốc hội Ksor H’Bơ Khắp tặng xe cho học sinh nghèo. Ảnh: Trần Hiếu/báo Gia Lai online

Theo ghi nhận của báo Thanh niên online, khi tặng quà các em, cảm giác vẫn còn thiếu nên ông Đoàn Ngọc Hải nhờ mua thêm 4 chiếc xe đạp nữa tặng ngay cho những học sinh nghèo học giỏi của trường.

  • Ông Đoàn Ngọc Hải tặng quà và mời học sinh ở U Minh Hạ ăn phở

Nguồn trên thuật lại, ông Đoàn Ngọc Hải còn "hứa" với nữ Trung tá Ksor H'Bơ Khắp là “mình sẽ quay lại nơi đây” và hỏi xem còn thiếu gì nữa để ông "về tính toán hỗ trợ cho các em".

Nữ trung tá Ksor H'Bơ Khắp đáp: "Ở đây cái gì cũng thiếu, cái gì cũng cần anh. Cần nhất là những tấm lòng hướng về Ayun Pa để cho học sinh nơi đây có thêm điều kiện học tập anh à".

Cũng theo báo Thanh niên online, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa Ksor H'Bơ Khắp bày tỏ, những người có tấm lòng như ông Đoàn Ngọc Hải thật quý. Nữ Trung tá mong có nhiều người như ông Đoàn Hải để các em học sinh có thêm sự hỗ trợ, giúp các em có điều kiện hơn để học tập cũng như ăn no rồi đến ăn ngon để đến trường.

Trước đó, sau nhiều chuyến xe cứu thương chở người bệnh nghèo về quê trên khắp mọi miền Tổ quốc, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 đã trực tiếp đi tặng quà nhiều học sinh vùng khó khăn.

Theo báo Hà Giang, ngày 13/10/2020, ông đến tặng quà tại Trường phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS xã Thàng Tín, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Vào tháng 11/2020, ông Đoàn Ngọc Hải đã dùng 3 tỷ đồng tiền bán chiếc xe ô tô cổ và 4 áo đấu có chữ ký của thế hệ các cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam do ông sở hữu để gửi ngân hàng, lãi suất hàng tháng của số tiền trên ông sẽ dành 70% mua sữa Ông Thọ tặng học sinh của huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Ngày 1/12/2020, ông Đoàn Ngọc Hải đã đến tặng quà cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Lũng Pù, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Tại tỉnh Cà Mau, ông Đoàn Hải đa tới thăm và tặng quà cho các em học sinh Trường tiểu học Đỗ Thừa Luông, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, vào sáng 9/11/2020. Ngoài quà, ông Hải tự tay bê phở mời học sinh thưởng thức.

"Khi đến đây, tôi rất xúc động trước sự nhiệt tình của địa phương, thầy cô và niềm vui của các em học sinh. Đây là nguồn động lực lớn giúp tôi tiếp tục thực hiện công việc tiếp theo của mình.

(...) Tôi tặng cho các em học sinh ít sữa, đây là số sữa của bà con trong cả nước gửi đến các cháu. Tôi cũng mời các cháu ăn phở, mong muốn mang đến sự yêu thương, trân quý đối với các em học sinh", Vietnamnet dẫn lời ông Đoàn Ngọc Hải.

Ông Đoàn Ngọc Hải hứa với nữ Trung tá Ksor H’Bơ Khắp:  Mình sẽ quay lại nơi đây! - Ảnh 3.

Ông Đoàn Ngọc Hải và lãnh đạo huyện Mèo Vạc ăn sáng cùng học sinh Trường PTDTBT THCS xã Pả Vi, Mèo Vạc. Ảnh: báo Hà Giang online

Ông Đoàn Ngọc Hải hứa với nữ Trung tá Ksor H’Bơ Khắp:  Mình sẽ quay lại nơi đây! - Ảnh 4.

Ông Đoàn Ngọc Hải và lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Lũng Pù. Ảnh: báo Hà Giang online

(Tổng hợp)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang