Ông xã doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên mạng nói chuyện công việc nhưng bị hai nhóc tì chiếm mất spotlight

Bàn làm việc của ông xã Đặng Thu Thảo đã bị hai con “chiếm dụng'.

Thời gian gần đây khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, không ít những ông bố bà mẹ phải đau đầu vì con nghỉ học quá lâu trở thành những thánh quậy trong nhà. Gia đình Đặng Thu Thảo cũng không ngoại lệ với hai thiên thần nhỏ.

Cách đây vài giờ, Ông xã Đặng Thu Thảo đã đăng tải thông liên quan tới dự án mới của mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên nhiên sự chú ý của cư dân mạng lại hướng về hai con cưng trong bức ảnh đính kèm. 

Ông xã doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên mạng nói chuyện công việc nhưng bị hai nhóc tì chiếm mất spotlight - Ảnh 1.
 

Dưới phần bình luận, vô số lời khen ngợi dành cho ngoại hình của hai thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo. Bé Sophie sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt to tròn giống mẹ. Trong khi đó cậu bé Liam lại có vẻ bề ngoài điển trai, khôi ngô và được nhận xét là càng lớn càng giống bố. 

Có thể thấy, doanh nhân Trung Tín vô cùng yêu thương con, dành phòng làm việc để các con tùy ý sử dụng. Hai thiên thần nhỏ đã chiếm trọn bàn làm việc của bố trở thành nơi vui chơi. Một bên trở thành phòng thu âm của chị lớn Sophie với micro và headphone chuyên nghiệp, một bên trở thành phòng game cho cậu nhỏ Liam. Chỉ thế thôi cũng đủ thấy sự cưng chiều của ông xã Đặng Thu Thảo dành cho 2 con. 

Ông xã doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên mạng nói chuyện công việc nhưng bị hai nhóc tì chiếm mất spotlight - Ảnh 2.
 

Đây không phải là lần đầu tiên ông xã Đặng Thu Thảo đăng tải hình ảnh đáng yêu của con lên mạng xã hội. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường của cả gia đình vô cùng ấm áp. 

Ông xã doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên mạng nói chuyện công việc nhưng bị hai nhóc tì chiếm mất spotlight - Ảnh 3.
 

Sau chặng đường yêu ngọt ngào 3 năm thì ngày 6/10/2017 cả ông xã cùng với Đặng Thu Thảo về chung một nhà. Từ khi yêu đến khi quyết định xây dựng tổ ấm, cặp đôi luôn khiến công chúng xuýt xoa vì sự lãng mạn, ngọt ngào, không rùm beng, ồn ào nhưng làm bao người ngưỡng mộ.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang