Park Min Young - Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò ngắm hoa anh đào, còn dùng "chiêu" này để đánh lạc hướng?

Sau bao nhiêu lần chối đây đẩy, Park Min Young và Park Seo Joon vẫn khiến dân tình dậy sóng vì loạt "hint" hẹn hò bí mật.

Trong số các cặp đôi được gán ghép nhiệt tình nhất hiện nay của Kbiz, Park Min YoungPark Seo Joon có lẽ là tâm điểm được công chúng chú ý nhất. Chối đây đẩy và thậm chí còn phản hồi gay gắt khi được "ship" với nhau, ấy vậy mà cặp đôi Thư Ký Kim Sao Thế? lại lộ bằng chứng hẹn hò nhiều đến mức đến fan cứng cũng phải bán tín bán nghi.

Và vào ngày 11/4, Park Min Young đã có động thái mới khiến dư luận dậy sóng, âu cũng là bởi vì chi tiết trùng khớp có liên quan đến Park Seo Joon, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của 2 diễn viên. Chuyện là đúng ngày 10/4, Park Seo Joon khoe ảnh dạo phố ở địa hình khá dốc, đằng sau là rặng hoa anh đào nở rực rỡ. Anh còn cười tít mắt và đầy hạnh phúc đến mức loạt diễn viên thân thiết như Ryu Jun Yeol (Reply 1988) và Ahn Bo Hyun (Itaewon Class) phải vào hỏi ẩn ý xem anh chàng đi đâu. 

1 ngày sau, tức chiều tối ngày 11/4, Park Min Young bỗng tung ảnh đi ngắm hoa anh đào với nụ cười rạng ngời trên môi. Cô nàng còn khoe ảnh cận 1 bó hoa bí ẩn không biết được ai tặng. Chính vì sự trùng hợp này, fan rần rần nghi vấn cặp đôi hẹn nhau đi chơi, ngắm hoa, và chơi chiêu đăng khác ngày để tránh sự chú ý của dư luận.

Park Min Young - Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò ngắm hoa anh đào, còn dùng chiêu này để đánh lạc hướng? - Ảnh 2.

Park Seo Joon tươi rói khoe ảnh đi ngắm hoa anh đào vào ngày 10/4

Park Min Young - Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò ngắm hoa anh đào, còn dùng chiêu này để đánh lạc hướng? - Ảnh 3.

Tài tử Ryu Jun Yeol còn bình luận: "Thất lễ quá nhưng anh có khỏe không?", Ahn Bo Hyun và 1 người bạn đều hỏi dò: "Anh đi đâu đấy nhỉ?". Dân tình lại đoán già đoán non rằng hội bạn thân đang ẩn ý trêu chọc Park Seo Joon đi hẹn hò với ai đó. Tuy nhiên số khác lại cho rằng fan đang "ship" quá đà, suy đoán thiếu căn cứ

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Sau đó 1 ngày, Park Min Young cũng đăng hình đi ngắm hoa, check in với nụ cười tươi rói, dấy lên nghi vấn hẹn hò với Park Seo Joon tại địa điểm nhiều hoa anh đào

Park Min Young - Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò ngắm hoa anh đào, còn dùng chiêu này để đánh lạc hướng? - Ảnh 5.

Cô còn hạnh phúc khoe ảnh chụp cận 1 bó hoa, không biết có ẩn ý gì không đây

Bên cạnh ý kiến nghi vấn cặp Park - Park bí mật hẹn hò mùa hoa anh đào nở, không ít người cũng cho rằng đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên bởi hiện rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và người dân bình thường ở Hàn Quốc đều thi nhau check in với hoa anh đào.

Vào tháng 3 vừa qua, 2 ngôi sao đình đám này cũng vướng tin đồn tình cảm vì fan "super soi" hình bóng được cho là của Park Seo Joon phản chiếu trong... ly sâm panh của Park Min Young. Sau cùng, netizen đều cho rằng fan đã "ship" 2 ngôi sao này quá đà dựa trên các tình tiết khiên cưỡng, trùng hợp ngẫu nhiên. Chuyện tình cảm của cặp đôi thế nào có lẽ để người trong cuộc trả lời rõ ràng khi họ sẵn sàng chia sẻ với công chúng.

         
 
   
         
 
   

Trước đó câu chuyện phát hiện bằng chứng cặp đôi Park - Park hẹn hò qua chiếc ly rượu của Park Min Young khiến netizen không khỏi phì cười

         
 
   
         
 
   

2 ngôi sao từng nhiều lần dính phải tin đồn tình cảm nhưng đều phủ nhận gay gắt

Nguồn ảnh: Instagram

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/park-min-young-park-seo-joon-lo-bang-chung-hen-ho-ngam-hoa-anh-dao-con-dung-chieu-nay-de-danh-lac-huong-162211104225100759.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang