Phá sản, nợ nần và đây là cách chống đỡ của sao Việt

Đang ở đỉnh cao của danh vọng, có cuộc sống giàu có thế nhưng bất ngờ vướng phải nợ nần khiến không ít sao phải lao đao, thậm chí là sụp đổ. Người thì kiên cường đứng lên, kẻ thì vội vã bỏ trốn.

Ai cũng mong muốn có một cuộc sống sung túc và đầy đủ, thế nhưng không phải ai cũng may mắn kéo dài được sự giàu sang đó lâu dài. Đặc biệt với người nổi tiếng, việc trở thành sao giúp họ dễ dàng có được những hợp đồng béo bở, cát-xê hậu hĩnh để có cuộc sống giàu sang. Thế nhưng vì những lý do khách quan hay chủ quan, họ bất ngờ rơi vào cảnh nợ nần túng thiếu. Và mỗi người lại có một cách xử lý khác nhau.

1. Thái Thiếu Phân


Á hậu Hong Kong 1991 Thái Thiếu Phân từng khốn đốn vì người mẹ ham mê cờ bạc


Cô là một trong những nữ diễn được yêu thích những thập niên 90

Trong 10 năm trời, cô phải gồng mình làm việc trả nợ thay mẹ. Vốn liếng, của nả trong nhà lần lượt đội nón ra đi. Người đẹp thậm chí phải đóng nhiều phim người lớn để nhanh chóng kiếm tiền. Tuy nhiên, mẹ Thái Thiếu Phân không dứt khoát đoạn tuyệt với đỏ đen. Tới năm 2000, vì không còn khả năng giúp mẹ trả nợ, lại bị người lạ theo dõi, quấy rối đòi tiền, Thiếu Phân từ mặt bà. Năm 2003, mẹ Thái Thiếu Phân dứt khỏi cờ bạc, hai mẹ con làm lành với nhau. Hiện Thái Thiếu Phân có cuộc sống êm ấm bên tài tử Trương Tấn và hai con gái. Hơn 40 tuổi, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và gương mặt trẻ trung, tươi tắn

2. Lưu Đào

Trong đời thường, trong giới giải trí, trên phim ảnh hay thậm chí cả trong cổ tích, chúng ta đã nghe, đã biết quá nhiều về những câu chuyện kiều nữ - đại gia, trai tài gái sắc.  Thế nhưng chuyện của vợ chồng Lưu Đào lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi lựa chọn của cô. Từng là gương mặt diễn viên được yêu thích thông qua các bộ phim Thiên Long Bát Bộ, Bạch Xà Truyện, Tân Tây Du Ký 2010. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lưu Đào bất ngờ tuyên bố kết hôn với Vương Kha chỉ sau 20 ngày quen biết, và tuyên bố sẽ rời khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình.


Thông báo này đưa ra, hình ảnh "ngọc nữ" của Lưu Đào trong lòng khán giả hoàn toàn sụp đổ. Khán giả cho rằng vì nhòm ngó khối tài sản của Vương Kha mà cô vội vã kết hôn

Thế nhưng đến năm 2009, việc làm ăn của Vương Kha bắt đầu xuống dốc  và không lâu sau phải tuyên bố phá sản.  Đây như một cú sốc với chồng của Lưu Đào khiến anh bị sang chấn tâm lý, trầm cảm nặng nề. Còn dư luận thì được phen bủa vây gia đình Lưu Đào, Người ta đồn nhau Lưu Đào đang chuẩn bị thủ tục ly hôn, bỏ mặc chồng và con gái nhỏ…


Đứng giữa sóng gió dư luận, Lưu Đào nói: "Tôi đã chọn anh ấy thì sẽ không bỏ đi, dù tất cả mọi người có quay lưng nhưng tôi vẫn mãi ở bên anh ấy!"

Ông trời không tuyệt đường sống của ai bao giờ, đi qua giông bão nhất định sẽ thấy cầu vồng. Có thể nói năm 2015 là mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Đào. Cô oanh tạc màn ảnh nhỏ với hai bom tấn "Lang Nha Bảng" và "Mị Nguyệt Truyện". Cả hai bộ phim đều nhận được lời khen ngợi của khán giả và giới chuyên môn.


 Lưu Đào đạt giải "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" với vai diễn Nghê Hoàng Quận Chúa trong "Lang Nha Bảng"


Hiện nay, bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Lưu Đào đang có một cuộc sống hạnh phúc với chồng Vương Kha và hai bé trai gái

3. Phước Sang


Phước Sang từng là diễn viên, đạo diễn uy tín khi sản xuất hàng loạt phim điện ảnh "ăn khách" như: Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Thiên sứ 99,...

Phước Sang có cuộc sống sung túc với vợ đẹp và hai con trai nhưng cuộc sống êm đềm của anh không mấy trọn vẹn khi xảy ra biến cố vỡ nợ. Anh phải bán hết nhà cửa để trả nợ, điều này khiến Phước Sang và gia đình rơi vào cảnh trắng tay. Nguyên nhân dẫn đến chuyện vỡ nỡ là vì anh kinh doanh thua lỗ, có bao nhiêu tiền Phước Sang gom hết vào bất động sản, mua những mảnh đất giá cao ngất ngưỡng nhưng sau đó tình trạng bất động sản lại đóng băng.


Căn biệt thự trị giá 60 tỉ của gia đình anh tại quận 2 với đồ nội thất đắt tiền bên trong, thang máy và hồ bơi trên sân thượng cũng bị ngân hàng xiết nợ


Vợ chồng anh cũng nhanh chóng ly hôn

Sau biến cố xảy ra, giờ đây anh đã bình tâm hơn, Phước Sang vẫn tin anh còn “lợi hại” hơn xưa: “Không có lí do gì tôi không thành công và cũng chẳng có lí do gì thất bại khi đã nắm rõ dòng phim thị trường và thị hiếu khán giả”.

4. Siu Black

Cách đây vài năm, Siu Black là một nghệ sĩ có sức hút mạnh mẽ trong làng giải trí. Không chỉ xuất hiện thường xuyên ở các sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ còn ngồi ở vị trí "ghế nóng" cho nhiều chương trình truyền hình giải trí lớn với giá cát-sê không hề thấp. Nhưng vào năm 2013, thông tin Siu Black vỡ nợ tràn lan trên các mặt báo với nguyên nhân cho rằng cô vướng vào cờ bạc.


Từ khi scandal vỡ nợ xảy ra, cuộc sống của Siu Black thay đổi hoàn toàn. Chẳng còn cười đùa nhiều như trước đây mà chị thường xuất hiện với gương mặt u sầu, lo lắng


Giọng ca Đôi mắt Pleiku từng thừa nhận mình vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ. Đồng thời, Siu Black cũng có đánh bạc do buồn phiền chuyện tình cảm, gia đình

Hiện tại, cô đã chuyển hẳn về Kom Tum sống với con trai. Gần đây, người hâm mộ thỉnh thoảng thấy Siu Black xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, chị vẫn không hoạt động thường xuyên tại Sài Gòn và khi được hỏi về khoản nợ cũ đã trả dứt điểm chưa thì Siu Black từ chối trả lời.

5. Ca sĩ Đông Hùng

Cách đây không lâu showbiz lại một phen dậy sóng trước những dòng chia sẻ của nam ca sĩ Đông Hùng trên trang cá nhân.  Theo lời anh, do mẹ của Đông Hùng nợ tiền của những người cho vay lãi nên mới nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Vụ ẩu đả khiến anh phải khâu đến 12 vết trên cơ thể.


Đông Hùng hiện đang là một trong những nam ca sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt

Quan tâm đến sự việc, công chúng bắt đầu lật lại hồ sơ của nam ca sĩ trẻ. Đông Hùng bắt đầu được biết đến năm 2012 khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Với giọng hát ấn tượng, anh ra về với giải thưởng Triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn. Trước đó vào năm 2015, nhiều khán giả sốc khi biết thông tin Đông Hùng và mẹ phải chuyển từ Hà Nội vào Sài gòn vì số nợ khủng: 14 tỉ. 


Cuộc sống vất vả của hai anh em Đông Hùng hiện tại

Từ một người được cơm bưng nước rót, Hùng phải bỏ Thủ đô để chạy vào Sài Gòn, trọ trong căn phòng nhỏ chỉ kê vừa một cái giường người hàng xóm cho mượn. Rồi để kiếm ăn, anh phải làm đủ nghề, từ phụ hồ đến rửa chén bát. Vượt qua những khó khăn, Đông Hùng hiện nay vẫn tiếp tục đi hát để sống với niềm đam mê của mình cũng như có thêm thu nhập trả nợ. Sau vụ việc xô xát, Đông Hùng và mẹ đã làm hòa và cùng nhau làm việc chăm chỉ để có thể nhanh chóng trả hết nợ nần.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang