Phạm Lịch rời khỏi 'Trời sinh một cặp' sau khi song ca cùng Phạm Anh Khoa hit 'Con đường màu xanh'

Cùng với đó, diễn viên Lan Phương - một thí sinh nữ khác của HLV Phạm Anh Khoa cũng dừng chân tại chương trình.

Tối qua, tập tiếp theo của vòng Bài hát yêu thích chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng trên kênh VTV3. Chương trình với màn tranh tài của 5 thí sinh: Quốc Bảo, Lan Phương, Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu và Phạm Lịch. Siu Black và Lưu Thiên Hương tiếp tục là hai giám khảo khách mời đồng hành cùng nhạc sĩ Huy Tuấn trên 'ghế nóng' của chương trình.

Cặp đôi Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch quyết định định đổi màu làm mới mình so với các tiết mục trước khi chọn Con đường màu xanh – ca khúc mà Phạm Lịch yêu thích để trình diễn.

Phạm Lịch rời khỏi 'Trời sinh một cặp' sau khi song ca cùng Phạm Anh Khoa hit 'Con đường màu xanh' 0

Phạm Lịch rời khỏi 'Trời sinh một cặp' sau khi song ca cùng Phạm Anh Khoa hit 'Con đường màu xanh' 1

Kết thúc phần thi, phần vũ đạo của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch cùng cách phối mới lạ của ca khúc được được ban giám khảo đánh giá cao. Tuy nhiên, việc chuyển giọng nhiều lần, chênh phô phần bè và phần hát chưa ăn ý như những tiết mục trước của cặp đôi đã không thuyết phục được ban giám khảo.

Cuối cùng, cặp đôi song Phạm giành được 9 điểm từ giám khảo Siu Black, 9,25 điểm từ giám khảo Huy Tuấn và 9.25 điểm từ giám Lưu Thiên Hương. Với kết quả này, Phạm Lịch rời khỏi cuộc chơi.

Tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Lịch có tham vọng lớn là hiện thực hóa ước mơ làm ca sĩ được cô ấp ủ từ nhỏ. Trong chương trình, cô đã khoe được giọng hát hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp kết hợp vũ đạo nóng bỏng, cuốn hút. Sự chia tay của Phạm Lịch là điều tiếc nuối cho bất cứ ai theo dõi sự thay đổi của Phạm Lịch qua từng vòng thi.

Cùng với Phạm Lịch, Lan Phương và Diệp Linh Châu cũng dừng bước tại chương trình, đồng nghĩa với việc HLV Phạm Anh Khoa đã mất đi một lúc 2 thí sinh nữ là Phạm Lịch và Lan Phương. Trong khi đó, Diệp Linh Châu là thành viên của đội HLV Văn Mai Hương. Riêng đội HLV Bùi Anh Tuấn với những phần trình diễn xuất sắc vẫn bảo toàn số lượng.

Đáng chú ý, sau khi Trời sinh một cặp kết thúc, phần biểu diễn của đội Phạm Anh Khoa cùng sự dừng chân của Phạm Lịch và Lan Phương đã không được đăng trên YouTube hay fanpage chương trình.

Phạm Lịch rời khỏi 'Trời sinh một cặp' sau khi song ca cùng Phạm Anh Khoa hit 'Con đường màu xanh' 2

Trên YouTube hay fanpage chương trình không có bóng dáng Lan Phương và Phạm Lịch.

Trên YouTube hay fanpage chương trình không có bóng dáng Lan Phương và Phạm Lịch.

Phải chăng, lùm xùm gạ tình giữa Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch gần đây đã khiến BTC cẩn trọng trong việc đăng tải thông tin liên quan đến cặp đôi để tránh những sự cố đáng tiếc?

Chương trình Trời sinh một cặp sẽ tiếp tục phát sóng các tập tiếp theo trên sóng VTV vào tối thứ 7 hàng tuần.

 

 

Theo baodatviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang