Phạm Quỳnh Anh lần đầu khoe trọn vòng 2 giữa nghi vấn mang thai

Hành động này của Phạm Quỳnh Anh gián tiếp đập tan tin đồn bầu bí.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh liên tục dính tin đồn được bạn trai trẻ cầu hôn và mang thai nhóc tì thứ ba. Trước những thông tin này, nữ ca sĩ không hề lên tiếng, cô chỉ tiết lộ rằng mình đang có niềm vui nho nhỏ. Điều này khiến người hâm mộ bán tín bán nghi suốt thời gian qua.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh thả dáng bên bờ biển với bộ bikini bó sát. Thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng nấy của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt là vòng hai thon gọn, không còn tăng size như những shoot hình trước đó. Hành động này của nữ ca sĩ được xem là gián tiếp phủ định thông tin mang thai.

Phạm Quỳnh Anh chính thức xác thực tin đồn mang thai - Ảnh 1.
 
Phạm Quỳnh Anh chính thức xác thực tin đồn mang thai - Ảnh 2.
 

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh bị "soi" là có những dấu hiệu "đáng ngờ" y hệt mẹ bầu. Cô thường xuyên diện những bộ cánh rộng thùng thình hay dùng những phụ kiện che đi phần bụng. Ở một vài bức ảnh, vòng hai của nữ ca sĩ cũng không được nhỏ nhắn như trước đây khiến nhiều người không khỏi đoán già đoán non.

Phạm Quỳnh Anh chính thức xác thực tin đồn mang thai - Ảnh 3.
 
Phạm Quỳnh Anh chính thức xác thực tin đồn mang thai - Ảnh 4.
 
Phạm Quỳnh Anh chính thức xác thực tin đồn mang thai - Ảnh 5.

Thân hình hoàn hảo trước đây của Phạm Quỳnh Anh

 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/pham-quynh-anh-lan-dau-khoe-tron-vong-2-giua-nghi-van-mang-thai-162221603235635746.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang