Phan Như Thảo bất ngờ xót xa cho chồng đại gia: "Vừa thất nghiệp vì về hưu đã bị con điên cướp hết tiền"

Chia sẻ trên trang cá nhân của Phan Như Thảo nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Mới đây, Phan Như Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái tâm sự về ông xã và ngay lập tức nhận được sự chú ý của mọi người. 

Cô chia sẻ: "Sáng nay tự dưng dậy sớm, quay qua nhìn chồng đang ngủ mà thấy thương dã man, thương đứt ruột, ông chồng vừa thất nghiệp vì về hưu từ năm 35 tuổi, vừa bị con điên cướp hết tiền nên nghèo quá, xong cũng hơi hơi già nữa. Khổ thân chồng em".

Phan Như Thảo bất ngờ xót xa cho chồng đại gia:
 

Cô còn nhắn nhủ: "Ngắm chồng ngủ thật ngon và đáng yêu em chỉ muốn nói với anh là, anh yên tâm nha, có vợ đây rồi, anh cứ việc ngủ thật ngon cả thế giới để em, em sẽ nuôi anh ha ha, mua đất núi đẹp nhất cho anh, đất biển đẹp nhất tặng anh, cho anh xây nhà cho vui hết nhà này tới nhà khác nha chồng, em không có gì ngoài tiền và tình yêu dành cho anh và con cả nên anh cứ hãy yên tâm mà chơi thôi".

 
 
 

Chia sẻ của Phan Như Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt là chi tiết xuất hiện nhân vật được cho là "cướp hết tiền" của ông xã. Mặc dù không nói rõ tên ra nhưng theo nhiều người có vẻ như nhân vật mà Phan Như Thảo muốn nhắc tới là siêu mẫu 1 thời hiện tại đang sinh sống ở nước ngoài. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phan-nhu-thao-bat-ngo-xot-xa-cho-chong-dai-gia-vua-that-nghiep-vi-ve-huu-da-bi-con-dien-cuop-het-tien-162212110132633710.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang