Phẫn nộ cảnh nhóm nữ sinh đánh hội đồng bé gái 13 tuổi

Người nhà nạn nhân cho biết, họ muốn video ghi lại cảnh đánh hội đồng cần được chia sẻ nhiều hơn nữa và xác định được người đã hành hung nạn nhân.

Nạn nhân bị đánh hội đồng dã man. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng bé gái 13 tuổi một cách tàn bạo được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong video, nạn nhân nhỏ tuổi nằm ôm đầu bất lực trước những đòn đánh vào đầu cực kì nguy hiểm.

Vụ việc được xác định xảy ra tại một công viên Upton Rock ở Widnes, Vương quốc Anh. Cô bé sau đó được người dân đưa tới Bệnh viện Whiston với nhiều chấn thương vùng mặt. Phía gia đình cho biết, cô bé đang trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, mũi và xương gò má bị gãy.

Sau khi vụ việc xảy ra, dì của nạn nhân cũng lên tiếng trên trang Facebook cá nhân: “Tôi muốn cảnh quay này phải được chia sẻ nhiều hơn nữa để mọi người có thể nhìn thấy nhiều nhất có thể và xác định được nhóm người đã hành hung cháu tôi”.

Video gốc được đăng tải trên mạng xã hội đã được người đăng gỡ bỏ, nhưng gia đình nạn nhân đã “kịp thời” tải xuống và đưa nó cho cảnh sát cùng các cơ quan truyền thông.

Cảnh sát vùng Cheshire cho biết họ đã nhận được thông tin từ video đang lan truyền trên mạng xã hội và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Sở cảnh sát địa phương xác nhận vụ việc xảy ra vào 6h tối ngày 29/4, họ cũng nhận được nhiều tin báo về vụ việc từ những người chứng kiến.

Thanh tra thám tử Lan Whiley bày tỏ: “Tôi muốn cảm ơn tới tất cả những người đã báo cho chúng tôi về vụ việc và video đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại chúng tôi đang phối hợp với gia đình và nhà trường nơi nạn nhân theo học để điều tra vụ việc”.

Video ghi lại cảnh hành hung man rợ của nhóm nữ sinh (độc giả cân nhắc trước khi xem):

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang