Pháp – Australia: Pogba cháy hết mình, Gà trống ra oai (World Cup 2018)

(Nhận định bóng đá World Cup, Pháp – Australia, 17h00, 16/6, lượt trận mở màn bảng C World Cup 2018) Sở hữu dàn hảo thủ khoác áo những CLB hàng đầu châu Âu, mục tiêu của thầy trò Didier Deschamps sẽ là một chiến thắng trước Australia.

Đến với VCK World Cup 2018, ĐT Pháp sở hữu dàn sao đồng đều ở 3 tuyến rất đáng mơ ước. Với hàng loạt hảo thủ đang khoác áo các CLB hàng đầu châu Âu như Pogba, Griezmann, Mbappe, Dembele, Giroud, Lemar… mục tiêu của thầy trò Deschamps chính là chiếc cúp vàng vô địch.

Pháp – Australia: Pogba cháy hết mình, "Gà trống" ra oai (World Cup 2018) - 1

Pháp sở hữu sức mạnh vượt trội

May mắn hơn, lá thăm đã đưa “Les Blues” đến với một bảng đấu khá dễ thở. Những đối thủ Australia, Peru hay Đan Mạch rõ ràng không thể được đánh giá cao về sức mạnh, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm so với ĐT Pháp. Thậm chí, theo giới chuyên gia dự đoán, tấm vé đi tiếp ở bảng C thực tế đã nằm chắc trong tay “Gà trống Gô-loa” ngay sau khi có kết quả bốc thăm.

Trước trận ra quân World Cup 2018, thủ lĩnh tinh thần của ĐT Pháp, Paul Pogba còn nhận một cú hích tinh thần cực lớn từ huyền thoại MU. Theo đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand tin tưởng cầu thủ người Pháp sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018.

“Pogba có khả năng tỏa sáng và thống trị World Cup. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc. Thế nhưng, vấn đề mà cậu ấy gặp phải lúc này là áp lực. Điều quan trọng nhất là anh ấy phải biết cách vượt qua nó để đáp ứng được sự kỳ vọng.”

Nếu như Pogba sẵn sàng “bung lụa” và thi đấu bằng 100% sức lực, ĐT Pháp có thể nghĩ tới 3 điểm ngay lúc này. Ngược lại, Australia rất dễ chịu cảnh trắng tay trước sức ép khủng khiếp đến từ đối thủ.

Lúc này, Pháp sở hữu hàng tấn công cực mạnh gồm Griezmann, Olivier Giroud, Thomas Lemar và ngôi sao trẻ Kylian Mbappé. Nếu HLV Deschamps tung 3 trong số 4 cầu thủ này ra sân cùng lúc, Pháp sẽ dễ dàng đánh bại Australia.

Trước thêm giải đấu tại Nga, Paul Pogba cùng các đồng đội đã có một số trận giao hữu và có những kết quả rất ấn tượng. Trong số này là 3 chiến thắng ấn tượng trước Nga, CH Ireland và Italia.

Bên kia chiến tuyến, Australia cũng cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về đội hình lẫn phong độ. Đội bóng xứ chuột túi cũng giành liên tiếp 2 chiến thắng trước CH Séc và Hungary để tạo đà hưng phấn cho World Cup 2018.

Tuy nhiên bước vào một giải đấu lớn, kịch bản sẽ rất khác so với những gì đoàn quân HLV Bert van Marwijk vừa trải qua, đặc biệt là trước một ứng viên vô địch World Cup như ĐT Pháp.

 

Pháp – Australia: Pogba cháy hết mình, "Gà trống" ra oai (World Cup 2018) - 2

Australia sẽ phải gồng mình chống đỡ

Có lẽ, mục tiêu của đội bóng xứ sở chuột túi sẽ là hạn chế càng ít bàn thua càng tốt. Sự khác biệt của ĐT Pháp lúc này là quá rõ ràng, với những tài năng đẳng cấp thế giới có giá trị lên tới gần 1 tỷ bảng, Pháp có thể dễ dàng chiến thắng Australia để khởi đầu cho mục tiêu vô địch. 

DỰ ĐOÁN: 4-1

Đội hình dự kiến:

Pháp (4-3-3): Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez; Pogba, Kante, Tolisso; Mbappe, Griezmann, Dembele.

Australia (4-4-1-1): Ryan; Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich; Leckie, Mooy, Luongo, Kruse; Rogic; Nabbout

​​​

Theo www.24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang