Phát hiện 60 người dương tính ma túy tại cơ sở ăn uống, giải trí

(lamchame.vn) - Tại thời điểm kiểm tra, có 95 người khách và 27 nhân viên đang có mặt tại cơ sở ăn uống, giải trí trên địa bàn thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có 60 người dương tính với chất ma tuý, trong đó có 13 nhân viên của cơ sở.

Ngày 13/8, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa kiểm tra tại một cơ sở ăn uống, giải trí trên địa bàn thành phố Mỹ Tho, phát hiện 60 người dương tính với chất ma túy.

Theo đó, tối 12/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an thành phố Mỹ Tho tiến hành kiểm tra Công ty trách nhiệm hữu hạn ăn uống giải trí 268 Titan ở số 128 đường Phạm Thanh, phường 5, thành phố Mỹ Tho.

Công ty trên do Nguyễn Vĩnh Hưng (43 tuổi, ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho) đứng tên chủ sở hữu.

Phát hiện 60 người dương tính ma túy tại cơ sở ăn uống, giải trí - Ảnh 1.

Công an làm việc với 60 người dương tính ma tuý.

Tại thời điểm kiểm tra, có 95 người khách và 27 nhân viên đang có mặt tại cơ sở. Qua test nhanh, phát hiện có 60 người dương tính với chất ma tuý (trong đó có 13 nhân viên của cơ sở), kiểm tra hợp đồng lao động của nhân viên, cơ sở chưa cung cấp được các hợp đồng đối với nhân viên cơ sở.

Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản vụ việc và cùng với các đơn vị nghiệp vụ mời 60 người dương tính với chất ma tuý về trụ sở Công an thành phố Mỹ Tho để điều tra, làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang