Phát hiện điều kinh hoàng trong điện thoại chồng, vợ quyết tâm ly hôn, thái độ của gã đàn ông tội lỗi càng khiến người ta phẫn nộ!

Anh về nhà vẫn tỏ ra là 1 người chồng, người cha tốt. Về đúng giờ, chơi với con, nấu ăn, phụ vợ việc nhà, đêm vẫn ôm vợ ngủ rất tình cảm nhưng đồng thời anh cũng vẫn quan tâm đến cô gái kia', cô vợ kể.

Đàn ông mải mê trăng hoa, tìm kiếm niềm vui bên ngoài và hi vọng được phụ nữ cho cơ hội lần nữa. Đây rõ ràng là một kịch bản phổ biến. Thế nhưng có thật sự dành tiếp cơ hội thứ 2 thì họ sẽ thay đổi hay không.

Nhiều người vợ luôn cảm thấy tuyệt vọng khi phát hiện chồng ngoại tình. Thế nhưng để giải quyết được mọi chuyện triệt để cũng chẳng phải điều dễ dàng.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng có gian tình với đồng nghiệp. Chuyện như sau:

"Hai vợ chồng mình kết hôn được 2 năm rồi, có 1 bé con hơn 1 tuổi. Vợ chồng mình mở 1 shop thời trang, nên mình ở nhà bán hàng và trông con. Còn chồng mình làm quản lý ở 1 trung tâm sự kiện, lương cũng tạm ổn.

Dù khá bận nhưng anh vẫn luôn thu xếp để về sớm với mình, nấu bữa tối, phụ việc nhà và đôi khi cả công việc ở cửa hàng. Ai cũng bảo vợ chồng mình hạnh phúc, bảo mình tốt số khi lấy được anh. Anh cũng rất tốt với cả gia đình bên ngoại.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu khi dạo này mình thấy chồng mình có 1 số thay đổi. Linh cảm mách bảo, mình biết chắc chắn anh đang có điều gì đó dấu mình.

Đêm đó, khi chồng mình đã ngủ say, thì điện thoại liên tục báo có tin nhắn từ 'Em'. Tò mò nên mình đã nhấn vào cuộc trò chuyện. 1 loạt tin nhắn từ người ấy hiện ra trước mắt mình. Mình bắt đầu tìm hiểu thì ra cô ấy là đồng nghiệp và đồng thời cũng là con gái của sếp tổng nơi chồng mình làm việc (mãi sau này mình mới phát hiện ra là vì anh hay để điện thoại chế độ im lặng, mình cũng không để ý đến điện thoại của chồng).

Suốt 1 đêm mình nằm cạnh chồng, thức trắng đọc hết tin nhắn của họ.

Phát hiện điều kinh hoàng trong điện thoại chồng, vợ quyết tâm ly hôn, thái độ của gã đàn ông tội lỗi càng khiến người ta phẫn nộ nhất! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

2 người chia sẻ với nhau khá nhiều. Cả đoạn chat không hề có một câu yêu đương nào nhưng lại chan chứa tình cảm, quan tâm. Họ đùa với nhau hết sức tự nhiên như thể những người mới yêu vậy, chỉ đọc tin nhắn thôi mà mình cũng cảm nhận được chồng mình đã vui đến thế nào.

Họ hỏi han nhau rất nhiều, rằng anh nên mặc áo màu gì, món ăn nào ngon, tốt cho sức khoẻ, hay đôi giày này có hợp với cô không?... hàng ngàn câu hỏi như 1 người chồng hỏi vợ.

Họ không nói yêu nhau nhưng coi nhau còn hơn cả gia đình. Trên tin nhắn còn quan tâm nhau vậy, thì không biết ở chỗ làm họ còn như thế nào sau lưng mình nữa. Mình thật sự không dám nghĩ.

Sau hôm ấy, mình đã suy nghĩ, đã khóc rất nhiều. Mình hầu như không tập trung, không làm được gì cả. Cứ mỗi lần nghĩ đến chuyện ấy lại khóc, mình bất lực vì k biết phải làm như thế nào (thật ra mình bị trầm cảm sau sinh khá lâu, gần đây mới bắt đầu ổn định lại, thì chuyện này đối với mình là 1 cú sốc).

Anh về nhà vẫn tỏ ra là 1 người chồng, người cha tốt. Về đúng giờ, chơi với con, nấu ăn, phụ vợ việc nhà, đêm vẫn ôm vợ ngủ rất tình cảm nhưng đồng thời anh cũng vẫn quan tâm đến cô gái kia.

Vậy nên, sau vài ngày suy nghĩ, mình đã nói chuyện với anh, rằng mình đã biết tất cả mọi chuyện và muốn ly hôn. Anh nói giữa anh và cô ấy không có gì cả, chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp bình thường. Và anh không muốn ly hôn. Nhưng mình đã quá mệt mỏi và không còn muốn tin vào những lời anh nói nữa vì đây không phải là lần đầu tiên anh như vậy.

Khoảng 1 năm trước, khi ở chỗ làm cũ anh cũng đã từng say nắng cô bé nhân viên, mình phát hiện nhưng anh đã xin lỗi, mong mình tha thứ. Vì là lần đầu tiên và cũng vì đứa con sắp chào đời nên mình chấp nhận bỏ qua cho anh. Sau khi mình sinh thì anh cũng chuyển qua chỗ làm mới luôn.

Hôm ấy, mình đã nói rất nhiều với chồng, rằng mình có gì không tốt, mình đã làm gì sai mà bị anh đối xử như vậy.

Phát hiện điều kinh hoàng trong điện thoại chồng, vợ quyết tâm ly hôn, thái độ của gã đàn ông tội lỗi càng khiến người ta phẫn nộ nhất! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Mình nhất quyết ly hôn, đơn mình cũng đã viết. Nhưng anh nói anh không thể ly hôn, anh không muốn mất vợ và con. Mình cho anh thời gian để chấm dứt mối quan hệ với cô gái kia. Anh im lặng, sự im lặng của anh khiến mình thấy sợ hãi.

Có lẽ người đàn ông này không còn thuộc về mình nữa. Người đàn ông từng khóc trước phòng sinh, vì lo lắng, sợ vợ đau và vì hạnh phúc khi con chào đời nay lại có tình cảm với một cô gái khác.

Quay sang nhìn con ngủ, mà lòng mình quặn thắt, ly hôn vì đồng nghiệp của chồng, liệu có đáng không?".

Đây là câu chuyện của một cô vợ và nó cũng đại diện cho nhiều những cô vợ khác rơi vào hoàn cảnh tương tự. Đàn ông không thể giữ mình, không chung thủy thì chỉ mang đến sự đau đớn cho hôn nhân mà thôi.

Nếu anh ta trân trọng vợ con, muốn giữ hôn nhân được bền chặt, hạnh phúc thì qua lại với người phụ nữ khác làm gì? Tất cả những điều ấy chỉ phản ánh một việc rằng người chồng trong câu chuyện không thật sự trân trọng hôn nhân, tôn trọng người vợ và con của họ. Sau khi bị phát hiện và yêu cầu chấm dứt quan hệ sai trái, anh ta còn im lặng. Đó là sự im lặng vì tiếc nuối, không đành hay sao!

Dân mạng không trực tiếp khuyên cô vợ nên tiếp tục duy trì hôn nhân hay ly hôn. Thế nhưng dù sao cô cũng phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng tất cả mọi việc. Nếu như đàn ông không thể thay đổi, hôn nhân chỉ mang đến niềm đau thì liệu cố chấp giữ gìn nó liệu có đúng!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang