Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn

(lamchame.vn) - Ẩn mình tại bán đảo Phương Mai, khu dã ngoại Trung Lương ở Bình Định sở hữu vịnh biển tuyệt đẹp nhưng còn hoang sơ. Với ngàn góc checkin, khu du lịch thu hút rất nhiều hành khách ghé thăm để trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ.

Khu dã ngoại Trung Lương thuộc thị trấn Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định và đi vào hoạt động được 5 năm, thu hút được lượng du khách đông đảo trong và ngoài nước đến thăm quan. Tại nơi đây, quý du khách sẽ có cơ hội được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của vịnh Trung Lương, có những trải nghiệm thú vị tại vịnh như lặn ngắm san hô, câu cá…

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 1.

vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của vịnh Trung Lương ảnh Thế Thiên

Vẻ đẹp của vịnh Trung Lương làm mê đắm khách du lịch

Vẻ đẹp thu hút du khách khi đặt chân đến mảnh đất Trung Lương đó là cảnh sắc thiên nhiên. Không chỉ mang nét đặc biệt rất riêng của miền biển, Trung Lương còn được tạo hóa ban tặng những nét đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của núi đá.

Từ khu dã ngoại, men theo con đường để tiến tới vịnh Trung Lương là những phiến đá chồng chéo nhau tạo nên nhiều hình thù độc đáo. Con đường lát đá mềm mại uốn quanh sườn núi sẽ khiến cho du khách tản bộ thêm thích thú vì nét đẹp thiên nhiên độc lạ. Bạn sẽ chỉ muốn dừng chân lại đây để đắm chìm trong khung cảnh biển xanh trải dài vô tận cùng với bãi cát trắng mịn.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 2.

Vẻ đẹp của vịnh Trung Lương làm mê đắm khách du lịch

Con đường từ khu dã ngoại để xuống tới bãi biển dài hàng trăm bậc thang nhưng cũng không hề làm khó các du khách. Đa số du khách tới đây là giới trẻ thích trải nghiệm cảm giác mới lạ, phóng khoáng mà Khu dã ngoại Trung Lương tạo ra.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 3.

Vẻ đẹp tự do, phóng khoáng của Khu dã ngoại Trung Lương

Từ lợi thế có bãi biển đẹp tự nhiên, núi non hùng vĩ, Khu dã ngoại Trung Lương đã được quy hoạch hài hòa để tạo nên một điểm đến mới lạ trên bản đồ du lịch Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây còn được mệnh danh là "Đảo Jeju của Hàn Quốc tại Việt Nam". Nước biển ở Trung Lương trong vắt với màu xanh ngọc bích chắc chắn sẽ mang đến những tấm hình lưu giữ cảnh sắc chất lượng. Chính vì vậy mà nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau đến Khu dã ngoại Trung Lương để ghi lại những khung cảnh lãng mạn như trời Tây.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 4.

Khung cảnh lãng mạn như trời Tây mà du khách có cơ hội trải nghiệm

Với những bạn trẻ yêu thích bấm máy thì hãy yên tâm, đây chính là địa điểm có hàng trăm góc thần thánh cho các bạn thỏa sức tạo dáng, cho ra đời "tuyệt tác" của cá nhân bạn.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 5.

Nhiều bạn trẻ có cho mình tấm ảnh sống ảo "để đời"

Dịch vụ du lịch tuyệt vời – Vẻ đẹp "nhân tạo" của những con người làm du lịch tại Khu dã ngoại Trung Lương

Theo các trang thống kê trên mạng xã hội, Khu dã ngoại Trung Lương là điểm check-in hấp dẫn hàng đầu tại Bình Định bởi ngoài cảnh sắc đẹp thì giá dịch vụ rất hợp lý đi kèm đồ ăn ngon và phục vụ tốt.

Khách du lịch có khá nhiều sự lựa chọn thư giãn cho mình tại đây. Bạn có thể thỏa sức vui đùa trên bãi biển Trung Lương xanh mát và trong lành với bãi cát trải dài, hàng phi lao đong đưa thơ mộng. Dọc bãi biển có rất nhiều quán cà phê với view sống ảo cập nhật xu hướng nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp vùng miền dành cho các bạn trẻ.

Đặc biệt, ngắm bình minh và hoàng hôn có thể được xem là "đặc sản" tại khu dã ngoại Trung Lương, nhiều du khách lặn lội đến đây chỉ để trải nghiệm cảm giác thi vị hiếm có này. Bạn hãy tưởng tượng sự khoan thai khi được nằm thả mình trên những chiếc ghế dài đủ màu sắc, xung quanh là sắc xanh của cỏ cây và biển cả. Khoảng khắc từ từ ngắm nhìn mặt trời xuống biển thật chậm rãi, nhấm nháp ly cà phê mới thật tuyệt làm sao.

Khu vực nhà hàng nằm trong khu dã ngoại, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nằm riêng biệt trên đỉnh đồi, du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm cảnh. Thực đơn rất đa dạng với nhiều sự lựa chọn và quan trọng hơn nữa là giá cả hợp lý. Đặc biệt có các menu thức ăn đa dạng cho khách đoàn, các món chế biến từ hải sản như tôm, cua, cá, mực, …rất tươi sống, được chế biến hương vị đậm chất Bình Định.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 6.

Nhà hàng của Khu dã ngoại là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi gala

Ngoài khu vực cà phê, ăn uống, du khách còn có thể quan sát cuộc sống lao động của ngư dân địa phương với thuyền thúng, giăng, kéo lưới…Khách du lịch còn có thể tham gia lặn ngắm san hô, đi câu cá hay thăm quan vịnh Trung Lương bằng jetski.

Phát hiện vịnh biển Trung Lương mang vẻ đẹp hoang sơ với ngàn góc check-in khi tới Quy Nhơn - Ảnh 7.

Nước biển trong veo là thiên đường của những ai mê lặn biển

Các bạn có thể thoải mái đến thăm quan, tắm biển và chụp ảnh tại khu dã ngoại Trung Lương với mức giá vào cổng chỉ 40.000 đồng/khách. Chưa kể trong tương lai gần, khu dã ngoại sẽ được đầu tư rất nhiều, mở thêm nhiều loại hình du lịch, các môn thể thao dưới biển phục vụ khách du lịch.

Điều này chắc chắn sẽ giúp nơi đây thành một điểm đến hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước. Nếu có kế hoạch xê dịch trong thời gian sắp tới, hi vọng Khu dã ngoại Trung Lương là địa điểm bạn nghĩ đến đầu tiên của mình vì tất thảy những lý do đã nêu trên.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang