Phi Thanh Vân: 5 người yêu của tôi đều là đại gia cả

Tôi bắt đầu ý thức được là mình không đẹp, mình xấu và nghèo. Lúc đó ở Sài Gòn nóng kinh khủng mà tôi cứ khoác áo khoác dày để che đi cái gầy của mình", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây, chương trình "Lời tự sự" lên sóng với khách mời là nữ diễn viên Phi Thanh Vân. 

Vốn là một người anh, một người đồng nghiệp gắn bó với Phi Thanh Vân đã nhiều năm, đạo diễn Lê Hoàng nhận định, tính cách đặc biệt nhất của Phi Thanh Vân là "liều mạng". 

Vì tính cách đặc biệt này của cô, Lê Hoàng chọn chủ đề "sự liều mạng" để cùng bàn luận với Phi Thanh Vân.

Khỏa thân trong phim của anh Lê Hoàng là sự tri ân, thứ 2 là tôi tin anh, thứ 3 là lăn xả vào công việc

Tính cách "liều mạng" này thể hiện từ những ngày đầu cả hai quen nhau. Khi Phi Thanh Vân nghe tin đạo diễn Lê Hoàng chuẩn bị quay phim Gái nhảy 2 (Lọ lem hè phố), cô ngay lập tức gọi điện và đến gặp trực tiếp ông để tìm cơ hội đóng phim.

Không những vậy, Phi Thanh Vân còn đưa một album ảnh nude cho Lê Hoàng để chứng minh nhan sắc, hình thể của mình phù hợp với vai diễn, cô không ngại bảo Lê Hoàng hãy cầm luôn album, bao giờ trả cũng được.

Khi nhận được vai diễn, cô lăn xả hết mình. Phân cảnh các cô gái tắm tập thể, phải cởi hết quần áo trước mặt ekip quay phim khiến nhiều cô gái e ngại. Phi Thanh Vân là người đầu tiên cởi sạch đồ, khiến các diễn viên còn lại dũng cảm làm theo. 

Phi Thanh Vân: 5 người yêu của tôi đều là đại gia cả - Ảnh 1.

Chính sự liều mạng, hy sinh vì công việc của Phi Thanh Vân khiến đạo diễn Lê Hoàng rất cảm động.

 

Chia sẻ lý do không ngại thể hiện tính cách liều mạng này, nữ diễn viên nói: 

"Tôi liều mạng bởi 2 lý do. Lý do thứ nhất là để chứng minh rằng tôi không phải như mọi người đã nghĩ, lý do nữa là để tri ân những người đã tin và cho tôi cơ hội. Khỏa thân trong phim của anh Lê Hoàng là sự tri ân, thứ 2 là tôi tin anh, thứ 3 là lăn xả vào công việc.

Khi tôi được gặp anh Lê Hoàng, nhận vai và đóng phim, tôi như cảm giác trên mây. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để vai diễn này thật hay, để trả ơn những người đã giúp tôi".

Những người bạn học còn cầm bút bi đâm sau lưng tôi, cảm giác rất đau và tủi thân

Không chỉ lăn xả trong công việc, trong chuyện tình cảm và cuộc sống, Phi Thanh Vân cũng rất "điên cuồng". Cô không ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần, tổng số tiền thẩm mỹ lên đến 1 tỷ đồng.

Tính cách mạnh mẽ, không ngại khó khăn này của Phi Thanh Vân bắt nguồn từ thuở bé. Sỉnh ra trong một gia đình nhà lính, cô được rèn luyện tính cách độc lập từ nhỏ. Nữ diễn viên tâm sự:

"Tôi được sinh ra trong một gia đình thuần bộ đội. Từ bé, tôi đã được đào tạo trong môi trường khá khắc nghiệt của con nhà lính, nhà nghèo và chân chất. Tôi chỉ có một việc duy nhất là học, hằng ngày đi bộ 7-8km đi học.

Đến khi từ Hà Nội chuyển vào TP. HCM, mọi thứ thay đổi rất nhiều. Năm 1990, tôi vừa gầy, vừa xấu, vừa đen, răng cười lởm chởm

Phi Thanh Vân: 5 người yêu của tôi đều là đại gia cả - Ảnh 3.

Nhà tôi lại nghèo đến mức bố mẹ ngoài làm nhà nước, tối đến mẹ tôi còn đi rửa bát phụ ở một nhà hàng gần nhà, bố tôi ban ngày cũng làm ở nhà nước, tối đến đi phụ bán cừ tràm cho người ta.

Cuộc sống của bố mẹ rất thanh sạch. Dù nhà nghèo nhưng tôi sống rất hạnh phúc. Tôi không có tiền ăn sáng, những năm đi học tôi học giỏi, nhà bộ đội nên hay được học bổng.

Khi vào TP HCM, tôi phải nghe rất nhiều lời kì thị. Những người bạn học còn cầm bút bi đâm sau lưng tôi, cảm giác rất đau và tủi thân.

Lên lớp 6 phải mặc áo dài, nhà tôi rất nghèo nên mẹ phải xin áo dài của những người chị lớn hơn cho tôi mặc, tôi gầy nên mặc áo dài thùng thình rất xấu, lại càng bị trêu chọc nhiều hơn.

Lúc đó tôi bắt đầu ý thức được là mình không đẹp, mình xấu và nghèo. Lúc đó ở Sài Gòn nóng kinh khủng mà tôi cứ khoác áo khoác dày để che đi cái gầy của mình".

5 người yêu của tôi đều là đại gia cả

Vì ngoại hình khác biệt nên Phi Thanh Vân sống tách biệt, cô học chăm và đi làm kiếm tiền từ khi còn trẻ. 

Nữ diễn viên bắt đầu biết đến phẫu thuật thẩm mỹ khi tìm được một quyển sách về giải phẫu thẩm mỹ trong thư viện. Hiểu về thẩm mỹ, cô đi tìm những vị bác sĩ nổi tiếng để xin tư vấn. 

Suốt nhiều năm, cô tìm hiểu và trải qua gần 20 lần dao kéo như sửa mũi, cắt mí, nâng ngực, độn mông, hút mỡ bụng...

Trong chuyện tình yêu, nữ diễn viên cũng cởi mở cho biết, cô thích một người đàn ông thông minh vì người đàn ông thông mình, quyền lực thì sẽ giàu và thu hút. Cô từng trải qua 2 lần ly hôn và nhiều mối tình với những người đàn ông giàu có.

Phi Thanh Vân: 5 người yêu của tôi đều là đại gia cả - Ảnh 4.

"Tôi thích cảm giác yêu và yêu mới lạ. Xét cho cùng, 5 người yêu của tôi đều là đại gia cả. Tôi thích đàn ông phải thông minh, quyền lực. Thông minh, quyền lực thì họ lại giàu, tôi bị hút vào mẫu người đó và họ cũng hút tôi. 

Khoảng chừng 1 năm rưỡi tới giờ, tôi hay thiền và thiền rất sâu. Tôi thiền động và thiền tĩnh, từ 2 tiếng đến 6 tiếng, vì thế những chuyện khổ lụy, tôi quên gần hết.

Liều mạng là sẵn sàng đi ra ngoài kia làm tất cả mọi thứ với một cái đầu đất, nhưng tôi liều trí, là liều nhưng có trí", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phi-thanh-van-5-nguoi-yeu-cua-toi-deu-la-dai-gia-ca-162200809073612364.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang