Phía Diệp Lâm Anh nói gì về thông tin cho rằng chồng thiếu gia bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái?

Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng, Diệp Lâm Anh đã bí mật ly hôn chồng thiếu gia.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin một người đàn ông được cho là chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh bị bắt gặp bước ra từ nhà riêng một người phụ nữ trẻ vào buổi sáng. Thông tin cho rằng, khi bước ra từ căn nhà này, người đàn ông được cho là chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh luôn đi cạnh và có cử trỉ khá thân mật với người phụ nữ kia.

  • Diệp Lâm Anh chính thức nói rõ về tin đồn ly hôn chồng thiếu giaĐọc ngay

Do người đàn ông đeo khẩu trang kín nên chẳng thể biết rõ liệu có phải chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh hay không. Ngay sau khi thông tin được lan truyền và khiến cộng đồng mạng xôn xao, chúng tôi đã liên hệ với phía Diệp Lâm Anh để biết thêm chi tiết vụ việc này. Chia sẻ với chúng tôi, phía Diệp Lâm Anh cho biết, cô không muốn nói gì về việc này. Phía Diệp Lâm Anh cũng khẳng định sẽ kiểm chứng thông tin này đến từ đâu và có mục đích gì vì nó ảnh hưởng đến hôn nhân của nữ ca sĩ.

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về thông tin cho rằng chồng thiếu gia bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái? - Ảnh 2.
 

Vào khoảng gần cuối tháng 8/2021, trên mạng cũng rộ lên thông tin cho rằng, Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia đã bí mật ly hôn sau 3 năm chung sống. Tin đồn xuất phát từ việc, vào sinh nhật của Diệp Lâm Anh cư dân mạng để ý không xuất hiện hình ảnh gia đình chồng mà chỉ có hai con và bạn bè chúc mừng sinh nhật cô. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây cũng không thấy sự xuất hiện của ông xã thiếu gia.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng có chia sẻ bài viết để nói rõ về tin đồn này, kèm theo đó là hình ảnh gia đình 4 người. "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè, các anh chị báo chí truyền thông cũng như fan yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu. Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của Diệp Lâm Anh hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên mạng xã hội.

Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng!", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về thông tin cho rằng chồng thiếu gia bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái? - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh từng lên tiếng về tin đồn ly hôn cách đây 2 tháng.

Phía Diệp Lâm Anh nói gì về thông tin cho rằng chồng thiếu gia bị bắt gặp xuất hiện cùng một cô gái? - Ảnh 4.
 
 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang