Phong cách thời trang của các cặp nguyên thủ quốc gia nổi tiếng: Cha con nhà Donald Trump quyền lực, phu nhân Tổng thống Pháp U70 mà sành điệu bất ngờ

Phong cách thời trang của các cặp nguyên thủ quốc gia cũng rất được công chúng quan tâm.

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump và vợ Melania Trump

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Quyền lực có lẽ là tính từ phù hợp nhất để chỉ phong cách thời trang của cặp đôi Trump - Melania. Cả hai đều có chiều cao lý tưởng nên khi diện trang phục dáng dài, dày như trench coat hay suit thì phong thái đó càng thể hiện rõ rệt hơn. Trong nhiều sự kiện, bà Melania cũng thể hiện sự tinh ý khi chọn trang phục ăn khớp với chồng, bộ váy trắng với thắt lưng đỏ matchy-matchy với cà vạt của ông Trump là một ví dụ.

Ivanka Trump và chồng Jared Kushner

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thừa hưởng gen trội từ gia đình, Ivanka và chồng dễ dàng trở thành tâm điểm tại bất cứ nơi nào họ xuất hiện nhờ chiều cao ấn tượng. Dù chỉ diện những bột suit tối màu như ông Trump, song Jared, chồng của Ivanka lại có vóc dáng cao gầy, tạo cảm giác hiền hòa hơn. Sánh vai cạnh một Ivanka khí chất mạnh mẽ trong những trang phục may cắt gọn ghẽ, màu sắc nổi bật, có thể hiểu được một điều là Jared là hậu phương vững chắc để Ivanka thoải mái tỏa sáng với sự nghiệp hiện tại của cô.

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và vợ Michelle Obama

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ngoài đeo cà vạt, cựu tổng thống Mỹ Obama cũng nhiều lần đeo nơ, hoặc đôi khi để cổ trống cho thoải mái. Còn vợ của ông, bà Michelle Obama thì có gu thời trang nữ tính và mềm mại. Nếu không phải những mẫu đầm dạ hội thướt tha, dài chấm đất thì bà Michelle cũng sẽ chọn váy midi ren, đính cườm hoặc váy dáng chữ A. Phong cách này tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, đúng như hình tượng mà cặp vợ chồng này đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau và Phu nhân Sophie Trudeau

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thủ tướng Canada và vợ thường xuyên ghi điểm nhờ những hành động tình tứ, ánh mắt trao nhau quá đỗi thâm tình. Cùng diện suit nhưng nhờ vẻ ngoài điển trai phong độ nên nhìn Thủ tướng Justin vẫn "ăn điểm" hơn một chút. Về phía Phu nhân Sophie, phong cách thời trang của cô khá đơn giản với những mẫu váy thanh lịch, cắt cúp tinh giản. Song có đôi lần cô cũng thể hiện tinh thần cởi mở với mẫu váy xẻ cổ màu đỏ quyến rũ.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Phu nhân Brigitte Trogneux

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Phu nhân Brigitte - vợ của Tổng thống Pháp lại rất chuộng những bột suit gồm áo khoác và chân váy ngắn, kết hợp cùng giày cao gót mũi nhọn, tạo thành diện mạo vừa đủ sang trọng, thanh lịch mà vẫn "chic" theo tinh thần của phụ nữ Pháp. Nhiều lần sánh đôi cùng chồng bà Brigitte diện suit hay blazer mix với quần và boot đen sành điệu. Dù đã gần 70 nhưng vóc dáng thon gọn, linh hoạt của bà vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhờ đó mà khi bước đi cạnh chồng không tạo cảm giác chênh lệch quá nhiều.

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/phong-cach-thoi-trang-cua-cac-cap-nguyen-thu-quoc-gia-noi-tieng-cha-con-nha-donald-trump-quyen-luc-phu-nhan-tong-thong-phap-u70-ma-sanh-dieu-bat-ngo-161212609213009581.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang