Phỏng vấn ĐỘC QUYỀN Shin Min Ah - Kim Woo Bin: Hạnh phúc là được sống bên người mình yêu mà không gặp trở ngại nào

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với cặp đôi Shin Min Ah và Kim Woo Bin, hai diễn viên từ Our Blues.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin là cặp đôi đã quá quen thuộc với những khán giả yêu thích phim Hàn. Chuyện tình vượt qua bệnh hiểm nghèo, cùng chiến đấu với Thần Chết biến hai người trở thành một trong số những cặp đôi vàng được khán giả mong chờ đám cưới nhất showbiz Hàn. Đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, họ lại yêu nhau một cách thầm lặng, ít nhắc về đối phương trên các phương tiện truyền thông, đến cả dự án phim chung là Our Blues cũng đóng hai nhân vật thuộc hai câu chuyện khác nhau.

Thời điểm hiện tại, khi Our Blues đang gây chú ý trên mạng xã hội, liên tiếp ghi nhận những thành tích đáng nể, chúng tôi đã có dịp được trò chuyện với cặp đôi vạn người mê này để nghe họ chia sẻ về dự án phim.

Phỏng vấn Shin Min Ah - Kim Woo Bin: Hạnh phúc là được sống bên người mình yêu mà không gặp trở ngại nào - Ảnh 1.

Với tôi, hạnh phúc là...

Biên kịch Our Blues từng chia sẻ nếu mời Shin Min Ah và Kim Woo Bin đóng một cặp, chắc chắn họ sẽ không đồng ý. Cách duy nhất để có thể thấy họ trong cùng một dự án chính là những gì đã, đang và sẽ còn xảy ra ở Our Blues. Vì phim có dàn cast rất đông nên khoảnh khắc xuất hiện chung trong một khung hình của hai người là gần như không có nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để fan của cặp đôi này cảm thấy ấm lòng...

Làm việc với dàn diễn viên khủng như Our Blues, áp lực về thành công, độ phủ sóng của phim với hai bạn chắc hẳn là lớn lắm?

Shin Min A: Với cấu trúc omnibus của bộ phim này, các diễn viên sẽ thấy áp lực hơn ở một số khía cạnh này và ít áp lực ở những khía cạnh khác. Nhưng dù gì chúng tôi cũng đã quay hết từ đầu tới cuối các phân cảnh của Seon Ah và tôi không cảm thấy có sự khác biệt nào trong quá trình quay bộ phim này so với các dự án phim khác. Trên thực tế, tôi tập trung vào khắc họa câu chuyện nhân vật của mình một cách thật trùng khớp, bởi câu chuyện mà bộ phim muốn kể khá khác biệt.

Sự thực là việc hội tụ một dàn diễn viên quy mô khủng như thế này trong một dự án là điều không hề dễ dàng, vì vậy tôi thấy bộ phim này rất thú vị và cũng vô cùng đặc biệt. Tôi chắc chắn rằng Our Blues sẽ là một kí ức không thể quên đối với tôi. Ngoài ra, tôi có thể tập trung vào diễn xuất bởi vì chúng tôi được cùng làm việc với nhau, và nguồn năng lượng tập thể đó có lẽ đã giúp tiếp sức thêm cho phần diễn xuất của mỗi người.

Phỏng vấn Shin Min Ah - Kim Woo Bin: Hạnh phúc là được sống bên người mình yêu mà không gặp trở ngại nào - Ảnh 2.

Kim Woo Bin: Đây là một thể loại hoàn toàn mới và còn nhiều lạ lẫm, nhưng tôi lại khá tận hưởng nó. Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết rằng dù đây là bộ phim với nhiều câu chuyện của nhiều nhân vật, nhưng tất cả đều liên kết với nhau và tôi có thể kết nối với từng người trong số họ. Cũng thật tuyệt khi tôi được làm việc với rất nhiều diễn viên, mặc dù không hề dễ dàng để có được những cảnh phim tập hợp tất cả mọi người lại với nhau. Chúng tôi đã rất vui vẻ và trường quay luôn tràn ngập tiếng cười cũng như sự ấm áp trong từng phân cảnh các nhân vật gặp nhau. Chỉ tiếc là mỗi tập phim lại là những câu chuyện khác nhau, vì vậy không có nhiều cảnh hội tụ cả dàn diễn viên.

Chủ đề của Our Blues - "Tất cả chúng ta hãy sống một cuộc đời thật hạnh phúc", vậy định nghĩa hạnh phúc của hai người là gì?

Shin Min Ah: Tôi nghĩ rằng hạnh phúc là được tiếp tục sống những ngày bình dị mà không phải đối diện với những thử thách lớn lao.

Kim Woo Bin: Hạnh phúc là khi có thể sống từng khoảnh khắc bên những người mình yêu thương mà không gặp trở ngại nào to tát.

         
 
   
         
 
   

Tôi đã bị lay động bởi kịch bản hoàn hảo này

Trong phim, Kim Woo Bin vào vai Park Jung Joon, một thuyền trưởng với tình yêu dành cho cô hải nữ bí ẩn (Han Ji Min). Trong khi đó Shin Min Ah lại sắm vai một người vợ, người mẹ mắc bệnh trầm cảm, tìm về Jeju trong quãng thời gian tăm tối nhất cuộc đời mình...

Nhiều người lo lắng rằng Our Blues sẽ là phiên bản trầm buồn hơn của Hometown Cha-Cha-Cha, cá nhân Shin Min Ah có sợ bản thân bị lặp lại chính mình ở phim trước không?

Tôi nghĩ rằng người xem sẽ thấy hai bộ phim này khá giống nhau, bởi bối cảnh của cả hai đều diễn ra tại vùng biển. Mặc dù vậy, hai bộ phim không chỉ khác nhau về mặt thể loại mà còn khác ở nhân vật mà tôi thể hiện - ở cả khía cạnh tính cách lẫn tình huống mà nhân vật phải đối mặt. Tôi mong người xem sẽ thấy được sự khác nhau trong cách tôi cố gắng tái hiện hai nhân vật này - Min Seon Ah và Yoon Hye Jin.

Còn Woo Bin, khá lâu rồi mới trở lại màn ảnh, hẳn đây phải là một kịch bản rất hấp dẫn mới khiến bạn quyết định tái xuất như thế?

Bản thân kịch bản của bộ phim này đã rất cảm động rồi. Tôi đã bị lay động bởi kịch bản hoàn hảo này bên cạnh biên kịch và đạo diễn - những người mà tôi luôn muốn được làm việc cùng. Tôi cũng rất tò mò muốn được thấy cuộc sống của nhân vật Jung Joon sẽ như thế nào, và đặc biệt là do tôi nghĩ rằng mình có thể hiểu rõ những cảm nhận của nhân vật ấy.

Phỏng vấn Shin Min Ah - Kim Woo Bin: Hạnh phúc là được sống bên người mình yêu mà không gặp trở ngại nào - Ảnh 4.

Bạn làm việc với Han Ji Min nhiều nhất nhỉ? Trải nghiệm khi hợp tác với cô ấy thế nào?

Han Ji Min là một người thực sự chu đáo nên cô ấy luôn chăm sóc mọi người trên phim trường. Cô ấy thậm chí còn quan tâm tới cả nhân viên của tôi. Tôi luôn cảm thấy biết ơn cô ấy. Với phong cách omnibus của bộ phim này, thật tiếc rằng tôi không có nhiều cảnh quay với người bạn diễn của mình. Nhân viên của Ji Min và nhân viên của tôi cũng đã thân thiết với nhau, họ đã rất buồn khi chúng tôi quay xong những cảnh chung. Họ nói rằng họ muốn gặp nhau trong một dịp khác, một dự án khác. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể làm được điều đó trong một loạt phim khác.

Phỏng vấn Shin Min Ah - Kim Woo Bin: Hạnh phúc là được sống bên người mình yêu mà không gặp trở ngại nào - Ảnh 5.

Cảm ơn hai bạn về những chia sẻ này. Chúc cho Our Blues sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-doc-quyen-shin-min-ah-kim-woo-bin-hanh-phuc-la-duoc-song-ben-nguoi-minh-yeu-ma-khong-gap-tro-ngai-nao-162220405000130603.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang