Phốt “căng” của cô gái 19 tuổi: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin nổi!

Tao bảo mày phá đi vì thai còn nhỏ. Tao đưa tiền cho mày phá. Mày đừng có mà bướng ngoan cố. Mày làm thế sau này cưới mày về tao cũng không quan tâm đâu', chàng trai gay gắt.

Bài viết gây chú ý của cô sinh viên năm 2

Yêu phải người không có trách nhiệm, không muốn đứng ra để bảo vệ cho người yêu thật sự đáng buồn. Sau tất cả, những người yêu nhau cũng không chắc sẽ gắn bó với nhau, ở bên nhau được. Bởi thế, làm gì thì làm cũng nên có biện pháp phòng tránh.

Mới đây, một sinh viên đăng tải bài viết chia sẻ chuyện lỡ mang thai sau vài tháng sống thử. Chuyện như sau:

“Bây giờ cũng hơn 3h sáng rồi, em viết bài này với tâm trạng rối bời, sợ hãi và mông lung khi không biết phải làm gì.

Em là sinh viên năm 2, học kinh tế anh ấy cũng vậy. Hai đứa cùng quê, thi xong đại học vào thành phố học. Chúng em quen nhau qua sự giới thiệu của 1 người bạn.

Yêu nhau được 1 thời gian anh ấy rủ em về sống chung với anh ấy, thời gian đầu yêu nhau anh ấy rất tốt, bên cạnh em cảm thấy an toàn, và như công chúa vậy.

Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Chưa bao giờ anh để em động tay vào những thứ dù nhỏ nhất. Tình cảm cứ thế lớn dần, tụi em như 1 cặp vợ chồng son.

Và mọi người biết đấy, sống với nhau thì k tránh khỏi việc ‘quan hệ’, chúng em cũng vậy. Em tin tưởng anh ấy, nên cũng cho đi lần đầu của em rồi thấm thoát sống với nhau được 7 tháng.

Những lần đầu ‘quan hệ’ tụi em cũng thường sử dụng các biện pháp tránh thai, bao cao su có cả. Nhưng cách đây 2 tháng anh không dùng bao và bắt em phải uống thuốc, em cũng uống và rồi trong 1 vài lần em không uống thuốc và chuyện gì đến cũng đến, em mang thai.

Khi biết tin em rất sốc, không biết phải làm thế nào. Em nhắn tin rồi gọi điện cho anh ấy, vì dịch nên 2 đứa về nhà không ở chung. Và nhận được những câu trả lời như thế này đây ạ.

Bây giờ 2 đứa còn quá trẻ, em rất lo sợ. Gia đình em cũng rất nghiêm khắc trong vụ này. Em không biết nên bỏ hay phá vì em không đủ tự tin để làm mẹ.

Em nửa muốn cưới nửa không. Em phải làm gì đây? Khi bỏ đứa bé đi em cũng không dám, thai được 5 tuần rồi, em phải làm sao ạ.

Em biết mình đã sai khi chưa đủ tự tin làm mẹ mà đã ‘quan hệ’ và không dùng các biện pháp. Anh ấy thì không cho em dùng giờ lại kêu em bỏ đứa bé.

Em lo sợ và khóc từ lúc biết tin đến giờ em cũng chưa dám cho ai trong nhà biết, giờ em phải làm sao ạ.

Em làm mẹ đơn thân hay bỏ đi đây? Em rất muốn giữ bé nhưng cũng sợ gia đình và sợ em không đủ tự tin khi làm mẹ. Em phải làm sao đây?”.

Sự tráo trở của anh người yêu

Đính kèm chính là tin nhắn của cả hai khi cô gái báo tin mình đang mang thai cho người yêu. Anh chàng tỏ ra vô cùng bất ngờ, hỏi đi hỏi lại cô gái có đùa hay không.

Sau khi biết là sự thật, anh ta than trời than đất kêu khổ: “Tính sao đây, anh rối lắm, sao mà khổ thế này”. Khi cô gái hỏi chuyện cưới, chàng trai gạt phăng đi: “Điên à, em nghĩ gì đấy. Cưới về cạp đất ăn hả em”.

Sau đó là hàng loạt những lời dụ dỗ để cô gái bỏ đứa bé đi rồi anh ta sẽ bù đắp sau.

“- Tụi mình còn nhỏ, mới năm 2, thật em cũng biết công việc anh chưa ổn định. Tâm lý anh chưa sẵn sàng làm ba nữa. Đợi anh ổn định anh cưới em được không? Giờ nghe anh bỏ được không em?

- Anh không thấy tội lỗi à? Giọt máu của tụi mình đó.

- Em không thấy tội cho anh à. Cả tương lai em nữa”.

Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 2.
 
Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 3.

Chàng trai ban đầu còn nhẹ nhàng.

Sau đó, chàng trai vẫn liên tục lấy lí lẽ là mình “cho ra ngoài” không hiểu sao vẫn mang thai. Nếu cưới về thì cả hai ăn xin để sống. Chàng trai liên tục xin xỏ, ép bạn gái phá thai để bắt đầu lại. Đỉnh điểm nhất chính là tuyên bố: “Giờ ý em muốn phá hay không hay em nuôi một mình?”.

Đến khi cô gái nhắc đến chuyện hỏi han ba mẹ chàng trai thì anh ta cũng bắt đầu nổi khùng lên. Liên tiếp sau đó là lời van xin mong cô bỏ đứa bé.

“Giờ em phá là xong, để ra trường công việc anh ổn anh sẽ bù đắp thật sự. Em nghĩ con ai chẳng thương nhưng mình còn quá nhỏ, quá dại”, chàng trai nài nỉ.

Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 4.
 
Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 5.

Bắt đầu đến màn cầu xin cô gái bỏ thai.

Sau đó, cô gái cũng “bóc mẽ” thêm một chuyện về bạn trai mình. Hóa ra, trước đó anh ta từng “cắm sừng” nhưng được tha thứ. Bởi vậy, cô không tin cái gọi là sẽ bù đắp về sau.

“Tao bảo mày phá đi vì thai còn nhỏ. Tao đưa tiền cho mày phá. Mày đừng có mà bướng ngoan cố. Mày làm thế sau này cưới mày về tao cũng không quan tâm đâu".

Cuối cùng, chàng trai đổ lỗ cho cô gái việc chọn dọn qua sống chung với mình để đến nông nỗi như thế này.

Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 6.
 
Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 7.
 
Phốt “căng” của nữ sinh viên năm 2: Sống thử 7 tháng dính bầu, báo tin cho bạn trai thì nhận về những lời lẽ không thể tin! - Ảnh 8.

Hai bên bắt đầu to tiếng xung quanh việc bỏ thai.

Thế mới nói, yêu đương nên suy nghĩ kỹ càng tất cả mọi việc. Chẳng phải người đàn ông nào cũng tốt, cũng xứng đáng để trao gửi tình yêu. Đây cũng là bài học lớn dành cho tất cả. Phụ nữ hãy biết giữ mình và tạo đường lui cho mình. Sự mù quáng sẽ mang đến một kết cục đau đớn vô cùng.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang