Phụ kiện giúp cho set đồ của bạn thêm thần thái sang chảnh

(lamchame.vn) - Tuy chỉ là món phụ kiện nhỏ, nhưng nhỏ mà có võ sẽ giúp cho bạn tăng điểm cho cả set đồ. Nhìn thôi đã thấy thần thái sang chảnh hơn hẳn.

Từng là món phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang cách nay hàng chục năm, khuyên tai đã trở lại và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết.

Khuyên tai nhựa giả cẩm thạch
Kiểu khuyên tai với chất liệu nhựa giả vân như đá cẩm thạch đang là xu hướng gây sốt ở Hàn Quốc năm nay. Các cô gái Thái, Việt cũng nhanh chóng bắt kịp với trào lưu này.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Họa tiết giả vân đá giúp các cô gái trông đầy sang chảnh, tuy nhiên vì là chất liệu nhựa nên rất dễ đeo, không tạo cảm giác nặng nề.

[​IMG]
Khuyên tai nhựa to bản với các tông màu như nâu, be giúp các cô nàng dễ dàng kết hợp đồ với trang phục tông đất đúng chuẩn mùa thu.

[​IMG]
Món phụ kiện này giúp diện mạo nổi bật hơn nhiều, phù hợp những cô gái có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Khuyên tai tròn nhỏ, bản dày
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
Không hẹn mà gặp, hàng loạt fashion icon đều đang bị mốt khuyên tai tròn nhỏ xinh bằng kim loại "đốn tim". Đây là một món phụ kiện chịu ảnh hưởng từ thời trang những năm 90, 2000.

[​IMG]

[​IMG]
Khuyên tai bóng loáng giúp gương mặt của các cô nàng cũng như được sáng bừng. Món đồ này phù hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính, sang chảnh.

[​IMG]
Nhỏ xinh nhưng vẫn nổi bật, đây là món phụ kiện rất đáng sắm trong mùa lạnh, đặc biệt là khi bạn diện đồ tối màu.

Khuyên tai tròn to, bản mảnh

[​IMG]


[​IMG]
Cũng là một kiểu mốt đậm tính hoài cổ như khuyên tai tròn nhỏ, tuy nhiên khuyên tai tròn bản to còn nổi bật hơn một bậc, giúp các cô nàng đeo vào là lập tức thu hút sự chú ý.

[​IMG]

[​IMG]
Kiểu khuyên tai này không quá kén mặt, tuy nhiên hợp hơn cả với kiểu tóc buộc cao, chải gọn để tôn trọn đường nét khuôn mặt.

[​IMG]
Những chiếc khuyên tai tròn càng to càng được các nàng sang chảnh mê tít, tuy nhiên họ chọn bản thật mảnh để giữ được sự nhẹ nhàng, tránh trông quá nặng nề, sến sẩm.

[​IMG]

[​IMG]
Xu hướng khuyên tai này hot từ các phương Tây đến Việt Nam.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang