Phú Thọ: Tìm thấy người đàn ông đuối nước khi cố gắng cứu chó cưng

(lamchame.vn) - Sau khoảng hơn 1 giờ tìm kiếm, trong điều kiện trời tối, có mưa to, nước dâng cao, chảy xiết gây khó khăn cho việc tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, chiều 11/9, người dân ghi lại hình ảnh một người đàn ông chèo thuyền cố gắng cứu một con chó cưng, tuy nhiên sau đó bị lật thuyền nên nạn nhân bị đuối nước do không biết bơi. Trong đoạn clip cho thấy, sự việc xảy ra tại chùa Quế Lâm (ở TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ).

Phú Thọ: Tìm thấy người đàn ông đuối nước khi cố gắng cứu chó cưng- Ảnh 1.

Người đàn ông đang cố cứu chú chó cưng

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, xác nhận, hoảng 18h50 phút, ngày 11/9, Trung tâm chỉ huy 114 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ nhận được tin báo của người dân có người đuối nước tại cổng Chùa Quế Lâm, xã Sông Lô, thành phố Việt Trì.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH khẩn trương điều động lực lượng, phương tiện, thiết bị chuyên dụng tới hiện trường, triển khai hoạt động tìm kiếm, cứu nạn.

Ngay khi đến hiện trường, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã phối hợp Công an thành phố Việt Trì nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, đồng thời động viên, trấn an tinh thần người nhà nạn nhân.

Phú Thọ: Tìm thấy người đàn ông đuối nước khi cố gắng cứu chó cưng- Ảnh 2.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Sau khoảng hơn 1 giờ tìm kiếm, trong điều kiện trời tối, có mưa to, nước dâng cao, chảy xiết gây khó khăn cho việc tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, nhưng với tinh thần khẩn trương, tích cực, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tìm được thi thể nạn nhân, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang