Phun xăm thẩm mỹ là gì? Ở đâu đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín

(lamchame.vn) - Phun xăm thẩm mỹ là lựa chọn của nhiều chị em hiện nay. Chỉ cần đầu tư một khoản tiền vừa phải, bỏ ra một chút thời gian, diện mạo của các nàng sẽ thay đổi hẳn. Đó là lý do tại sao nghề phun xăm ngày một trở nên hot. Nếu bạn chưa có định hướng nghề nghiệp gì trong tương lai thì phun xăm thẩm mỹ là gợi ý hay.

Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ là gì

Phun xăm thẩm mỹ còn được gọi là phun xăm nghệ thuật. Đó là cách thức làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ hiện đại, các chuyên gia sử dụng thiết bị phun với đầu kim siêu nhỏ để tạo áp lực đẩy màu mực lên da nhằm che khuyết điểm trên gương mặt như: mí mắt không cần đối, bờ môi xỉn màu, chân mày mờ và nhạt.

Ưu điểm nổi bật của phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ giúp che khuyết điểm, cải thiện nhan sắc

Nhờ tiến bộ của khoa học công nghệ, phun xăm thẩm mỹ trở nên phổ biến. Tại sao vậy? Bởi nghệ thuật làm đẹp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong số đó có thể kể đến như:

  • - Hiệu quả làm đẹp tối ưu: Bằng cách phun xăm, các khuyết điểm được khắc phục, thậm chí còn tạo nét, tạo màu cho môi, mày, mí theo ý muốn. Tùy nhu cầu bạn có thể chọn bất cứ tông màu nào mà mình yêu thích. Màu đỏ, màu hồng, màu cam cho đôi môi, màu đen hoặc màu nâu cho cặp chân mày.

  • - Tiết kiệm thời gian khi trang điểm: Đây được đánh giá là ưu điểm lớn của phun xăm thẩm mỹ. Bây giờ, chị em không phải ngồi hàng giờ trước gương để kẻ lông mày, để tô môi hay kẻ viền môi nữa.

  • - Nhờ phun xăm mà bờ môi, lông mày được khắc họa sắc nét, tươi tắn tự nhiên. Mỗi khi đi ra ngoài, chị em chỉ cần tô điểm một chút phấn trắng nhẹ nhàng là đã rất xinh và tự tin.

  • - Thời gian phun xăm nhanh: Theo chia sẻ của các chuyên gia lâu năm trong ngành thẩm mỹ, phun môi, phun mày chỉ mất từ 60 phút đến 90 phút. Hai tuần sau khi thẩm mỹ môi và mày sẽ lành hẳn. Nói tóm lại, cách làm đẹp này khá đơn giản và nhanh chóng.

Ở đâu đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng?

Mai Academy - trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ số 1

Nếu bạn có ý định theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy liên hệ với Mai Academy nhé! Đây là trung tâm đào tạo thẩm mỹ số một Việt Nam, dẫn đầu đào tạo nghề phun xăm cho các học viên. Thế mạnh nổi bật của Mai Academy có thể kể đến như:

  • - Chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuẩn quốc tế

  • - Đội ngũ giảng viên đông đảo. chuyên nghiệp, được chuyên tu ở nước ngoài về.

  • - Các khóa học khai giảng liên tục, thời gian học linh hoạt phù hợp với điều kiện và lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

  • - Trang thiết bị công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng. Phòng thực hành, phòng lý thuyết tách biệt nhau. Trong đó, phòng thực hành được đầu tư mạnh tay đáp ứng tôi đa nhu cầu học tập nâng cao tay nghề của các học viên.

  • - Sau khi hoàn thành khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Mai Academy tất cả học viên đều có tay nghề vững vàng. Chúng tôi cam kết 100% học viên có việc làm ngay sau khi học xong. Bạn có thể làm việc tại các cơ sở thẩm mỹ, các spa của Mai Academy hoặc đối tác với mức lương hấp dẫn. Nếu muốn tự chủ và kiếm nhiều tiền hơn bạn có thể đầu tư mở spa, trung tâm thẩm mỹ riêng.

  • - Mai Academy có chế độ ưu đãi lớn dành cho những học viên có hoàn cảnh và điều kiện khó khăn. Thời gian đóng học phí linh hoạt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Chi phí học phun xăm thẩm mỹ tại Mai Academy

Rất nhiều bạn trẻ thắc mắc khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Mai Academy bao nhiêu tiền? Có rất nhiều mức phí tùy thuộc vào chứng chỉ đào tạo:

  • - Đối với đào tạo nghề phun xăm cơ bản, mức phí dao động từ 20 triệu đồng đến 22.5 triệu đồng

  • - Đối với đào tạo phun xăm thẩm mỹ nâng cao mức học phí dao động từ 25 triệu đồng đến 29.5 triệu đồng.

  • - Đối với đào tạo y tế và thi chứng chỉ hành nghề phun xăm thẩm mỹ tại Mai Academy giá 13 triệu đồng.

  • - Chương trình đào tạo y tế bắt buộc cho những người làm việc trong nghề phun xăm mức phí áp dụng từ 8 triệu đồng đến 10 triệu đồng.

  • - Lưu ý, thời gian học phun xăm khá nhanh giúp người học tiết kiệm tối đa chi phí. Đối với khóa học cơ bản chỉ từ 1 tháng đến 3 tháng. Đối với khóa học nâng cao từ 2 tháng đến 5 tháng. Khóa học bổ trợ kéo dài từ 1 tháng đến 3 tháng giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng cao cấp khi hành nghề.

Hy vọng với những chia sẻ nói trên của chúng tôi bạn đã hiểu rõ hơn về nghề phun xăm thẩm mỹ. Nếu bạn trẻ nào đang lưỡng lự trong việc tìm nghề trong tương lai hãy tham khảo nghề làm đẹp này nhé! Cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm, cơ hội thăng tiến trong con đường này đều rất rộng mở. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng liên hệ tới số hotline: 096.838.2866 nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang