Phương Oanh liên tục khoe vòng một "nhức mắt" sau khi tăng 6kg, ai cũng khen chỉ có NSND Công Lý nói câu ngã ngửa

Sau khi tăng 6kg đóng Hương vị tình thân, Phương Oanh vô cùng chăm chỉ khoe vòng một.

Phương Oanh - nữ chính Hương vị tình thân lại đăng hình ảnh mới, sau bộ ảnh "bóng nhẫy" khoe vòng ba gây xôn xao cộng đồng mạng. Lần này, người đẹp Quỳnh búp bê lại tiếp tục khiến fan xuýt xoa khi diện bikini khoe dáng ở bể bơi. Trước đó, cô viết caption "giò bò một nắng", thì giờ là "giò lụa bọc lá phơi sương". Một lần nữa, người đẹp ám chỉ biệt danh "khúc giò" theo mình từ trong phim Hương vị tình thân ra đến ngoài đời.

 
 
 

Sau khi tăng 6kg để hóa thân thành vai diễn Phương Nam trong phim, vóc dáng của "Quỳnh búp bê" càng thêm nóng bỏng. Không những vòng ba căng đầy mà vòng một của nữ diễn viên cũng càng thêm "mướt mát". Mới đây, trên story facebook, Phương Oanh cũng công khai số đo 3 vòng của mình lần lượt là 90 - 63 - 98.

 
 
 

Phương Oanh - Hương vị tình thân khoe ảnh nóng bỏng, NSND Công Lý nhắc "yêu": "Bố không quản lý một cái là hư ngay"

Bên dưới bài đăng, hầu hết các đồng nghiệp cũng như khán giả dành lời khen ngợi cho thân hình bốc lửa đẹp mĩ mãn của Phương Oanh. Duy chỉ có NSND Công Lý là gây cười cho fan khi comment dí dỏm: "Dạo này bị sao thế con?". Nam nghệ sĩ còn nhắc nhở "con gái" trên phim: "Bố không quản lý một cái là hư ngay".

Phương Oanh liên tục khoe vòng một

NSND Công Lý bình luận dí dỏm bên dưới bài đăng của Phương Oanh.

 
 
 
 

Trong khi nhiều diễn viên, đồng nghiệp của Phương Oanh vào khen "nức nở".

Hương vị tình thân

  • Tình cảm, gia đình
  • 45 phút
  • 19/04/2021
 

Hương vị tình thân kể về Phương Nam, cuộc sống đảo lộn khi Nam phát hiện ra cô chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam. Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước hai lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Đạo diễn: Nguyễn Danh Dũng
Diễn viên: Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh

Trong Hương vị tình thân, NSND Công Lý vào vai ông Tuấn, bố nuôi của Phương Nam. Tuy nhiên hiện tại, nam nghệ sĩ đã hết vai vì nhân vật ông Tuấn sớm qua đời.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-oanh-lien-tuc-khoe-vong-mot-nhuc-mat-sau-khi-tang-6kg-ai-cung-khen-chi-co-nsnd-cong-ly-noi-cau-nga-ngua-162212006200657586.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang