Phương Oanh: Từ chối dự tiệc vài nghìn USD, không phụ thuộc đàn ông

Phương Oanh khẳng định, cô là người nóng tính, bướng bỉnh, luôn độc lập tài chính và không thích phụ thuộc vào ai, kể cả bạn trai.

Từ chối cát-xê vài nghìn USD khi làm người mẫu

Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam, cô hiện có thể coi là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu "vũ trụ điện ảnh" VFC. Tuy nhiên, trước khi đến với diễn xuất, Phương Oanh bén duyên với nghệ thuật qua vai trò người mẫu. 

Cô sở hữu chiều cao 1m67, số đo 3 vòng nóng bỏng 84-62-92 cm và hoạt động tích cực với vai trò người mẫu tự do từ 2009 đến năm 2012. Từng có thời gian, nữ diễn viên hoạt động công ty Venus miền Bắc cùng với người mẫu Andrea. 

Cô cho hay, dù không tạo được dấu ấn lớn khi làm người mẫu nhưng đây chính là giai đoạn thanh xuân rực rỡ của mình. 

Phương Oanh: Từ chối dự tiệc vài nghìn USD, không phụ thuộc đàn ông - Ảnh 1.

Nữ diễn viên từng chia sẻ trên Zing: "Tôi làm việc rất cực, liên tục từ sáng sớm tới đêm khuya. Tôi từng đi diễn ở phòng trà, quán bar, các sự kiện lớn nhỏ. Những năm 2009, 2010, tôi thu nhập ổn định, có tháng kiếm được vài chục triệu đồng, dịp lễ Tết có thể cao hơn”.

Với thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng khi còn trẻ, Phương Oanh có cuộc sống khá thoải mái, dư dả. Tuy nhiên, cô cho hay, điều tự hào nhất khi làm người mẫu đó là không đánh mất bản thân mình. Người đẹp kiếm tiền chân chính bằng "mồ hôi xương máu", quyết không nhận lời những buổi "dự tiệc, ăn tiệc" với mức cát-xê lên tới vài nghìn USD.

Phương Oanh: Từ chối dự tiệc vài nghìn USD, không phụ thuộc đàn ông - Ảnh 2.

Đến năm 2012, Phương Oanh bắt đầu bén duyên với diễn xuất. Cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Hoa bay và sau đó là nhiều tác phẩm nổi tiếng như Lời thì thầm từ quá khứ, Hợp đồng hôn nhân, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Đáng nói, thành công của bộ phim Hương vị tình thân giúp Phương Oanh thêm khẳng định vị trí của mình cũng như đưa cô thành ngôi sao hạng A của phim truyền hình phía Bắc. 

Sau vai diễn thành công, Phương Oanh nhận được vô số lời mời quảng cáo và các cơ hội để kiếm thêm thu nhập. Dù vậy, cô khẳng định rằng không kiếm tiền bất chấp mà luôn dè chừng các cạm bẫy vật chất.

Phương Oanh: Từ chối dự tiệc vài nghìn USD, không phụ thuộc đàn ông - Ảnh 3.

"Tôi không kiếm tiền bất chấp. Tôi có quy tắc làm nghề và quy tắc nhận show, hay quảng cáo. Chắc chắn tôi sẽ tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đánh giá được sự hữu ích, tác dụng của sản phẩm, và nhận những dự án phù hợp với hình ảnh mà mình đã nỗ lực, cố gắng xây dựng.

Một ngày, tôi nhận được rất nhiều lời mời. Có những doanh nghiệp sẵn sàng chịu chi với mức cát-xê cao. Nhưng đó cũng có thể là một cạm bẫy, một cám dỗ vật chất nguy hiểm. Trên hết, dù đó là mức giá nào, khi đặt cạnh hình ảnh của tôi, mức giá đó vẫn là thấp, nên tôi không dễ dàng đánh đổi", nữ diễn viên chia sẻ trên Vietnamnet. 

Độc lập tài chính, không phụ thuộc bạn trai

Hiện tại, Phương Oanh đang sống trong căn hộ sang trọng, hơn 100m2 ở Hà Nội. Đứng trước những tin đồn về đời tư như “Mỗi lần chia tay bạn trai, Phương Oanh lại có thêm một căn nhà”, nữ diễn viên thẳng thắn phủ nhận. 

Cô cho hay, cuộc sống của một nghệ sĩ rất nhiều cạm bẫy, không thiếu những người đàn ông vây quanh và hứa hẹn cho cô tiền bạc, nhà cửa, xe cộ... Dù vậy, cô là người rất độc lập, tự chủ về tài chính nên không phụ thuộc vào đàn ông.

"Khi đến với một người đàn ông, điều tôi xác định gắn bó phải là tình cảm, sự tôn trọng, thấu hiểu dành cho nhau. Tôi không đến với một người đàn ông chỉ đơn giản vì tiền. Vì tôi coi trọng giá trị của bản thân, và tôi có thể tự kiếm ra tiền", Phương Oanh nói.

Phương Oanh: Từ chối dự tiệc vài nghìn USD, không phụ thuộc đàn ông - Ảnh 4.

Nữ diễn viên cũng cho hay, sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cô không còn sợ những thị phi vây quanh mình. Cô khẳng định: 

"Những người bạn ở cạnh tôi, những người dõi theo quá trình theo nghề của tôi đều sẽ nhận thấy, tôi đã rất vất vả. Tôi có nhiều cơ hội để được sung sướng hơn, nhưng tôi không thích sống phụ thuộc.

Tôi là người bướng bỉnh, nóng tính, không thích mọi sự phụ thuộc, kể cả đó là bạn trai, là người yêu của mình".

Hiện tại, Phương Oanh sở hữu cuộc sống độc lập, dư dả. Tuy nhiên, cô không cho rằng bản thân giàu có mà cảm thấy may mắn vì công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh thuận lợi, giúp cô được theo đuổi đam mê mà vẫn có thu nhập tốt. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phuong-oanh-tu-choi-du-tiec-vai-nghin-usd-khong-phu-thuoc-dan-ong-162220702225151409.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang