Phương Thanh: Khỏi gài bẫy, chị không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản

Phương Thanh thẳng thắn nói về cách thức thiện nguyện của chính mình.

Thời gian qua, việc hàng loạt nghệ sĩ bị công chúng yêu cầu sao kê từ thiện đang "nóng" trong dư luận.

Là người có không ít hoạt động giúp đỡ cộng đồng khi TP.HCM chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, ca sĩ Phương Thanh cũng không tránh khỏi việc nhận những bình luận nhắc nhở cần minh bạch chuyện thiện nguyện.

Phương Thanh: Khỏi gài bẫy, chị không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản - Ảnh 1.

Phương Thanh.

Không chọn cách im lặng, giọng ca "Trống vắng" vừa lên tiếng cho biết: "Khỏi gài bẫy chị Chanh (tên thường gọi của Phương Thanh - pv) nhé!

Các em nào cứ vào bình luận tại sao, là sao chị không lập tài khoản riêng để quyên góp nên chị phải công khai. Dừng lại nhé. Chị không tham gia quyên góp tiền nên không cần lập thêm tài khoản.

Các bạn cố tình gài sẽ bi block ngay trong một nốt nhạc. Chỉ giới hạn cho một số ít có tình thương bà con không thể mua gạo rau củ quả gửi tặng thì chị nhận trách nhiệm mua giùm mạnh thường quân, chuyển khoản thẳng cho chủ vựa gạo.

 

Bớt tào lao nhé mấy em. Chị sao kê bằng hình ảnh gạo rau củ quả trực tiếp cho mạnh thường quân nhận diện hàng của mình ngay trên chia sẻ mỗi ngày luôn nhé".

Phương Thanh tiết lộ thêm rằng: "Nhiều khi đi phát gạo rau củ quả cả ngày. Về mở cái inbox fanpage ra muốn xỉu. Cả mấy trăm cả ngàn tin nhắn xin hỗ trợ không dám xem, không trả lời luôn. Mong mọi người đừng buồn Chanh nhé.

Cứ như là tôi chưa phát cho ai luôn. Tiền túi hay mạnh thường quân gửi gạo rau củ quả lâu ngày quá cũng phải cạn chứ, mà bà con khó khăn lại quá nhiều

Hồi xưa nhiều lúc cũng có lúc nghĩ đại hay mình mở tài khoản từ thiện quyên góp công khai minh bạch đàng hoàng để cứu bà con đi. Xong vẫn sợ phiền, suy nghĩ xong lại dẹp đi.

Sau gần 10 năm suy nghĩ vẫn chưa mở tài khoản và cũng không quyên góp tiền gì luôn. Sợ dính nghiệp tiền bạc vô cùng".

Để bày tỏ rõ quan điểm, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Chừng nào công an hay ai có thẩm quyền kêu đích danh cô Phương Thanh yêu cầu cô sao kê công khai minh bạch cho mọi người. Cứ kêu đích danh em là em chơi luôn nhé.

Cả nhà yên tâm chưa. Thiếu bao nhiêu em móc tài khoản của em ra em đền . Vậy thôi mà khổ vì tiền vậy? Nếu ai tố em sai 1 đền em 10 nhé".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang