Phương Thanh lên tiếng khi nhiều nghệ sĩ đàn chị bị xếp ngồi sau TikToker tại họp báo Thu Minh

(lamchame.vn) - Phương Thanh đã lên tiếng 'giải vây' cho Thu Minh.

Phương Thanh lên tiếng khi nhiều nghệ sĩ đàn chị bị xếp ngồi sau TikToker tại họp báo Thu Minh - Ảnh 1.

Mới đây, trên tài khoản Facebook cá nhân, Phương Thanh bất ngờ đăng một bài viết để "bênh vực" cho Thu Minh xoay quanh câu chuyện xếp chỗ ngồi cho khách mời tại sự kiện. Cụ thể, Phương Thanh cho biết: "Đính chính giùm. Trong buổi họp báo show Muse It của nàng Thu Minh. Do Chanh thích ngồi ở hàng ghế phía dưới để vui vẻ hoà đồng chém gió với mọi người thôi à (không thích phải xếp mình luôn luôn là vị trí quan trọng). Chứ không phải nàng Thu Minh để Chanh ngồi phía sau như trên mạng nói đâu nha!".

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt dự án Muse It của nữ ca sĩ Thu Minh, nhiều khán giả có mặt tại sự kiện bày tỏ sự khó hiểu trước cách sắp xếp chỗ ngồi của BTC. Cụ thể, nhiều TikToker như Wanbo, Vinh Gấu... xuất hiện ở vị trí hàng đầu và hàng thứ hai, trong khi những nghệ sĩ đàn anh, đàn chị lâu năm trong nghề như Phương Thanh, Quang Hà ngồi ở hàng thứ hai, nữ ca sĩ Thảo Trang ngồi ở vị trí thứ 3.

Cách sắp xếp vị trí thiếu tinh tế này của BTC làm nhiều người khó hiểu, gây ảnh hưởng đến Thu Minh. Thông thường, những vị trí ghế hàng đầu tại các sự kiện họp báo sẽ dành cho "chủ xị" của sự kiện, ekip làm nên sản phẩm, những nghệ sĩ kì cựu, những tên tuổi lớn... Lời giải thích của Phương Thanh cũng phần nào cho thấy được vị trí ghế ngồi của cô tại sự kiện, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn thỏa đáng cho các trường hợp khác.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang