POPS Kids – Series nhạc thiếu nhi bổ ích cho bé

(lamchame.vn) - Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, nó như một liều thuốc tinh thần giúp con người thư giãn và giải trí. Đối với trẻ nhỏ thì âm nhạc góp phần quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện. Nhưng các bậc phụ huynh lo lắng về nguồn cung cấp nhạc thiếu nhi không chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn một địa chỉ website uy tín nhé!

 Nhạc thiếu nhi là gì?

Nhạc thiếu nhi chính là các bài hát được sáng tác riêng với ngôn từ phù hợp với lứa tuổi nhi đồng. Những bài nhạc thiếu nhi vừa giúp trẻ giải trí, vừa có thể giáo dục tốt cho trẻ. Khi nghe nhiều nhạc thiếu nhi, trẻ dễ dàng tập nói và mở mang vốn kiến thức về ngôn ngữ của mình.

Nhạc thiếu nhi là gì?

Hơn thế trẻ có thể hiểu biết nhiều về văn hóa khu vực, các trò chơi dân gian hay văn hóa ứng xử thông qua các bài nhạc thiếu nhi mang đậm bản sắc dân của vùng miền. Tuy nhiên, không phải bài nhạc thiếu nhi nào cũng thích hợp. Các bậc cha mẹ cần có sự lựa chọn kỹ càng dành cho con trẻ. Và hiện nay POPS Kids là website nghe nhạc thiếu nhi đang được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng nhất.

Đôi nét về POPS Kids

POPS Kids - Kênh giáo dục và giải trí cho trẻ

POPS Kids hiện đang được biết tới là kênh giáo dục và giải trí tốt nhất dành cho trẻ nhỏ tại Việt Nam. Được phát triển bởi POPS Worldwide và mới được ra mắt vào tháng 3 năm 2021. Qua hơn 2 năm phát triển thì POPS Kids đã có thêm nền tảng mới trên youtube. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng ứng dụng trên các thiết bị điện tử như Smartphone, máy tính hay tivi.

Đến với POPS Kids phụ huynh và các bé sẽ được chiêm ngưỡng kho tàng nhạc thiếu nhi vô cùng phong phú. Tại đây có hơn 3000 video về giáo dục, nhạc thiếu nhi dành cho mọi lứa tuổi. Vậy nên bạn không lo trẻ nhỏ bị nhàm chán khi phải xem đi xem lại quá nhiều lần một video.

Tại sao nên nghe nhạc thiếu nhi tại POPS Kids

Tại sao nên nghe nhạc thiếu nhi tại POPS Kids

Hiện nay có rất nhiều các trang web cung cấp những video nhạc thiếu nhi. Nhưng không phải website nào cũng có những video chất lượng và nội dung phù hợp. Tại POPS Kids các bậc phụ huynh sẽ nhận được gì?

Giao diện được thiết kế thân thiện, phù hợp với trẻ nhỏ

POPS Kids được thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam với màu sắc bắt mắt và hình ảnh sống động. Giao diện dễ sử dụng, chỉ cần truy cập vào ứng dụng là thấy ngay các tính năng bạn cần dùng. Các mẹ có thể tìm đến chuyên mục nhạc thiếu nhi và bật cho trẻ mỗi ngày. Hơn thế ứng dụng còn được thiết kế với những hình thù dễ thương khiến trẻ vô cùng hứng thú.

Cung cấp nội dung phù hợp với trẻ nhỏ.

Trước mỗi video được đăng tải trên website, ứng dụng hay nền tảng youtube đều được đội ngũ biên tập viên chọn lọc kỹ càng. Những bài nhạc thiếu nhi có giai điệu, hình ảnh hay ngôn từ không phù hợp đều được loại bỏ. Nhờ vậy, POPS Kids tạo nên cho trẻ một môi trường ứng dụng giáo dục hữu ích và an toàn.

Phụ huynh có thể kiểm soát thời gian sử dụng

Trẻ nhỏ nếu quá đam mê với các thiết bị điện tử sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và giờ giấc sinh hoạt. Điều này làm các bậc phụ huynh hết sức đau đầu. Nhưng POPS Kids đã có giải pháp dành riêng cho bạn. Đó là tính năng hẹn giờ.

Qua đó, các mẹ có thể đặt giờ xem phim, nghe nhạc thiếu nhi phù hợp với trẻ nhỏ. Khi đến giờ hẹn ứng dụng sẽ có thông báo và khóa các hoạt động thao tác. Nhờ vậy mà trẻ có thể dành thời gian cho những công việc khác.

Tính năng lập thời gian biểu thông minh

Tính năng đặt thời gian biểu giúp các mẹ kiểm soát được thời gian sử dụng thiết bị điện tử cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ tập làm quen với việc lên kế hoạch cho bản thân và có khái niệm về giờ giấc rõ ràng hơn. Đồng thời rèn luyện tính tự giác ở trẻ nhỏ.

Qua đây, các bậc phụ huynh đã tìm được bạn đồng hành lý tưởng cho sự phát triển của con nhỏ rồi. Một ứng dụng hữu ích như POPS Kids cần được giới thiệu rộng rãi đến nhiều người.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang