Quà 8/3 bá đạo nhất từ trước đến giờ: Băng vệ sinh!

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, các anh em nam nhi lớp 11A3 trường THPT Nguyễn Huệ, Krông Năng, Đắk Lắk rủ nhau lựa được món quà vừa bá đạo lại thực tế khiến chị em cười té ghế, thậm chí vài phần ngại ngùng.

Học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường phần lớn là chưa có khả năng tự kiếm tiền, mà khổ nỗi, giá hoa ngày thường 3000 một bông nay ngày 8/3 tăng vài lần. Hơn thế, hoa là một món quà rất đỗi phổ biến trong ngày này. Các anh em lớp 11A3 đi đến quyết định chọn BĂNG VỆ SINH – một món quà thực tế, không sợ tăng giá mà lại vô cùng bá đạo.

Liên lạc với bạn Nguyễn Thị Tú Linh, học sinh lớp 11A3, Linh chia sẻ với PV: “Các bạn nam lớp em tổ chức vào tầm 9 rưỡi sáng nay sau khi hết giờ học. Các bạn nam lớp em tặng quà rất thực tế, các bạn không thích tặng hoa vì hoa tặng xong cắm được vài lần rồi đem đi vứt còn cái này sài được nhiều lần.”

Tú Linh cùng bạn tự sướng cùng món quà bá đạo khoe cả thế giới

Khi nhận được món quà, các bạn nữa trong lớp rất bất ngờ, một vài bạn cũng cảm thấy ngại. “Nhiều bạn nữ trong lớp cũng ngại. Em thấy cũng khá bất ngờ, rất vui, quà các bạn tặng cũng rất thật. Tặng hoa, tặng kẹo thì không sài được lâu chứ cái này nó thực tế nên em thấy cái này cũng được, cái này vui lại hay nữa.” – Linh cho biết thêm.

Sau vài giờ được đăng tải trên một trang mạng xã hội, bài đăng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Đa số đều tấm tắc khen sự tâm lý của các bạn nam lớp này vì chọn được món quà quá ý nghĩa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang