Quá bất ngờ vì Minh Tú đoạt giải giải Miss Supranational Asia 2018

(lamchame.vn) - Sau bao nỗ lực, Minh Tú cuối cùng đã đoạt giải giải Miss Supranational Asia 2018.

Theo ban tổ chức chương trình, cụ thể là chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinskido thời lượng chương trình quá dài nên không công bố giải Miss Supranational Asia 2018 cho Minh Tú. Đây là giải thưởng khu vực châu Á, xứng đáng với nỗ lực của cô.

Ngoài ra Minh Tú còn nhận giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, Trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất.

Minh Tú được xem là thí sinh mạnh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Từ những ngày đầu, cô đã liên tục gây chú ý với truyền thông quốc tế. Hình ảnh của cô trong mọi hoạt động luôn vào nhóm được yêu thích và chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội. Ngay trước chung kết, cô dẫn đầu về bình chọn trên các kênh của ban tổ chức.

Chủ tịch cuộc thi - ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - trao vương miện và dải băng cho người đẹp. Theo ông, các danh hiệu hoa hậu theo khu vực nằm trong hạng mục trao giải chung kết nhưng vì chương trình quá dài, họ đã dời phần này sau thời gian phát sóng. 

Chia sẻ về việc đoạt giải Miss Supranational Asia 2018, Minh Tú tâm sự bản thân khá bất ngờ nhưng đồng thời cũng cảm thấy hạnh phúc và có một chút tự hào. Bởi lẽ, sự cố gắng, nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt 3 tuần vừa qua cuối cùng cũng được những người "cầm cân nảy mực" nhìn thấy và ghi nhận.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang