Quá nhớ trường lớp, cậu út nhà Đan Lê đi ngủ vẫn nhắc anh trai gọi dậy để "học online ké" theo cách đáng yêu không chịu nổi

Không được đến trường, không được gặp bạn vè và thầy cô nên cậu út Khải Nguyên nhà Đan Lê đành phải xin xỏ anh trai cho học online ké.

Được nghỉ học vì dịch Covid-19 nên giống như nhiều học sinh khác ở Hà Nội, hai con trai của Đan Lê cũng học tập trực tuyến và ôn bài tại nhà. Tất nhiên, học ở nhà thường khó tập trung hơn so với học trên lớp bởi nhiều "cám dỗ" vây quanh như tivi, điện thoại, giường ngủ,… Tuy nhiên cậu út Khải Nguyên nhà Đan Lê lại không hề bị ảnh hưởng.

Mới 6 tuổi nhưng cậu bé rất ham học và luôn thiết tha được học. Vậy nên ngay cả lúc đi ngủ, Khải Nguyên vẫn nhắc nhở anh trai Khải Minh khi nào dậy học bài thì gọi mình dậy học cùng. Câu chuyện thú vị này được nữ MC nổi tiếng kể lại trên trang cá nhân như sau:

"Minh nhớ gọi Nguyên dậy học cùng với nhé! Nguyên sẽ đắp chăn cùng Minh, chạm tay vào người Minh để lúc nào Minh dậy là Nguyên sẽ biết ngay.

Quá nhớ trường lớp, cậu út nhà Đan Lê đi ngủ vẫn nhắc anh trai nhớ gọi dậy để

Hai cậu nhóc ngủ say sưa.

Tâm sự tha thiết nẫu mề của thanh niên "thất học", không được đến trường, không được gặp bạn, không được gặp cô, đành phải xin xỏ người anh cho học online ké. (Thật ra là ngồi cạnh nghe tiếng nhí nhéo đỡ buồn chứ chắc chả hiểu cái mô tê gì mấy)".

Chia sẻ của Đan Lê sau đó khiến công chúng phì cười và thích thú trước sự đáng yêu "quá mức cho phép" của 2 nhóc tỳ. 

Quá nhớ trường lớp, cậu út nhà Đan Lê đi ngủ vẫn nhắc anh trai nhớ gọi dậy để

Khải Nguyên sau đó ngồi học cùng anh trai.

Trước đó, Đan Lê tiết lộ trong thời gian có dịch Covid-19, tuy các con rơi vào cảnh "thất học" nhưng tình cảm gia đình vì vậy mà tăng vùn vụt. Cô hạnh phúc chia sẻ việc 2 cậu nhóc thường xuyên chạy sang phòng đòi ngủ cùng mẹ.

"Sáng tung chăn ra yêu nhau, tối đắp chăn vào yêu nhau, bất kể ngoài kia người ta đang cãi nhau chuyện đi học hay nghỉ học, cách ly hay phong toả... Chúng em cứ thỏa thích để cho "tác dụng phụ" trở thành "tác dụng chính" mang lại "hậu quả có lợi" thôi", nữ MC hạnh phúc viết trên trang Facebook cá nhân.

 

Link bài gốc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang