Quà tặng ý nghĩa cho ngày Valentine Trắng

Nhân ngày Valentine Trắng hãy dành tặng cho người bạn yêu thương những món quà bất ngờ, độc đáo.

Hoa 

Để bày tỏ tình cảm của mình đến người con gái mình yêu, các chàng trai đừng quên tặng họ những bó hoa tươi thắm. 

Bạn có thể chọn loài hoa hồng mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu, hay loài hoa mà bạn gái của mình yêu thích. Bạn cũng đừng quên có thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương dành cho một nửa của mình. Đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với cô ấy trong ngày Valentine này.

Ảnh: interest

Sô cô la

Vào ngày này, ai cũng muốn được nhận sô cô la. Vị ngọt ngào xen lẫn vị đắng trong thanh chocolate tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc: yêu thương, giận hờn... trong tình yêu.

Ảnh:pinterest

Quần áo

Đây thường là món quà đầu tiên mà các anh chàng nghĩ tới mỗi dịp kỷ niệm song lại không phải là món quà dễ gì mà vừa ý nàng. 

Ảnh:pinterest

Bởi việc lựa chọn quần áo còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích, tính cách, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng… của mỗi người. Tuy nhiên bạn hãy đến các cửa hàng thời trang, nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp.

Mỹ phẩm

Mọi cô gái đều yêu thích làm đẹp và luôn muốn bạn trai mình tâm lí lựa chọn quà cho mình là đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em luôn đẹp và tự tin hơn.

Ảnh:pinterest

Mỹ phẩm có thể chia ra làm 2 dòng sản phẩm chính là mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da với nguồn gốc xuất xứ và giá tiền rất phong phú. 

Những món quà mỹ phẩm như kem dưỡng da, nước hoa, dầu gội… luôn được lòng phái đẹp. 

Chữa tiểu đêm nhiều lần không khó nếu bạn biết đến tác dụng của dược liệu dễ kiếm này

Trang sức

Đây là một món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho phái đẹp.

Ảnh:pinterest

Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích, vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình.

Nhẫn đôi

Từ lâu nhẫn được xem là món trang sức rất phổ biến dành cho cả nam và nữa. Không những thế, nhẫn còn được dùng trong những dịp đặc biệt như nhẫn đính hôn, nhẫn cưới.

Vào dịp Valentine Trắng này, bạn cũng có thể mua những cặp nhẫn nhỏ nhắn và xinh xắn để tặng nhau. Đây chắc chắn sẽ là một món quà mà các nàng rất thích trong dịp lễ này.

Bữa ăn ngọt ngào

Nếu người yêu bạn là cô gái hướng về gia đình, bạn hãy chuẩn bị một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh, với những món ăn mà cô ấy yêu thích.

Ảnh:pinterest

Bạn có thể chọn một địa điểm gần hoặc nếu có phương tiện di chuyển thuận tiện, bạn cũng có thể chọn một nơi xa thành phố để tận hưởng không khí ngọt ngào khi chỉ có hai người bên nhau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang