Quá trẻ trung, bà mẹ 7 con bị nhầm là chị em song sinh của con gái 23 tuổi

Trẻ trung quá mức quy định, bà mẹ 43 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đã là mẹ của 7 đứa con.

Chị Jessica Enslow, ở Utah (Mỹ), là người phụ nữ được xem là trẻ mãi không già khi ở độ tuổi 43, trông chị vẫn không chênh lệch gì với cô con gái lớn 23 tuổi.

Trên Instagram, Jessica Enslow nhận được nhiều lời khen về hình ảnh trẻ trung, thon thả. Trong bức ảnh chụp cùng con gái, nhiều người nhầm lẫn chị là chị em song sinh với cô con gái Alyssa.


Người phụ nữ 43 tuổi (bên trái) thon thả và trẻ trung tới nỗi nhiều người bất ngờ khi biết chị là mẹ của cô gái 23 tuổi.

Trong bức ảnh, chị Jessica, ở bên phải, chú thích: “Chúc mừng sinh nhật cô gái ngọt ngào của tôi. Thời gian trôi thật nhanh. Mẹ không thể tin là bây giờ con đã nhiều hơn mẹ 3 tuổi lúc mẹ sinh ra con...”


Chị Jessica (bên phải) và cô con gái 23 tuổi bên chiếc bánh mừng sinh nhật con.

Theo Foxnews, những người dùng mạng xã hội kinh ngạc khi phát hiện “cặp song sinh” hóa ra là mẹ và con gái.

“Ôi, hóa ra đó là mẹ cậu”, một người viết. Người khác bình luận: “Trong bức hình này ai là mẹ vậy?”. “Tôi cứ ngỡ đó là hai chị em sinh đôi”, một tài khoản khác chia sẻ.

Chị Jessica sinh con gái đầu lòng năm 1994 khi mới 19 tuổi. Chị mang thai lần thứ hai lúc 21 tuổi và sau đó sinh thêm 5 con nữa trong vòng 19 năm với hai người chồng.


Chị Jessica (áo trắng ở giữa) bên chồng và 7 con.

Khi được hỏi về bí quyết trẻ đẹp dù đã qua 7 lần sinh nở, chị Jessica chia sẻ chị dành thời gian tập gym 3 lần một tuần khi các con đi học và thức dậy sớm vào mỗi thứ hai để tập cardio đốt mỡ. “Hãy làm những gì bạn có thể. Hãy nghiêm khắc hướng tới các mục tiêu của mình và linh hoạt để đạt được chúng. Chúng ta có thể cải thiện sức khỏe, vóc dáng nếu thực sự muốn làm điều đó”, Jessica chia sẻ trên trang cá nhân.

Một số hình ảnh khác của bà mẹ trẻ: 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang