Quan hệ trong ngày đèn đỏ là thuốc giảm đau tự nhiên giúp chị em bớt “khó ở”: Chỉ cần tuân thủ đúng 2 quy tắc này, đạt cực khoái không còn là chuyện xa vời!

Đèn đỏ không phải lúc nào cũng là tín hiệu buộc chúng ta phải dừng lại đâu nha.

Phản ứng thường thấy của các cặp đôi khi nhắc tới chuyện ái ân vào "ngày đèn đỏ" có lẽ chính là những cái lắc đầu nguầy nguậy. Bạn nam sẽ lo bạn nữ bị đau hoặc chính các thanh niên cũng e ngại việc tiếp xúc với kinh nguyệt, còn bạn gái lại thường nghĩ những ngày ấy mệt mỏi chết đi được, có dở hơi mới lao vào nhau.

Nhưng nghĩ vậy là nhầm to rồi nha. Quan hệ trong những ngày kinh nguyệt ghé thăm không phải là lựa chọn tệ hoặc có hại tới sức khỏe như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu khéo léo và biết cách, có khi cực khoái còn mãnh liệt hơn cả ngày thường đấy.

Quan hệ trong ngày đèn đỏ là thuốc giảm đau tự nhiên giúp chị em bớt “khó ở”: Chỉ cần tuân thủ đúng 2 quy tắc này, đạt cực khoái không còn là chuyện xa vời! - Ảnh 1.

Lợi ích của việc quan hệ trong kỳ kinh nguyệt, nhiều đôi chắc chắn chưa biết

Nằm lòng được 2 điểm cộng của chuyện ái ân trong ngày đèn đỏ, có khi đôi lứa lại đếm từng ngày chỉ để đợi đến ngày "rụng dâu" tiếp theo luôn chứ chẳng đùa.

1. Giảm các cơn đau bụng, giúp chị em bớt "khó ở" trong người

Không phải tự nhiên mà con gái lại thay tính đổi nết mỗi tháng một lần, tâm trạng hệt như bà cô già trong những ngày đèn đỏ. Những ngày trước và trong kỳ kinh nguyệt, lượng hormone Estrogen và Progesterone thay đổi khiến Serotonin - Hoạt chất giúp tinh thần vui vẻ, thoải mái bị suy giảm. Cộng thêm việc thể xác đau nhức nên người ta mới gắt gỏng vậy đấy.

Chính vì sự thay đổi của đám hormone này, mà việc quan hệ trong ngày đèn đỏ có thể phát huy tác dụng xoa dịu cả tinh thần lẫn thể xác cho con gái. Như thường lệ, quá trình ân ái hoặc trạng thái cực khoái khiến não sản sinh ra một lượng lớn Oxytocin và Endorphin - 2 hoạt chất có tác dụng thư giãn hệ thần kinh, giảm các cơn đau thể xác, đồng thời đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quan hệ trong ngày đèn đỏ là thuốc giảm đau tự nhiên giúp chị em bớt “khó ở”: Chỉ cần tuân thủ đúng 2 quy tắc này, đạt cực khoái không còn là chuyện xa vời! - Ảnh 2.

2. Phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn trong những ngày "rụng dâu"

Nhiều nghiên cứu đã khẳng định: Trong chu kỳ kinh nguyệt, phần xương chậu và âm đạo của nữ giới sẽ giãn nở, co bóp nhịp nhàng hơn bình thường. Đây chính là quá trình cơ thể làm bong lớp niêm mạc tử cung, đẩy chúng ra ngoài dưới dạng máu kinh nguyệt.

Chưa kể, trong những ngày "rụng dâu", lượng hormone Estrogen và Testosterone tăng đến mức đạt đỉnh khiến hormone Luteinizing có sự biến đổi mạnh. Nếu bạn chưa biết: Luteinizing là hormone được sản sinh bởi các tuyến yên trong não, có tác dụng kích thích ham muốn được gần gũi, ái ân ở nữ giới.

Quan hệ trong ngày đèn đỏ là thuốc giảm đau tự nhiên giúp chị em bớt “khó ở”: Chỉ cần tuân thủ đúng 2 quy tắc này, đạt cực khoái không còn là chuyện xa vời! - Ảnh 3.

Vậy nên chẳng có gì khó hiểu khi kinh nguyệt mở đường cho khoái cảm dâng lên ào ạt.

2 lưu ý tuyệt đối không được lơ là nếu muốn quan hệ trong những ngày đèn đỏ

Ưu điểm của chuyện ái ân trong kỳ kinh nguyệt, chúng tôi đã trình bày cho các nam thanh nữ tú ở phía trên. Tuy nhiên, hành động này cũng tiềm tàng không ít rủi ro về sức khỏe của bạn nữ nếu đôi bên không hiểu rõ nhưng vấn đề sau.

1. Phụ nữ vẫn có thể dính bầu nếu quan hệ trong ngày đèn đỏ

Đừng ngây thơ nghĩ rằng trứng đã rụng, dính bầu làm sao được. Vậy là dễ "thăng chức" làm bố mẹ khi chưa sẵn sàng lắm đấy. Dù các nghiên cứu đều chỉ ra quan hệ trong ngày đèn đỏ làm giảm xác suất thụ thai nhưng không có nghĩa xác suất thụ thai bằng 0.

Chính vì thế, các nam thanh nữ tú nếu muốn "vượt đèn đỏ" mà chưa muốn làm bố làm mẹ, đừng quên dùng bao cao su nhé!

2. Không nên quan hệ vào hai ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt

Hai ngày đầu là thời gian máu kinh nguyệt ra nhiều nhất. Quan hệ trong những ngày này không giúp ích nhiều về mặt khoái cảm, trái lại còn tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa ở nữ giới do tác động mạnh trong lúc tử cung và vùng nhạy cảm đang yếu.

Từ ngày thứ 3 trở đi của kỳ kinh nguyệt mới là "thời điểm vàng" để đôi lứa hòa vào nhau, cùng đi tìm khoái cảm. Nhớ nha!

Quan hệ trong ngày đèn đỏ là thuốc giảm đau tự nhiên giúp chị em bớt “khó ở”: Chỉ cần tuân thủ đúng 2 quy tắc này, đạt cực khoái không còn là chuyện xa vời! - Ảnh 4.

Ngoài ra, để việc quan hệ tình dục luôn an toàn, đôi bên cũng cần lưu ý thêm vài điều nho nhỏ sau đây:

- Luôn vệ sinh nơi ấy trước và sau khi quan hệ.

- Hạn chế quan hệ quá mạnh trong những ngày đèn đỏ.

Những điều cần biết, chúng tôi đã nói bạn nghe hết rồi đấy. Đừng quên lưu vào bộ nhớ nếu muốn cùng nửa kia "vượt đèn đỏ" nhé!

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quan-he-trong-ngay-den-do-la-thuoc-giam-dau-tu-nhien-giup-chi-em-bot-kho-o-chi-can-tuan-thu-dung-2-quy-tac-nay-dat-cuc-khoai-khong-con-la-chuyen-xa-voi-16222270319471857.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang