Quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung ẩn ý: Một khi đã phơi bày sự thật cụ thể thì hậu quả khó lường

Các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật', anh Quang Chí chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh Quang Chí - quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã đăng tải một bài viết ngắn ẩn ý về những lùm xùm vừa qua liên quan tới chuyện tiền cát xê của ca sĩ Hồ Văn Cường.

Quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung ẩn ý: Một khi đã phơi bày sự thật cụ thể thì hậu quả khó lường - Ảnh 1.
 

Trong bài viết của mình, anh cho biết có những sự thật một khi đã phơi bày sẽ mang lai hậu quả khó lường.

Và theo anh "nếu bạn không thể giúp họ, ít nhất đừng dồn họ vào đường cùng".

Cũng trong chia sẻ, quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng nhắn nhủ tới thông tin được chia sẻ từ những người nổi tiếng hay KOL (những người có tích xanh). 

"Nhiều bạn tick xanh mà phán như đúng rồi, các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật. Nặng nhẹ ở phát ngôn cũng nằm ở cái tầm và tri thức, đừng dùng nọc độc chỉ vì thiếu hiểu biết.

Cũng nhiều bạn inbox mời mình làm tick xanh vì dư điều kiện nhưng mình từ chối, người ta follow mình vì tiếng nói mình trung thực, uy tín của mình chứ đâu phải vì một cái dấu. Cái uy nằm ở thần thái, cái tín nằm ở cái tâm", anh Quang Chí chia sẻ.

Quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung ẩn ý: Một khi đã phơi bày sự thật cụ thể thì hậu quả khó lường - Ảnh 2.
 

Theo nhiều người, dù không nhắc trực tiếp tới bất kỳ tên của ai trong status của mình nhưng có vẻ như quản lý truyền thông của cố nghệ sĩ Phi Nhung muốn nhắn nhủ rằng mọi chuyện nên kết thúc tại đây. Không chỉ vậy, anh cũng hi vọng những người không nắm rõ câu chuyện xin đừng phát biểu một cách vô căn cứ.

Chẳng lẽ lại viết 8 sự thật tập 2, nhưng một khi đã phơi bày cụ thể thì hậu quả khó lường và mình quan điểm mục đích của chúng ta trong cuộc sống này là giúp đỡ người khác. Và nếu bạn không thể giúp họ, ít nhất đừng dồn họ vào đường cùng.

Nhiều bạn tick xanh mà phán như đúng rồi, các bạn có tiếng nói nhưng chưa chắc các bạn biết câu chuyện, nửa sự thật còn chưa chắc là cả sự thật. Nặng nhẹ ở phát ngôn cũng nằm ở cái tầm và tri thức, đừng dùng nọc độc chỉ vì thiếu hiểu biết.

Cũng nhiều bạn inbox mời mình làm tick xanh vì dư điều kiện nhưng mình từ chối, người ta follow mình vì tiếng nói mình trung thực, uy tín của mình chứ đâu phải vì một cái dấu. Cái uy nằm ở thần thái, cái tín nằm ở cái tâm.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang