Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi

Kiểu quần lửng dài ngang gối đang mê hoặc rất nhiều tín đồ thời trang, vậy nên bạn hãy update ngay đi là vừa.

Nếu đã trót yêu quần dài ống rộng rồi thì nhiều khả năng bạn sẽ khó cưỡng lại chiếc quần bermuda shorts – kiểu quần lửng ống rộng "hot hit" đang làm mưa làm gió khắp các sàn diễn thời trang. Nếu theo dõi những ngôi sao, fashionista, bạn nhất định đã thấy "em nó" lên sóng không ít lần. Nhưng biết đến là một lẽ, bạn cần nằm lòng cả những lối mix & match nữa cơ để còn diện quần shorts rộng cho hợp mốt.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 1.

Sunmi là một trong những sao nữ Kpop nhanh chóng bắt trend quần shorts rộng. Ngoài kết hợp áo phông, blazer quen thuộc, nữ idol khéo léo diện thêm thắt lưng, mix cùng boots đen hầm hố. Nhờ đó toát lên vẻ "ngầu lòi" khiến ai cũng đứng hình vài giây.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 2.

Trong lần dự show Louis Vuitton mới đây, Khánh Linh cũng khoe dáng với kiểu quần này. Thành thật mà nói, chẳng ai có thể chê "cô em trendy" cho được bởi outfit hết sức hiện đại, hợp style.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 3.

Fashionista Yoyo Cao người Singapore gợi ý các quý cô mix áo len với quần lửng ngang gối, và tốt nhất là nhấn nhá thêm thắt lưng để cây đồ thêm đẳng cấp, ấn tượng.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 4.

Những nàng sành mặc xứ kim chi chưa bao giờ bắt trend muộn màng. Ấy thế nên các cô gái lần lượt sắm quần shorts rộng đa dạng chất liệu, từ denim đến da để thể hiện gu ăn diện hợp thời. Kiểu quần lửng ống rộng này kì thực không khó diện hay kén dáng, vì bạn chỉ cần mix sơ mi hở cúc phóng khoáng, đi thêm giày mũi nhọn là "ok lah".

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 5.

Không hở như quần đùi và cũng không kín bưng như quần dài ống rộng, mốt quần lửng "khuấy đảo" giới yêu thời trang nhờ mang đến sự thoải mái, mát mẻ, diện đi chơi thì càng chuẩn đẹp "bá cháy".

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 6.

Như đã nói ở trên, quần shorts ngang gối không phải là item khó chiều nên bạn có thể mix & match đa dạng. Tự tin diện một chiếc áo len oversized với mẫu quần này cũng là một gợi ý.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 7.

Để diện quần shorts rộng thanh lịch, bạn nhất định không thể ngó lơ chiêu phối đồ layer đơn giản nhưng "quyền lực" với áo phông, blazer được rồi, vì "công thức" này giúp tổng thể trang nhã, tinh tế hơn rõ thấy.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 8.

Cùng một chiêu diện đồ nhưng nếu nhàm chán với blazer đơn sắc thì việc lựa chọn một chiếc blazer vải tweed kẻ ô thay thế cũng làm diện mạo xuất sắc chẳng vừa đâu.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 9.

Quần shorts rộng chất liệu da kết hợp áo blouse và ankle boots mang đến bạn hình ảnh của một fashionista ngay tắp lự.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 10.

"Combo" blazer + quần lửng cùng màu tạo nên lối ăn diện nhã nhặn, hiện đại, giúp các quý cô đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh đấy chứ.

Quần shorts ống rộng đang hot ầm ầm, không update thì bạn đã thiệt mất một item cực dễ mặc mà lại sành điệu hết nấc rồi - Ảnh 11.

Ngoài việc mix cùng giày cao gót thêm "chanh sả", hack dáng thì bạn cũng có thể phối quần shorts với giày vải cổ cao, chắc chắn gây chú ý và ghi điểm chẳng kém gì.

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang