Quang Lê: Áp lực vì cân nặng đến mất ngủ, tăng 4kg chỉ trong vài ngày

Lúc đi mua trang phục, tôi nổi cáu với tiệm bán đồ vì cửa hàng thì lớn, bán toàn hiệu quốc tế mà không có size cho người mập”, Quang Lê chia sẻ.

Quang Lê – nam ca sĩ gốc Huế, sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và "định vị" thương hiệu với dòng nhạc Bolero. Mặc dù sống và làm việc chủ yếu ở hải ngoại nhưng trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Quang Lê có nhiều thời gian ở Việt Nam.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam ca sĩ cho hay dù bị ảnh hưởng rất nhiều từ dịch Covid-19 nhưng anh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Thời gian gần đây, nam ca sĩ bị tăng cân khá nhiều, khiến anh gặp phải áp lực:

"Cân nặng đôi khi khiến tôi mệt mỏi vì nó ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe. Thời gian này tôi thường xuyên bị mất ngủ, có đêm thức dậy 3, 4 lần.

 

Mới đây, tôi ăn kiêng một cách khắt khe và đã giảm được 6kg. Nhưng sau đó tôi lại chạy show, ăn uống thất thường nên chế độ giảm cân không duy trì được.

Trái lại, tôi còn bị tăng tới 4kg chỉ trong vòng mấy ngày. Đứng trên bàn cân, tôi cảm thấy đau lòng lắm!

Dịp cuối năm, các nhãn hàng thời trang đều giảm giá rất nhiều, tôi lại có nhiều show dịp lễ nên tranh thủ đi mua sắm. Thế nhưng đi rất nhiều nơi đều không mặc vừa quần áo, kể cả những tiệm chuyên bán hàng của các hãng thời trang lớn.

Lựa mãi không được, tôi đã nổi cáu với tiệm bán đồ rằng tại sao tiệm lớn như vậy mà không có đồ size của tôi? Người ta đáp lại rằng: Tại vì bán cho người Việt nên không có size lớn.

Quang Lê: Áp lực vì cân nặng đến mất ngủ, tăng 4kg chỉ trong vài ngày - Ảnh 2.

Quang Lê từng rất áp lực trong việc giảm cân.

Thú thực, bây giờ tôi chỉ có thể mặc được những món đồ của các hãng phổ thông thôi. Còn các hãng lớn, vì người ta may theo form người chuẩn nên tôi có tiền mua thì cũng chẳng mặc được!"

Nam ca sĩ tâm sự, suốt một thời gian dài anh không tổ chức liveshow vì lời hứa giảm cân chưa được hoàn thành:

"Tôi từng hứa với khán giả là khi nào giảm được 20kg thì sẽ làm liveshow. Nhưng từ đó tới nay, tôi vẫn chưa thực hiện được việc giảm cân nên chưa dám tổ chức liveshow".

Mặc dù vậy, Quang Lê vẫn rất quan tâm tới thị trường âm nhạc trong nước. Anh thích thú với sự "trỗi dậy" của nhạc Rap tại Việt Nam:

"Âm nhạc cũng giống như món ăn vậy, khi ta ăn quá nhiều 1 món thì ta sẽ thấy chán. Bản thân tôi cũng thường thay đổi thói quen nghe nhạc, thời gian gần đây tôi rất thích nghe Rap của Việt Nam.

Có những bản Rap nghe vừa có chất thôn quê nhưng cũng vừa hiện đại, du dương, ví dụ như nhạc của Jack.

Quang Lê: Áp lực vì cân nặng đến mất ngủ, tăng 4kg chỉ trong vài ngày - Ảnh 3.

" Khi nào khán giả chán nghe Rap thì nghe tôi hát".

Bản thân tôi thì không thể nào Rap được nên tôi sẽ lựa chọn phương án an toàn là trung thành với dòng nhạc của mình. Khi nào khán giả chán nghe Rap thì nghe tôi hát và khi nào nghe Bolero mệt rồi thì chuyển qua nhạc teen của Sơn Tùng, Soobin…".

Nam ca sĩ tiết lộ thêm rằng hiện tại anh đang tìm hiểu một cô gái. Bạn gái của Quang Lê cũng làm việc liên quan tới lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh chưa muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Quang Lê dí dỏm cho hay: "Tôi kết hôn muộn nhưng lại rất "mát tay" trong việc mai mối. Tôi cứ làm mai ai là "dính" liền và đều sống với nhau rất hạnh phúc.

Hiện tại, tôi dự định sẽ sản xuất một seri chương trình về mai mối để kết nối những người cô đơn lại với nhau, đem đến niềm vui và hạnh phúc cho họ".

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/quang-le-ap-luc-vi-can-nang-den-mat-ngu-tang-4kg-chi-trong-vai-ngay-82020141214254685.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang