"Quậy đục nước" tại Miss Grand, Thuỳ Tiên có chiến thắng thứ 2, "nuốt mic" bằng tiếng Anh giờ chuyển sang bắn luôn tiếng Thái

Thuỳ Tiên đang có màn thể hiện cực ấn tượng tại Miss Grand International 2021.

Vào lúc 22 giờ ngày 23/11, trang chủ Miss Grand International đã công bố kết quả chung cuộc Top 10 người đẹp có phần trình diễn áo tắm được yêu thích nhất. Một lần nữa, fan nhan sắc Việt xuất sắc mang về cho Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên chiến thắng thứ 2. Song song với thời điểm đó, Miss Grand tổ chức buổi giao lưu với khán giả và đại diện Việt Nam là 1 trong 6 cô gái được chọn.

Theo đó, xuyên suốt buổi livestream, Thuỳ Tiên để lại ấn tượng cực mạnh bởi sự giao tiếp thông minh và có điểm nhấn riêng biệt. Khi được yêu cầu giới thiệu bản thân, trong lúc các thí sinh khác chỉ nói tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh thì đại diện Việt Nam "chơi trội" khi bắn luôn tiếng Thái. Không những vậy, cô còn chuẩn bị một ca khúc nhạc Việt lời Thái rất đình đám ở xứ sở Chùa Vàng để thể hiện. Dù chỉ là một đoạn ngắn nhưng có thể nói, Thuỳ Tiên đã có sự chuẩn bị thông minh và ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan quốc tế, đặc biệt là khán giả Thái Lan.

Những ngày qua, Thuỳ Tiên đã có màn thể hiện tích cực tại Miss Grand 2021. Dù bị ngộ độc thực phẩm trước giờ G nhưng người đẹp vẫn trình diễn xuất sắc trong phần thi áo tắm. Chiến thắng thứ 2 ở phần bình chọn mới đây, những pha ứng xử "nuốt mic" bằng tiếng Anh và màn giao tiếp bằng tiếng Thái vừa qua khiến đại diện Việt Nam được fan sắc đẹp kỳ vọng rất lớn sẽ đi sâu tại cuộc thi năm nay.

Thuỳ Tiên ứng xử "nuốt mic" bằng tiếng Anh, hát luôn tiếng Thái tại buổi livestream của Miss Grand

  
  

Thuỳ Tiên về đầu trong cuộc bầu chọn phần thi áo tắm

Quậy đục nước tại Miss Grand, Thuỳ Tiên có chiến thắng thứ 2, nuốt mic bằng tiếng Anh giờ chuyển sang bắn luôn tiếng Thái - Ảnh 4.
Quậy đục nước tại Miss Grand, Thuỳ Tiên có chiến thắng thứ 2, nuốt mic bằng tiếng Anh giờ chuyển sang bắn luôn tiếng Thái - Ảnh 5.

Thuỳ Tiên đang thể hiện tích cực tại Miss Grand năm nay

Clip, Ảnh: Facebook

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang