Queen Mom và bí quyết chăm sóc da tại nhà cho mẹ bầu và mẹ sau sinh

(lamchame.vn) - Mang thai và sau sinh là thời gian cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi, đặc biệt là khuôn mặt. Việc chị em không chú trọng chăm sóc làn da sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc. Hãy cùng Queen Mom tìm các bí quyết làm đẹp tự nhiên cho mẹ, an toàn cho bé nha!

Mẹ bầu rất dễ nổi mụn, mẩn đỏ trong thai kỳ và sau khi sinh

Phụ nữ vốn là phái đẹp, có quyền toả sáng theo cách của riêng mình! Đặc biệt trong thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ, rất hiếm chị em may mắn giữ được làn da mịn màng, căng bóng bởi vì lúc này trong cơ thể người phụ nữ có những sự thay đổi về nội tiết tố khiến da dẻ trở nên dễ tổn thương hơn, khuôn mặt sạm đen, xuất hiện những nốt mụn mẩn đỏ, vết thâm lan rộng, vùng nám rõ rệt, ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc. Điều này khiến một vài chị em vội vàng sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến làm da vốn đã nhạy cảm ngày một tệ hơn, thậm chí còn ảnh hưởng tới em bé trong bụng mẹ!

Đã từng mang thai và làm mẹ, Queen Mom rất hiểu và mong muốn đồng hành cùng các mẹ trong hành trình làm đẹp nhưng phải đảm bảo an toàn này!

Không sử dụng những thành phần hoá học và các chất gốc dầu dễ gây kích ứng da, Queen Mom tận dụng những kinh nghiệm chăm sóc da của ông bà để lại để lựa chọn những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và lành tính như: tinh nghệ tách dầu, mật ong rừng, sữa ong chúa và dầu dừa.

Bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện 100% từ thiên nhiên Queen Mom

Tất cả các nguyên liệu trên được Queen Mom chọn lọc, kết hợp bằng công nghệ dây chuyền nano để sản xuất ra bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện gồm có:

- Sữa rửa mặt: dịu nhẹ nhưng có công dụng làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn trên da, loại bỏ tế bào chết, giải thoát lỗ chân lông khỏi sự bí tắc.

- Kem dưỡng da: cung cấp độ ẩm và dưỡng chất từ tinh nghệ giúp da nhanh lành tổn thương do mụn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm hiệu quả sự mẩn đỏ da do kích ứng từ môi trường hoặc nội tiết tố, làm mờ vết sạm, nám, phục hồi làn da trắng hồng, khoẻ mạnh tự nhiên.

Không đánh vào thị hiếu “đẹp thần tốc” gây hoang mang như những sản phẩm khác, Queen Mom giúp làn da khoẻ mạnh, mịn màng và hồng hào mà chẳng cần đến mỹ phẩm trang điểm.

Sau khi trải nghiệm trọn bộ sản phẩm của Queen Mom chị Huyền Thu (27 tuổi, Hà Nội) có cho biết: “Mình bầu bé trai nên nội tiết tố thay đổi 180 độ, da dẻ sần sùi, mẩn mụn thi nhau nở hoa trên mặt làm mình buồn và tự ti lắm! Tình cờ biết đến Queen Mom qua chia sẻ của chị hàng xóm nên mình xài từ tháng thứ 6 của thai kỳ đến giờ. Da mình căng mịn, sáng khoẻ, lũ mụn thì trốn hết rồi. Mình hài lòng lắm nên chị em họ mình bầu là mình tư vấn xài Queen Mom ngay!”

Biết đến Queen Mom sau khi đã sinh hai em bé, chị Hải Ly (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ:” trong thời gian mang bầu, mình thật thiếu sót khi không chăm sóc da, sau khi sinh xong mình soi gương còn không nghĩ là nhan sắc của mình lại thê thảm đến vậy. Mình suốt ngày than vãn nên nhân dịp 20/10 vừa qua ông xã có tặng mình bộ sản phẩm của Queen Mom, mình xài được 1 tháng là đã thấy sự thay đổi rõ rệt rồi! Giờ mình cứ xài Queen Mom luôn đó!”

Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh từ bên trong, đẹp tự nhiên theo thời gian là giá trị cốt lõi mà Queen Mom luôn hướng tới!

Queen Mom không hứa sẽ khiến làn da của chị em đẹp nhanh chóng nhưng Queen Mom cam kết giải quyết các vấn đề về da của chị em dứt điểm và hiệu quả, chỉ cần chị em tin tưởng và kiên nhẫn đồng hành cùng Queen Mom thôi!

Hiện tại bộ sản phẩm Queen Mom đang được bán với giá niêm yết 385.000đ tại các cửa hàng chính hãng:

CÔNG TY TNHH QUEEN MOM

- Địa chỉ: 682/10B Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

- Hotline: 093 234 2710

- Hoặc có thể đặt mua online tại Fanpage chính thức Queen Mom:

https://www.facebook.com/QueenMom.KemNgheMatOng

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang