Quên đi thời các mẹ bỉm sữa "đầu bù tóc rối": Lan Khuê lột xác hậu sinh con, Á hậu Tú Anh, Nhã Phương ngày càng mặn mà xinh đẹp

Các 'mẹ bỉm sữa' đình đám nhất Vbiz hiện nay đều sớm lấy lại được thân hình nuột nà dù mới sinh con chưa bao lâu.

Có lẽ mọi người đã quá quen với hình ảnh những "bà mẹ bỉm sữa" với dáng vẻ xuề xòa "đầu bù tóc rối" tất bật cùng chuyện chăm con cái. Tuy nhiên, đối với những mỹ nhân Vbiz này thì điều đó hoàn toàn không hề xảy ra. Thay vì chỉ nhất mực lo cho con cái thì họ lại dành một phần thời gian nhất định để tự chăm sóc bản thân. 

Diệp Lâm AnhNhã Phương hay Lan Khuê... tất cả họ đều là những "mẹ bỉm sữa" hot nhất hiện nay trong giới Vbiz. Sau khi sinh con, nhan sắc của họ không chỉ ngày một lên hương mà thân hình cũng sớm trở lại không khác là bao so với thời còn con gái. Thậm chí có những mỹ nhân còn đẹp và quyến rũ hơn nhiều so với trước khi lấy chồng và sinh con. Chính điều này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. 

Nhã Phương

Nhiều nguồn tin tiết lộ việc Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, nhưng vợ chồng Trường Giang đều không chính thức xác nhận chuyện này. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
 
 

Tuy nhiên, chỉ khoảng 4 tháng sau khi bị đồn sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe thân hình thon thả với vòng 2 nhỏ gọn. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Đặc biệt, sau đó Nhã Phương cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bản thân luyện tập thể thao vô cùng khắc nghiệt. Nhiều người đoán rằng, chính nhờ sự luyện tập chăm chỉ cùng chế độ kiêng khem nghiêm khắc mà Nhã Phương đã sớm lấy lại được vóc dáng. 

Nhã Phương cũng tiết lộ với truyền thông rằng, bản thân đã giảm 15kg sau khi sinh con đầu lòng. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng, Nhã Phương đã giảm cân hơi nhiều khiến không ít lần bản thân bị lộ thân hình gầy trơ xương. 

Diệp Lâm Anh

Không giống như các "mẹ bỉm sữa" Vbiz khác, Diệp Lâm Anh rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc từ khi bản thân mang bầu cho tới lúc sinh con. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Ngoài ra, sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh cũng thường xuyên đăng tải những bức hình khoe body cho thấy sự thay đổi qua từng ngày. Sau gần 3 tháng sinh con thứ 2, nhờ việc luyện tập chăm chỉ mà Diệp Lâm Anh đã lấy lại vòng eo thon gọn và vòng 1 căng tràn quyến rũ. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Diệp Lâm Anh không chỉ tự tin diện những bộ váy chiết eo mà còn thường xuyên thả dáng trong với bikini quyến rũ khoe vòng 2 thon gọn dù mới sinh con chưa bao lâu. 

Lan Khuê

Lan Khuê chính thức hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 11/2019. Tuy nhiên, chỉ sau 3 tuần kể từ khi sinh con, Lan Khuê đã khiến dân tình phát sốt bởi những bức hình khoe nhan sắc lên hương cùng body vô cùng quyến rũ. Vòng eo thon càng làm cho vòng 1 căng đầy của cô thêm phần nổi bật. Chỉ sau 2 tháng sinh con, Lan Khuê đã có thể tự tin diện những chiếc đầm bó sát người.

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Mới đây, Lan Khuê còn tự tin chia sẻ bức hình siêu táo bạo với phần cúc áo được mở tung, để lộ bầu ngực đầy đặn và nóng bỏng. Người đẹp còn đặc biệt gây chú ý nhờ thân hình thon gọn cùng thần thái sang chảnh. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Hậu sinh con, có thể dễ dàng nhận thấy thân hình cùng nhan sắc của Lan Khuê thay đổi rõ rệt. Lan Khuê của hiện tại trông mặn mà và quyến rũ hơn rất nhiều. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Á hậu Tú Anh

Ngay sau khi sinh quý tử đầu lòng cho ông xã thiếu gia Hà Thành, Á hậu Tú Anh đã nhanh chóng lên kế hoạch cũng như bước vào quá trình giảm cân nghiêm khắc để sớm lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Không thể phủ nhận một việc là kể từ sau khi sinh con đầu lòng, nhan sắc cùng thân hình của Á hậu Tú Anh ngày càng thăng hoa. Chính nhờ sự chăm chỉ tập luyện và khắt khe trong ăn uống đã giúp Dương Tú Anh giữ vững phong độ nhan sắc. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

MC Phương Mai

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, Phương Mai không kiêng cữ như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác mà đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cùng với việc trở lại công việc, Phương Mai cũng rất nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn chỉnh, thậm chí còn quyến rũ hơn trước. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 
Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Chỉ sau 6 tuần kể từ khi sinh con, Phương Mai đã gây chú ý khi khoe body nóng bỏng với bộ bikini quyến rũ. Phương Mai là một trong những "mẹ bỉm sữa" Vbiz có thể sớm lấy lại được vóc dáng cực bốc lửa. 

Quên đi thời các mẹ bỉm sữa
 

Trên trang cá nhân, Phương Mai thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân luyện tập yoga, múa cột... chỉ với những điều này thôi cũng đủ hiểu vì sao cô sớm lấy lại được vóc dáng quyến rũ như thời chưa sinh con như vậy.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quen-di-thoi-cac-me-bim-sua-dau-bu-toc-roi-lan-khue-lot-xac-hau-sinh-con-a-hau-tu-anh-nha-phuong-ngay-cang-man-ma-xinh-dep-162200510145958442.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang