Quốc Cơ gửi tâm thư cho Quốc Nghiệp: "Em đã thành huyền thoại, về nhà thôi"

(lamchame.vn) - Cách đây ít phút, Giang Quốc Cơ bất ngờ có những chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân. Anh gửi lời xin lỗi và cả cám ơn tới em trai - người đồng đội, người bạn đường thân thiết của mình trong suốt hành trình mang tên Britain's Got Talent 2018.

Dù không trở thành quán quân Britain's Got Talent 2018 như mong ước của bản thân và cả người hâm mộ gần xa nhưng những màn trình diễn đẳng cấp mà anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang đến sân chơi này cũng đã khiến công chúng nước nhà hài lòng và tự hào.

Lá cờ Việt Nam đã bay cao trên sân khấu Britain's Got Talent và dù không chiến thắng, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả gần xa.

Là người gánh vác an nguy của em trai trong tất cả màn trình diễn, Quốc Cơ phải đợi đến khi cuộc thi kết thúc mới có thể bộc lộ cảm xúc và nói lời xin lỗi với Quốc Nghiệp. Trên trang cá nhân ít phút trước, anh chia sẻ: "Xin lỗi Nghiệp thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng... Em là một chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp! Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng, anh không thể nói với em rằng chúng ta dừng cuộc thi này, anh không thể nói với em rằng chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em. Cả đêm em ngã anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được. Xin lỗi vì đã giấu điều này , không hiểu sao nước mắt cứ rơi khi viết cảm xúc của mình...

Cảm ơn em đã cho anh thấy được sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của em...!!

Em đã trở thành một Huyền Thoại trong lòng anh...!!

Còn bây giờ chúng ta "Về Nhà Thôi"... Ba Mẹ, Vợ Con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng quay trở về...". 

Những hình ảnh ấn tượng của anh em Cơ - Nghiệp trong đêm chung kết Got Talent nước Anh.

Những chia sẻ của Quốc Cơ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ gần xa. Chỉ trong ít phút đã có hơn 5 ngàn lượt yêu thích cùng vô số bình luận cho bức tâm thư đầy xúc cảm này. Á hậu Nguyễn Thụy Vân viết: " Chúc mừng hai anh! Thật hạnh phúc và tự hào về phần trình diễn có một không hai của hai anh!". 

Facebook Lê Huỳnh Gia Huy thì không giấu niềm tự hào dành cho 2 chàng trai người Việt: "Triệu con người VN rất tự hào về các anh, tự hào khi các anh mang vinh quang về cho cả nước và hàng triệu con tim ấy cũng suýt rớt ra ngoài khi anh nhảy cú nhảy quyết định. Chúc mừng các anh nhé, mọi người sẽ luôn ủng hộ và theo dõi các anh". Đây cũng là suy nghĩ chung của rất nhiều người yêu mến anh em Cơ - Nghiệp. 

Trước đó, ngay sau khi đêm chung kết Got Talent phiên bản Anh kết thúc, Quốc Nghiệp chia sẻ đoạn clip 2 anh em thực hiện thành công thử thách của mình và viết: "Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa. Vinh quang tôi dành tặng cho ba mẹ, cho anh chị tôi và tất cả mọi người. Riêng tôi, tôi chỉ ước ao về thật nhanh với một miền yên bình nhỏ để ôm lấy vợ tôi, con tôi, những người đã nếm trải những lo lắng, phiền muộn và hết nước mắt vì tôi những ngày qua!!!". 

Người hâm mộ sẽ luôn nhớ tới những nỗ lực không biết mệt của anh em họ Giang.

Sau đêm chung kết Britain's Got Talent 3/6, tranh cãi dữ dội nổ ra trên mạng xã hội sau khi nhà sản xuất chương trình lần lượt đăng tải video các phần thi lên fanpage chính thức. Những clip có nhiều tương tác nhất là của thí sinh quán quân Lost Voice Guy và Giang Brothers (Quốc Cơ - Quốc Nghiệp).

Video của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được 2,3 triệu lượt xem, 67.000 lượt tương tác và 65.000 lượt chia sẻ. Còn video của Lost Voice Guy nhận được 529.000 lượt xem, 25.000 lượt tương tác và 8.300 lượt chia sẻ. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là cuộc tranh cãi dữ dội về việc ai là người chiến thắng xứng đáng dưới hai clip này và một clip về các thí sinh khác trong chương trình.

Nhiều ý kiến cho rằng anh em họ Giang xứng đáng giành chiến thắng hơn Lost Voice Guy. Thậm chí, có ý kiến cho rằng vì không mang quốc tịch Anh nên Cơ - Nghiệp mới không thể trở thành quán quân. 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang