Quý tử nhà Beckham chính thức chia tay bạn gái, kéo theo quan hệ giữa Victoria và mẹ đàng gái cũng "toang" từ đây?

Được biết, Cruz Beckham và bạn gái từng gặp gỡ nhau nhờ 2 bà mẹ nổi tiếng thân thiết Victoria Beckham và cựu người mẫu Rosemary Ferguson mai mối.

Theo tin mới nhất vào ngày 5/3 từ Daily Mail, con trai út của nhà Beckham - Cruz Beckham đã chính thức chia tay bạn gái tuổi teen Bliss Chapman. Điều này khiến mối quan hệ của Victoria Beckham và mẹ của đàng gái - cựu người mẫu/chuyên gia dinh dưỡng Rosemary Ferguson trở nên khó xử hơn bao giờ hết. Được biết, cả hai vốn là bạn bè thân thiết và cũng là 2 "bà mối" giúp Cruz - Bliss gặp gỡ ngay từ đầu.

Nguồn tin khẳng định với Daily Mail: "Cruz và Bliss vẫn còn trẻ, nhưng cả hai lại có thể ở bên nhau trong khoảng thời gian khá lâu, nhất là đối với thanh thiếu niên thì đúng là đáng nói. Nhưng cặp đôi lại quyết định cho nhau lối đi riêng. Nhà Beckham rất thích Bliss, đặc biệt là Victoria. 2 người anh của Cruz là Brooklyn và Romeo cứ tưởng rằng cặp đôi vẫn còn bền chặt. Nhưng Cruz hiện đang theo đuổi con đường âm nhạc riêng và sắp ra mắt với tư cách nghệ sĩ. Điều đó có nghĩa là khi thời điểm đó đến, cậu ấy sẽ phải chu du khắp thế giới".

Quý tử nhà Beckham chính thức chia tay bạn gái, kéo theo quan hệ giữa Victoria và mẹ đàng gái cũng toang từ đây? - Ảnh 2.

Cruz Beckham và Bliss Chapman từng là cặp đôi tuổi teen được công chúng ủng hộ nhiệt tình, tuy nhiên đến giờ cả hai đã chính thức chia 2 người 2 ngả

Quý tử nhà Beckham chính thức chia tay bạn gái, kéo theo quan hệ giữa Victoria và mẹ đàng gái cũng toang từ đây? - Ảnh 3.

Cruz và Bliss trở thành 1 đôi...

Quý tử nhà Beckham chính thức chia tay bạn gái, kéo theo quan hệ giữa Victoria và mẹ đàng gái cũng toang từ đây? - Ảnh 4.

... qua 2 bà mẹ nổi tiếng. Sau màn chia tay này, mối quan hệ của Victoria Beckham và Rosemary Ferguson được cho là trở nên khó xử hơn bao giờ hết

Ngay sau khi bước sang tuổi 17, Cruz Beckham đã thực hiện ngay 1 bộ ảnh táo bạo trên bìa tạp chí, và khiến vợ chồng Victoria - David Beckham rơi vào chảo lửa chỉ trích. Ai ngờ chỉ 1 tuần sau đó, anh chàng lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi "đường ai nấy đi" với bạn gái.

Quý tử nhà Beckham chính thức chia tay bạn gái, kéo theo quan hệ giữa Victoria và mẹ đàng gái cũng toang từ đây? - Ảnh 6.

Gia đình đều ủng hộ Cruz hẹn hò với Bliss, tuy nhiên anh chàng giờ đây lại quyết định tập trung vào sự nghiệp hơn

 

Nguồn: Daily Mail

https://kenh14.vn/quy-tu-nha-beckham-chinh-thuc-chia-tay-ban-gai-keo-theo-quan-he-giua-victoria-va-me-dang-gai-cung-toang-tu-day-2022030621460607.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang