Quỳnh Nga tiết lộ bí quyết giữ dáng thon gọn không tốn sức

Quỳnh Nga là một trong những ngọc nữ của showbiz Việt sở hữu vóc dáng khiến nhiều người ghen tị. Khán giả không chỉ ấn tượng về tài năng của cô mà còn bị thu hút bởi vóc dáng lý tưởng ấy. Vậy đâu là bí quyết giúp Quỳnh Nga có được vóc dáng như hiện tại?

Là người của công chúng, giữ hình ảnh là một điều hết sức quan trọng. Hình ảnh bản thân thường được thể hiện thông qua làn da và vóc dáng. Hiểu được điều đó, Quỳnh Nga luôn giữ cho mình nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ tràn đầy năng lượng cùng vòng eo con kiến với hình thể thon gọn, săn chắc.

Quỳnh Nga tiết lộ bí quyết giữ dáng thon gọn không tốn sức - Ảnh 1.

Quỳnh Nga rạng rỡ, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ tại sự kiện

Quỳnh Nga chia sẻ rằng cô đam mê rèn luyện thân thể và luôn khuyến khích những người xung quanh tập luyện cùng mình. Cô tạo cho mình thói quen ăn uống khoa học, tập luyện đúng cách và kiên trì rèn luyện hình thể.

Tuy nhiên, vì tính chất công việc, có những lúc thời gian biểu của Quỳnh Nga bị đảo lộn, ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình giữ dáng của cô. "Những lúc đó, mình chỉ có thể nhờ cậy đến phương pháp giảm béo an toàn và nhanh chóng vì lịch trình quá bận rộn."

Công nghệ giảm béo Scizer Refit - Giảm béo nhanh chóng, hiệu quả, không tốn sức

Đây là công nghệ đã giúp Quỳnh Nga có thể duy trì được cân nặng cũng như vóc dáng của mình kể cả khi bận rộn. Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả là những lý do khiến cô tin tưởng lựa chọn phương pháp giảm béo Scizer Refit tại VTM Thiên Hà. "Không cần nghỉ dưỡng, không đau rát và không xâm lấn khiến tôi rất chuộng phương pháp này mỗi khi lịch trình dày đặc hay có nhu cầu muốn giảm cân nhanh chóng."

Quỳnh Nga tiết lộ bí quyết giữ dáng thon gọn không tốn sức - Ảnh 2.

Quỳnh Nga thực hiện phương pháp giảm béo Scizer Refit tại VTM Thiên Hà

Với một liệu trình chỉ kéo dài hơn 60 phút, kết hợp cùng các chuyên viên có tay nghề cao, máy móc hỗ trợ hiện đại, Quỳnh Nga vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ giảm béo Scizer Refit tại VTM Thiên Hà. Phương pháp này đã giúp Quỳnh Nga duy trì được vóc dáng thon gọn, gợi cảm và tự tin đứng trước ống kính máy quay.

Quỳnh Nga chia sẻ về vấn đề giữ gìn vóc dáng: "Là phụ nữ, chúng ta nên chăm chút cho hình thể của mình. Ăn ít tinh bột, tăng lượng trái cây và rau xanh nạp vào mỗi ngày. Tập thể dục thường xuyên và lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo an toàn và hiệu quả để có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng như mình mong muốn."

Mong rằng, với những chia sẻ thẳng thắn từ Quỳnh Nga, chúng ta sẽ "bỏ túi" cho mình một phương pháp giảm béo, duy trì vóc dáng mà không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, để có hiệu quả lâu dài, chúng ta nên xây dựng cho mình chế độ ăn khoa học kết hợp với rèn luyện đều đặn để có thể duy trì vóc dáng mong muốn.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/quynh-nga-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-thon-gon-khong-ton-suc-22021311023427184.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang