Quỳnh Thư đăng ảnh đi hiến máu, lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích

(lamchame.vn) - "Không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện,...", diễn viên Quỳnh Thư lên tiếng.

Thời gian qua, diễn viên - người mẫu Quỳnh Thư liên tục bị gọi tên vì cư dân mạng cho rằng cô có liên quan đến vụ ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh chụp lại một tin nhắn được cho là của Quỳnh Thư, nội dung có nhắc đến việc sử dụng chất kích thích. Liên tục bị nhắc đến nhưng đến hiện tại Quỳnh Thư vẫn giữ im lặng, không nhắc đến chuyện tình cảm trước công chúng.

Mới đây, Quỳnh Thư vừa có động thái mới là đăng tải loạt ảnh đi hiến máu. Nữ diễn viên cho biết trung bình trong 3-4 tháng sẽ đến bệnh viện để thực hiện nghĩa cử này. Nhân dịp này, Quỳnh Thư cũng lên tiếng trước tin đồn cho rằng cô sử dụng chất kích thích bị lan truyền trước đó.

Cụ thể, nữ diễn viên nói: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện kiểm tra kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che biểu tượng không rõ tên ai là ai xong tố là nghiện gì đó, chung với ai đó nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Quỳnh Thư đăng ảnh đi hiến máu, lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích - Ảnh 2.

Quỳnh Thư cho biết vẫn duy trì đi hiến máu nhân đạo định kỳ trong những năm qua

Quỳnh Thư đăng ảnh đi hiến máu, lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích - Ảnh 3.

Trong mỗi lần hiến máu, nữ diễn viên đều được bác sĩ kiểm tra kỹ

Theo duy định của Pháp luật, người nghiện ma túy không thuộc các trường hợp đủ điều kiện tham gia hiến máu. Vì vậy, chia sẻ mới của Quỳnh Thư như lời phủ định tin đồn cô sử dụng những chất gây nghiện. Hiện tại, bài đăng mới của Quỳnh Thư đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian qua, hàng loạt phát ngôn của Quỳnh Thư về "người thứ ba" được công chúng liên tục đào lại. Nữ diễn viên từng nói: "Tôi nghĩ chương trình hôm nay hỏi nhiều về người thứ ba thì có đúng không ta. Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi. Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ ba", "Điều tối kị nhất của tôi trong tình yêu là ngoại tình, tôi sẽ không để mình thành người thứ ba trong bất kì hoàn cảnh nào",...

Quỳnh Thư đăng ảnh đi hiến máu, lên tiếng trước tin đồn sử dụng chất kích thích - Ảnh 4.

Quỳnh Thư hiện tại vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về mối quan hệ với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang