Ra đường không có lý do, không đeo khẩu trang, người phụ nữ to tiếng thách thức công an: "Còng đi, phạt đi"

Không chỉ ra sức chống đối lực lượng chức năng, người phụ nữ này còn liên tục giằng co, hét lớn đầy thách thức: 'Đây này còng đi, quay đi. Đưa về xã đi đây này. Phạt đi'.

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra giữa một người phụ nữ không đeo khẩu trang và các cán bộ trong ban kiểm dịch đang được chia sẻ xôn xao trên diễn đàn MXH.

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, thách thức, đánh lại cán bộ công an

Theo nội dung đoạn clip có thể thấy, một người phụ nữ không đeo khẩu trang, liên tục thách thức cán bộ chức năng.

Trong clip, giọng một người đàn ông vang lên: "Bây giờ bà muốn bắt đúng không?".

Ra đường không có lý do, không đeo khẩu trang, người phụ nữ to tiếng thách thức công an:

Người phụ nữ không đeo khẩu trang, thách cán bộ "còng đi, phạt đi, đưa về xã đi. Phạt đi".

Lúc này, người phụ nữ này cho tay ra sau, hét lớn thách thức: "Đây này còng đi, quay đi. Đưa về xã đi đây này. Phạt đi".

Mặc dù đã vi phạm quy định phòng chống dịch nhưng người phụ nữ này còn lớn tiếng, lực lượng chức năng đã tiến tới định áp giải lên xe máy đưa về xã xử phạt.

Đáng nói, dù trước đó vênh váo thách thức "phạt đi, còng đi" là vậy, nhưng khi công an lại gần, đối tượng lại có hành động chống đối. Người phụ nữ này giật tay ra định bỏ chạy, thậm chí còn đánh cả cán bộ kiểm dịch. Tuy nhiên cuối cùng chị ta vẫn bị khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

 
 

Dù phút trước vừa thách thức lực lượng chức năng "còng đi" nhưng khi bị đưa về thì người này vùng vằng, chống đối, thậm chí đánh cả công an.

 
 

Người phụ nữ này còn hung hăng đánh trả cán bộ công an.

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin tờ Người lao động cho hay, người gây rối là Bà Nguyễn Thị Quý (sinh năm 1971, ngụ thôn 8, xã Hoà Thắng, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Sự việc xảy ra vào ngày 27/8 vừa qua, khi phát hiện ra bà Quý ra đường không có lý do, lực lượng trực chốt tại khu vực chợ Hoà Thắng đã nhắc nhở. 

Tuy nhiên người này không chấp hành mà còn cởi bỏ khẩu trang ra thách thức. Lực lượng chức năng đã khống chế, đưa về trụ sở UBND xã Hoà Thắng làm việc.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang