Ra MV gây tranh cãi, Mỹ Tâm vẫn lọt Top 10 Trending: Sai cũng thành đúng với chị!

Dù không có chiến dịch quảng bá rầm rộ nào, MV của Mỹ Tâm vẫn gây bão trên mạng xã hội.

 

Tối 29/9, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV mới mang tên Đúng cũng thành sai. Ca khúc này theo thể loại Ballad ngọt ngào, kể về trải nghiệm của 1 cô gái khi tình yêu không được trọn vẹn. Đáng nói hơn, Mỹ Tâm tự mình làm đạo diễn cho MV của ca khúc.

Sau 14 tiếng phát hành, MV Đúng cũng thành sai đã đạt gần 1 triệu lượt xem, đồng thời đánh bật nhiều đối thủ nặng ký để leo lên vị trí Top 10 Trending YouTube. 

Ra MV không ai hiểu đang xem cái gì, Mỹ Tâm vẫn lọt Top 10 Trending: Sai cũng thành đúng với chị!  - Ảnh 2.

MV của Mỹ Tâm đã lọt vào Top 10 Trending YouTube dù không có chiến dịch quảng bá rầm rộ.

Điểm thú vị là Mỹ Tâm chẳng có bất cứ hoạt động quảng bá nào, nữ ca sĩ không tổ chức họp báo công bố tác phẩm rình rang, lại càng không nhá hàng bằng loạt teaser hay trailer hoành tráng như nhiều ca sĩ khác. Mỹ Tâm chỉ có động thái duy nhất là công bố ngày phát hành MV rồi tiếp đến là tung luôn MV vào tối 29/9 như kế hoạch đã định.

Trong MV, Mỹ Tâm mặc tổng cộng 15 bộ trang phục, toàn bộ đều là hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, dù đắp lên người cả đống tiền mà Mỹ Tâm vẫn tạo cảm giác "sai trái" khi kết hợp nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đó là chưa kể đến nội dung MV gây tranh cãi vì khó hiểu, có nhiều tình tiết dư thừa, tổng thể tạo thành sản phẩm mà một số khán giả xem xong phải thốt lên: đang xem cái gì thế này?

Ra MV không ai hiểu đang xem cái gì, Mỹ Tâm vẫn lọt Top 10 Trending: Sai cũng thành đúng với chị!  - Ảnh 5.
 
Ra MV không ai hiểu đang xem cái gì, Mỹ Tâm vẫn lọt Top 10 Trending: Sai cũng thành đúng với chị!  - Ảnh 6.
 
Ra MV không ai hiểu đang xem cái gì, Mỹ Tâm vẫn lọt Top 10 Trending: Sai cũng thành đúng với chị!  - Ảnh 7.

Mỹ Tâm dát hàng hiệu lên người trong MV mới.

Tuy nhiên, Mỹ Tâm vốn có lượng fan đông đảo trải dài trên cả nước. Dù sản phẩm âm nhạc do nữ ca sĩ làm ra không hoành tráng như các đồng nghiệp khác thì nó vẫn tạo ra cơn bão như thường. Với Mỹ Tâm, MV phát hành có người hiểu - có người không, nhưng điều đó có gì quan trọng đâu khi mà giờ đây chuyện sai cũng được chị biến thành đúng mất rồi!

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ra-mv-gay-tranh-cai-my-tam-van-lot-top-10-trending-sai-cung-thanh-dung-voi-chi-162203009112455433.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang