Real Madrid đã có 'tiền đạo mới' đẳng cấp hơn, hãy quên Mbappe đi bởi 

(lamchame.vn) - Mbappe đang là cầu thủ được nhiều người săn đón và chiêu mộ. Trong đó có Real Madrid. Trước đó họ đang tìm mọi cách để chiêu mộ được cầu thủ mới tài năng này. Tuy nhiên, giờ đây Real Madrid thay đổi và họ có được tiền đạo mới đẳng cấp hơn.

Trang chủ KQBD.vc nhận định Real Madrid không cần quá lo lắng nếu không có được siêu sao người Pháp hè này. Bởi đội bóng đã tính toán cho mình nhiều chiến lược và bài toán dự phòng. Việc tìm người hiện nay khiến cho Carlo Ancelotti phải đau đầu.

Real Madrid tìm kiếm người thay thế

Họ đang cố gắng tìm kiếm người để thay thế Karim Benzema. Đây cũng là điều khiến cho đội bóng này lo lắng bất an. Bởi trước đó, Mbappe xuyên suốt cả hè và đang nổi lên như hiệu ứng của ứng cử viên nặng ký. Vị trí cao sáng đá trên hàng công Los Blancos song thương gặp bế tắc khi họ luôn hướng đến Mbappe.

Chúng ta có thể thấy được sức hút lớn của Mbappe như thế nào. Cầu thủ này như là ngôi sao sáng giá mà mọi người đều mong muốn có được. Vì thế mà đội bóng Real Madrid khó khăn trong quá trình tìm kiếm cầu thủ tài năng. Một cầu thủ giỏi được nhiều người tìm đến.

Một cầu thủ giỏi với nhiều câu lạc bộ săn đón sẽ khó khăn cho Real Madrid. Thế nhưng, một phương án mới sẽ như thế nào. Nếu như Real Madrid rẽ hướng không muốn chiêu mộ Mbappe nữa. Có lẽ đây sẽ là nước đi khiến cho bao nhiêu người phải há hốc. Họ cũng đang tò mò xem động thái sắp tới của Real Madrid là gì.

Real Madrid - Phương án không ai ngờ

Trước đó, Real Madrid đang phải đau đầu thì giờ đây họ có thể yên tâm hơn với phương án mà ai cũng phải ngạc nhiên. HLV Carlo Ancelotti đang xem xét ý tưởng cho cầu thủ Jude Bellingham lên tiền đạo cắm. Những điều này được xuất phát từ phong độ ghi bàn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2003 tại các vòng đấu đầu tiên La Liga.

Cựu cầu thủ thủ Borussia Dortmund có cho mình đến 3 pha lập công sau 2 trận đấu đầu tiên giải hàng đầu xứ sở Bò tót. Đội bóng Real Madrid có thể vận hành sơ đồ 4-3-1-2 với Jude Bellingham chơi cao nhất vị trí cao nhất hàng tiện vệ. Điều này thể hiện thông qua duyên ghi bàn cho Los Blancos. Từ đó giúp cho HLV Carlo Ancelotti không có lý do gì để không thử nghiệm phương án mới.

Việc tráo đổi vị trí của những cầu thủ nhằm bù đắp các nhân tố chính gặp chấn thương. Đây cũng là vấn đề thường gặp như cơm bữa tại đội bóng lớn Real Madrid. Ở mùa giải trước đó thì vị trí hậu vệ cánh trái của Ferland Mendy được Edouard Ca Mavinga đảm nhận rất tốt. 

Ngoài ra, cầu thủ người Uruguay đang có sở trường là chơi hàng tiền vệ. Có thể thấy thì đội bóng Real Madrid đang bỏ ra 103 triệu bảng để mua Bellingham về. Với mục đích nâng cấp tuyến giữa. Ý tưởng của họ là đưa cầu thủ này lên chơi tiền đạo cắm là tạm thời. 

Nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quá hời. Họ chiêu mộ được ngôi sao mai của người Anh một cách dễ dàng. Đây là vấn đề mà các đội bóng khác đang ghen tỵ với Real Madrid. Trong tương lai không xa chúng ta sẽ bắt gặp được những hình ảnh của cầu thủ này trên sân cỏ.

Đặc biệt là trong các mùa giải sắp tới khi có mặt Real Madrid. Chiêu mộ được cầu thủ mới, là ngôi sao sáng đang được toàn thể đội bóng hào hứng. Họ mong chờ cầu thủ này sẽ làm nên được điều gì đó cho đội bóng. Và Real Madrid đã có được những chiến lược riêng khi chiêu mộ cầu thủ này về với câu lạc bộ.

Thời gian tới của đội bóng Real Madrid sẽ khó khăn hơn. Họ bận rộn trong việc đưa ra những kế hoạch và chiến lược thi đấu cho cầu thủ mới. Điều đầu tiên mà Real Madrid cần làm chính có kế hoạch tập luyện. Việc làm quen với đội hình mới, cầu thủ mới sẽ giúp cho Bellingham làm quen với các đàn anh và đồng đội của mình.

KQBD VC đưa ra các thông tin bóng đá quốc tế chính xác. Đừng quen theo dõi kênh để cập Nhật KQBD TBN La Liga nhanh chóng nhé!

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang