Review Từ A Đến Z Về Ứng Dụng Tiếng Anh Alostar Đang Nổi Trên Thị Trường

(lamchame.vn) - Mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Alostar đã có hơn 30.000 lượt tải. Có điều gì đặc biệt ở ứng dụng này mà rất nhiều phụ huynh trên toàn quốc đã tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng con học tiếng Anh?

Alostar có gì đặc biệt so với các ứng dụng khác trên thị trường?

Việc cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm là cách giúp trẻ phát huy khả năng ghi nhớ từ vựng, phát âm chuẩn bản xứ để dễ dàng có được khởi đầu tốt cho quá trình học Tiếng Anh trong tương lai.

Hiện tại, Alostar hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một ứng dụng học tiếng Anh chất lượng. Nếu bố mẹ còn băn khoăn không biết có nên lựa chọn Alostar mầm non không, hãy cùng điểm qua những nét nổi bật của ứng dụng so với các app học tiếng Anh khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Chương trình học Alostar đa dạng giúp bé phát triển toàn diện

Nếu như các ứng dụng học tiếng Anh khác trên thị trường chỉ cung cấp một chương trình học duy nhất thì Alostar lại tích hợp chương trình học đa dạng với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về ngôn ngữ, tư duy logic cùng các kỹ năng sống hàng ngày khác. Cụ thể thông qua ứng dụng này, trẻ sẽ được tiếp cận với 4 chương trình học khác nhau gồm:

Chương trình tiếng Anh

Những bài học trong chương trình này được xây dựng chuẩn quốc tế với mục tiêu giúp trẻ ở giai đoạn mầm non phát triển 2 kỹ năng quan trọng nhất là nghe và nói tiếng Anh. Trẻ sẽ được học thông qua những tình huống gần gũi với cuộc sống hàng ngày để làm quen với khoảng 3.000 từ vựng, 300 mẫu câu tiếng Anh cơ bản. Với mỗi bài học, các chuyên gia đã khéo léo lồng ghép những kiến thức, kỹ năng sống và các bài học ý nghĩa khác thông qua tình huống thú vị, tạo sự thu hút trẻ nhỏ.

Chương trình toán tư duy Singapore

Trẻ có thể lựa chọn học toán tư duy Singapore với hai phiên bản là tiếng Anh và tiếng Việt. Dù với phiên bản nào, ứng dụng cũng mang đến những bài học sinh động, dễ hiểu, giúp trẻ thực hành phép cộng trừ trong phạm vi từ 1 đến 10, nhận biết kích thước, hình khối cơ bản… để từ đây giúp trẻ phát triển tư duy logic, trí tuệ ngay trong độ tuổi vàng.

Chương trình khoa học

Tương tự như chương trình toán tư duy Singapore, chương trình khoa học cũng cung cấp hai phiên bản gồm tiếng Anh và tiếng Việt. Những bài học có trong chương trình khoa học sẽ giúp rèn luyện khả năng nghiên cứu và khám phá của trẻ nhỏ cũng như khơi gợi niềm yêu thích nghiên cứu khoa học của trẻ từ khi còn nhỏ.

Chương trình xã hội

Các bài học tình huống trong chương trình xã hội vô cùng gần gũi với trẻ nhỏ, qua đó giải đáp những câu hỏi, thắc mắc xoay quanh cuộc sống hàng ngày của trẻ như tại sao lại bị sâu răng, tại sao các em bé mới sinh lại không có răng, tại sao lại cần phải thay răng… Những thông tin có sẵn trong chương trình này cũng phần nào giúp ba mẹ đỡ bị lúng túng khi con hỏi mà không biết nên giải thích như thế nào.

Ứng dụng cung cấp chương trình học đa dạng

Công nghệ vượt trội giúp trẻ tự tin nói tiếng Anh

Thực tế cho thấy, không phải ứng dụng học tiếng Anh nào trên thị trường cũng được tích hợp công nghệ hiện đại để hỗ trợ cho bé nghe và nói tiếng Anh một cách tốt nhất. Với ứng dụng học tiếng anh tích hợp Alostar, đơn vị phát triển vô cùng chú trọng đến yếu tố này nên đã tích hợp công nghệ hiện đại để tạo điều kiện cho trẻ cải thiện và nâng cao khả năng nghe - nói tiếng Anh.

  • Alotalk: Công nghệ cuộc gọi giả lập cho phép trẻ tham gia vào cuộc gọi ảo với giáo viên bản địa và bạn học. Thông qua việc trả lời những câu hỏi được giáo viên đưa ra cũng như tương tác với bạn cùng lớp, trẻ sẽ có được những giờ học sôi nổi để thêm hứng thú với môn học này.

  • Alo Interact: Công nghệ tương tác hai chiều, giúp trẻ trò chuyện với giáo viên, nhân vật trong tình huống để kích thích tư duy và khả năng sáng tạo, hứng thú hơn trong mỗi bài học và ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

  • Izy Speak: Công nghệ phát hiện lỗi sai và hướng dẫn trẻ chỉnh sửa phát âm để đảm bảo nói chuẩn như người bản xứ đến từng âm tiết.

  • Công nghệ là điểm nhấn đáng chú ý của ứng dụng

Những công nghệ được tích hợp trong ứng dụng học tiếng Anh Alostar đã được các chuyên gia giáo dục, tâm lý trẻ em kiểm duyệt, đảm bảo phù hợp với tâm sinh lý của trẻ mầm non, hứa hẹn mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị nhất để nắm chắc chìa khóa ngôn ngữ trong tương lai.

Giao diện, âm thanh ứng dụng hoàn hảo

Việc cho trẻ học tiếng Anh theo các phương pháp truyền thống trên lớp, trẻ chỉ được thực hành bằng cách luyện viết từ hoặc nghe, lặp lại điều cô giáo nói một cách thụ động và thường không mang lại hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên khi lựa chọn học cùng Alostar, trẻ sẽ được học trong môi trường hoàn chỉnh để phát triển cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết theo cách cách hoàn hảo ngay tại nhà.

Ứng dụng không chỉ mang đến cho trẻ những bài học chất lượng mà còn đầu tư  hình ảnh sắc nét, đồ họa sống động, có tính tương tác cao. Âm thanh trong các bài giảng được thu bởi giáo viên bản xứ để trẻ được tiếp cận với cách phát âm chuẩn ngay từ đầu. Bên cạnh đó chất lượng thu âm giọng nói của trẻ khi tương tác rất tốt.

Khi trải nghiệm các bài học trên ứng dụng Alostar, trẻ có thể thao tác nhanh, mượt, không bị giật, lag trong suốt quá trình học. Đặc biệt, ứng dụng có thể hoạt động trên mọi thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, Android, ba mẹ có thể tải Alostar miễn phí về cho con trải nghiệm.

App giáo dục sớm Alostar giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín

Không chỉ sở hữu những tính năng vô cùng hấp dẫn, nổi bật so với nhiều ứng dụng học tiếng Anh khác trên thị trường hiện nay, app học tiếng anh cho bé mầm non Alostar còn đi kèm giá bán vô cùng phải chăng chỉ từ hơn 600.000 vnđ.

Để được tư vấn chi tiết về học phí Alostar theo lộ trình 1 năm, 2 năm, 5 năm hoặc Alostar trọn đời, các bạn có thể truy cập website https://alostar.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tổng đài của KSC 1900099950.

Uy tín của app học tiếng anh Alostar

App Alostar là một sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC. Đây là công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi chất lượng đào tạo và công nghệ hiện đại trong các ứng dụng của đơn vị giúp cải thiện và nâng cao khả năng tiếng Anh của trẻ.

Mục tiêu của KSC là xây dựng hệ sinh thái học tiếng Anh trực tuyến chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Bởi thế mà KSC đang ngày một lớn mạnh và đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh của người Việt như website học tiếng Anh English4u, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ mầm non Alostar, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ tiểu học Alokiddy, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ THCS AloWings….

Alostar là ứng dụng được cung cấp bởi công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục KSC

KSC mang đến cho học viên chương trình giảng dạy tiếng Anh bài bản theo khung tham chiếu châu Âu với nội dung được tư vấn và đóng góp ý kiến bởi các chuyên gia tiếng Anh hàng đầu đến từ Oxford Vương Quốc Anh và giảng viên đến từ các trường Đại học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ được đánh giá cao bởi chương trình đào tạo chất lượng và đội ngũ giáo viên uy tín, KSC còn là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào việc đào tạo tiếng Anh bao gồm công nghệ nhận diện phát âm, công nghệ giao tiếp cùng phần mềm, công nghệ phòng học online…

Với những ưu thế về đội ngũ chuyên gia, công nghệ học tiếng Anh, Công ty KSC đã trở thành đơn vị cố vấn chuyên môn cũng như cung cấp công nghệ chỉnh sửa phát âm cho cuộc thi tài năng nhí tiếng Anh toàn quốc AloEnglish được phát sóng trên kênh truyền hình VTV7.

Cuộc thi ngay khi được công bố đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả khi khơi gợi đam mê học tiếng Anh cho nhiều trẻ em Việt. Thông qua AloEnglish, trẻ em trên toàn quốc đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tự tin thể hiện tài năng tiếng Anh, đồng thời được trải nghiệm công nghệ chỉnh sửa phát âm Izy Speak và công nghệ luyện nghe - nói với robot do KSC cung cấp.

Khẳng định chất lượng với những giải thưởng danh giá

Alostar đã nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Phần mềm Alostar đã nhận được giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN 202

Các chuyên gia và báo chí nói gì về phần mềm học tiếng Anh Alostar?

Ứng dụng tiếng Anh cho trẻ mầm non Alostar cũng được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Theo chuyên gia giáo dục Paul Breitenstein đến từ Mỹ, Alostar mẫu giáo là ứng dụng sở hữu phương pháp học hiện đại, bắt kịp xu hướng của các chương trình dạy ngôn ngữ hiện đã và đang được áp dụng tại Mỹ.

Cùng chung nhận định, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu (Tốt nghiệp ngành ngôn ngữ học ứng dụng của đại học Macquarie tại Úc) cho biết: “Là một chuyên gia ngôn ngữ - tôi đánh giá cao ứng dụng Alostar và khẳng định rằng đây là ứng dụng dạy tiếng Anh rất phù hợp với trẻ mầm non. Ứng dụng được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp bé học chủ động, dễ tiếp thu và nói tiếng Anh chuẩn ngay tại nhà”.

Với sự uy tín và chất lượng, ứng dụng Alostar tiền tiểu học cũng đã được nhắc đến trong chương trình công nghệ 24 giờ của VTV. Theo đó, chương trình đã đề cập đến công nghệ AI của ứng dụng với khả năng giúp trẻ nhận biết và chỉnh sửa lỗi sai kịp thời và chính xác khi nói tiếng Anh. Ngoài ra, phần mềm luyện nói Izy Speak - trò chuyện với robot trên ứng dụng chính là giải pháp giúp trẻ tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn như người bản xứ.

Trang tin dantri.com.vn cũng đã dành một bài viết để đánh giá về chương trình học và công nghệ tích hợp trong ứng dụng này. Theo đó, trang tin đã khẳng định “Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và cách xây dựng chương trình học sáng tạo, phù hợp với trẻ trong độ tuổi mầm non”.

Không ít nghệ sĩ nổi tiếng như DV Lê Dương Bảo Lâm, DV Lan Phương, ca sĩ Duy Mạnh, DV Quốc Trường, DV Thúy Diễm,... và hàng triệu phụ huynh trên cả nước đã lựa chọn chương trình học tiếng Anh để đồng hành cùng con khám phá tiềm năng ngôn ngữ trong độ tuổi mầm.

Hi vọng với những thông tin review ứng dụng Alostar từ a-z trên đây giúp các bậc phụ huynh có những đánh giá khách quan và đưa ra lựa chọn đúng đắn. Khi học tiếng Anh, phát âm chuẩn là nền tảng quan trọng nhất để bé học tốt các kỹ năng còn lại. Để giúp tăng khả năng giao tiếp tự nhiên, lưu loát như người bản xứ, Alostar chính là sự lựa chọn hấp dẫn hàng đầu mà các bậc phụ huynh nên tham khảo.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang