Review viên lợi sữa và phục hồi sức khoẻ sau sinh CUMARGOLD MAMA

(lamchame.vn) - Những năm gần đây, các sản phẩm lợi sữa được nghiên cứu bài bản, có thương hiệu uy tín xuất hiện ngày càng nhiều. Trong số đó, CuamrGold Mama tới từ thương hiệu dược phẩm có uy tín từ năm 2013 được đánh giá là một trong những cái tên nổi bật, được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Sản phẩm phù hợp cho các mẹ ít sữa, không đủ sữa cho con hoặc các chị em đang gặp vấn đề mất máu nhiều, mệt mỏi, sức khỏe kém sau sinh.

Viên uống lợi sữa là gì?

Lợi sữa là một loại thực phẩm bổ sung giúp mẹ cải thiện chất lượng hoặc số lượng (hoặc cả số lượng và chất lượng) sữa.  Do đó, không phải chỉ khi thiếu sữa, không đủ sữa cho con bú mà cả những trường hợp chất lượng sữa kém đều có thể sử dụng các sản phẩm này.

Thị trường hiện tại có 2 loại lợi sữa theo hai cơ chế khác nhau. Loại thứ nhất tập trung cải thiện chất lượng sữa mẹ thông qua hoạt động tăng bổ sung dinh dưỡng. Dạng này thường gặp dưới các hình thức như món ăn (chân giò hầm đu đủ xanh, sườn hầm thì là…), ngũ cốc, sữa hạt… Đa phần các mẹ sử dụng loại này nhằm mục tiêu tăng chất lượng sữa, giúp sữa đặc hơn. Tuy nhiên các phương pháp này vẫn tồn tại một số nhược điểm như dễ gây tắc tia, không tăng được lượng sữa rõ rệt và khi ngưng sử dụng sẽ mất tác dụng.

Loại thứ hai lợi sữa bằng cách tăng lượng prolactin và oxytocin - các hoocmon đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tiết sữa. Ưu điểm của dạng này đó là có thể tăng được cả số lượng và chất lượng sữa. Tuy nhiên, thị trường đang rất hiếm sản phẩm lợi sữa thuần Việt đi theo hướng này. Vì thế, sự ra đời của CumarGold Mama - lợi sữa khoa học được nghiên cứu dựa trên cơ địa phụ nữ Việt Nam nhận được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng bỉm sữa.

Xuất xứ, nguồn gốc viên lợi sữa CuamrGold Mama

CumarGold Mama thuộc thương hiệu CumarGold đã có uy tín trên thị trường từ năm 2013. Sản phẩm là thành quả nghiên cứu hơn 5 năm của Viện Y Dược CVI Core Tech Lab, sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ Cao CVI. Cần lưu ý rằng, nhà máy công nghệ cao là nhà máy ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Đồng nghĩa với việc CumarGold Mama sở hữu công nghệ sản xuất rất tân tiến.

Thành phần và cơ chế tác dụng của lợi sữa CumarGold Mama

Trong 1 viên nang mềm chứa

  • Cao khô hỗn hợp 9 thảo mộc chè vằng, bồ công anh, thông thảo, vương bất lưu hành, ích mẫu, đương quy, tang thầm, bạch thược, cam thảo: 370 mg.

  • - Tinh chất nghệ nano curcumin >20% Curcuminoid: 80mg

  • - Chiết xuất đinh lăng chuẩn hóa: 30mg

  • - Vitamin E: 20IU

  • - Vitamin B5: 3mg

Bảng thành phần này xuất hiện rất nhiều thảo dược quen thuộc về công dụng lợi sữa như chè vằng, đinh lăng, bồ công anh, thông thảo, vương bất lưu hành.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các thảo dược này có khả kích thích sản sinh prolactin và oxytocin - 2 hoocmon tăng tiết sữa, đồng thời giúp đẩy mạnh tổng hợp các chất dinh dưỡng, protein vào trong sữa mẹ. Quan trọng hơn, chúng còn chứa nhiều hoạt chất chống viêm, thông tia. Nhờ vậy, mẹ được cải thiện đồng thời cả số lượng và chất lượng sữa đồng thời giảm nguy cơ viêm tắc tia.

Đáng chú ý tiếp theo trong bảng thành phần chính là nghệ nano curcumin với hàm lượng đậm đặc lên tới 20%, từ đó mang tới hiệu quả gấp 40 lần so chế phẩm thông thường. Tinh chất này đã được chứng minh khả năng giảm đau, chống viêm, kháng khuẩn, chống nấm, làm lành vết thương … Từ đó, nghệ nano curcumin góp phần tạo nên công dụng phục hồi sức khỏe sau sinh của CumarGold Mama.

Đối với đinh lăng, thảo dược này vốn được Đông y ví là “nhân sâm của người nghèo” bởi khả năng bồi bổ cơ thể, phục hồi ngũ tạng. Nghiên cứu từ Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương và một số cộng sự tại Trung tâm Sâm và Dược liệu TP HCM (2000 – 2007), cũng cho thấy đinh lăng có khả năng kích thích hoạt động não bộ, chống mệt mỏi, giảm lo âu và tăng cường miễn dịch. Bởi thế, đây cũng là một thành phần quan trọng giúp CumarGold Mama gia tăng hiệu quả hỗ trợ phục hồi sức khỏe, giảm mệt mỏi cho mẹ sau sinh.

Cuối cùng, nhóm thảo dược có tác dụng bổ huyết gồm bạch thược, đương quy, tang thầm cùng các vitamin B5, E… hoàn thiện bảng thành phần của CumarGold Mama. Tất cả tạo nên một viên uống lợi sữa theo đa cơ chế, hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn sữa dạt dào, giàu dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho người mẹ.

Đánh giá công dụng của CumarGold Mama

CumarGold Mama mang tới nhiều lợi ích cho các mẹ sau sinh và đang cho con bú như:

  • - Hỗ trợ lợi sữa, cải thiện số lượng và chất lượng nguồn sữa

  • - Hỗ trợ cải thiện tình trạng tắc tia sữa

  • - Hỗ trợ bổ huyết - cải thiện các triệu chứng do mất máu nhiều như hoa mắt, chóng mặt, đau đầu…

  • - Giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe sau sinh, hồi phục thể chất, bồi bổ cơ thể, dưỡng tâm, giảm mệt mỏi để mẹ có điều kiện tốt nhất cho việc sản xuất sữa.

Như vậy, khi sử dụng CumarGold Mama, mẹ sẽ nhận được song song hai lợi ích: lợi sữa và chăm sóc, phục hồi sức khỏe. Điều này cũng góp phần giúp chị em tiết kiệm chi phí hơn khi không cần đầu tư quá nhiều sản phẩm bồi bổ cơ thể trong giai đoạn cho con bú.

CumarGold Mama phù hợp với ai?

Dựa trên những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm, có thể thấy CumarGold Mama phù hợp với các đối tượng sau:

  • Phụ nữ sau sinh muốn cải thiện tình trạng ít sữa, tắc tia sữa.

  • Sản phụ muốn lợi sữa ngay sau khi sinh

  • Chị em sau sinh mệt mỏi, mất máu muốn phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể

Viên uống lợi sữa CumarGold Mama có giá bao nhiêu

CumarGold Mama hiện đang có giá niêm yết là 315.000 đồng/lọ 30 viên. Chi phí sử dụng khoảng 20.000 đồng/ngày - mức trung bình so với các loại lợi sữa trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, nhãn hàng cũng thường xuyên ra mắt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân mẹ và bé. Mẹ có thể liên hệ tổng đài 1800-1796 hoặc các sàn thương mại điện tử để cập nhật.

Ưu điểm và nhược điểm viên uống lợi sữa CumarGold Mama

Ưu điểm

  • Thành phần từ thảo dược chuẩn hóa loại 1 và vitamin có khả năng hấp thu nhanh và độ an toàn cao hơn thảo dược thông thường.

  • Cơ chế tác dụng khoa học giúp tăng cả số lượng và chất lượng sữa; hiệu quả nhanh, không gây phụ thuộc vào sản phẩm.

  • Đa công dụng, không chỉ giúp lợi sữa, CumarGold Mama còn hỗ trợ ngăn cản tình trạng viêm tắc tia sữa, phục hồi sức khoẻ cho phụ nữ sau sinh.

  • Dạng viên nang mềm, không mùi, không vị, dễ hấp thu, không cần đun, nấu, pha sắc, không bị khó uống… như các loại cốm bột, ngũ cốc, dược liệu thô thông thường.

  • Chỉ phải sử dụng 1 lần duy nhất trong ngày, hạn chế tình trạng uống quên liều.

  • Chi phí sử dụng hợp lý, giá thành phù hợp với chất lượng.

  • Dễ dàng mua online tại các sàn thương mại điện tử

  • Đóng gói lọ nhỏ gọn, tiện lợi.

Nhược điểm

Thiết kế nắp lọ có cơ cấu chống trẻ em nên sẽ có phần khó mở. Để lấy sản phẩm dễ dàng, mẹ dùng lực vừa ấn xuống vừa xoay, nắp lọ sẽ mở ra.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm website www.cumargoldmama.vn

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.1796

Hy vọng bài viết review viên uống lợi sữa CumarGold Mama trên đây có thể giúp bạn có thêm những thông tin về sản phẩm này trước khi quyết định sử dụng sản phẩm!

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang