Rộ nghi vấn cuốn sổ tiết kiệm 180 triệu đồng của Hồ Văn Cường là mới chứ không phải được lập từ năm 2016

Sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm trong clip được cho là mẫu mới chứ không phải mẫu sổ từ năm 2016 như ekip Phi Nhung nói.

 

Chiều 11/10, ekip Phi Nhung đã hoàn tất việc trao trả lại toàn bộ số tiền thưởng, tiền cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường trong những năm qua. Trong đó, quản lý của Phi Nhung cho biết số tiền thưởng Quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2016 của Hồ Văn Cường là 180 triệu đồng (sau khi trừ thuế) đã được mẹ ruột nam ca sĩ gửi sổ tiết kiệm ngân hàng và tự quản lý.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra cuốn sổ tiết kiệm mà mẹ ruột Hồ Văn Cường cầm trong clip là mẫu sổ mới phát hành gần đây, còn mẫu sổ tiết kiệm năm 2016 của ngân hàng này có thiết kế khác. Điều này làm rộ nghi vấn ekip Phi Nhung đã không hoàn toàn thành thật trong việc đưa thông tin về tiền bạc của Hồ Văn Cường.

Rộ nghi vấn ekip Phi Nhung nói dối về cuốn sổ tiết kiệm 180 triệu đồng của Hồ Văn Cường? - Ảnh 2.

Chi tiết gây nghi vấn về chiếc sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường

Rộ nghi vấn ekip Phi Nhung nói dối về cuốn sổ tiết kiệm 180 triệu đồng của Hồ Văn Cường? - Ảnh 3.

Mẫu sổ tiết kiệm mà mẹ ruột Hồ Văn Cường cầm trong clip chỉ mới được phát hành vài năm trở lại đây, trong khi ekip nói rằng sổ tiết kiệm đã được lập từ khi nam ca sĩ lĩnh thưởng Giọng Hát Việt Nhí 2016.

Tuy nhiên, một số dân mạng cũng phân tích thêm trường hợp sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường đã làm từ lâu nhưng nếu muốn thay đổi hình thức gửi dài hạn thành ngắn hạn, hoặc nếu muốn nộp thêm tiền vào thì có thể ngân hàng đã đổi thành cuốn sổ mới.

Một số người cũng chỉ ra lúc mẹ Hồ Văn Cường nhận tiền và quay clip cầm sổ tiết kiệm là hai thời điểm khác nhau dựa vào chi tiết chiếc áo bà mặc ở hai nơi không phải là một. Vì vậy cũng có thể xảy ra trường hợp sau khi nhận 500 triệu đồng từ ekip Phi Nhung, mẹ Hồ Văn Cường đã nộp thêm vào tài khoản tiết kiệm và được ngân hàng cấp một cuốn sổ mới.

Rộ nghi vấn cuốn sổ tiết kiệm 180 triệu đồng của Hồ Văn Cường là mới chứ không phải được lập từ năm 2016 - Ảnh 4.

Hai chiếc áo khác nhau của mẹ Hồ Văn Cường cho thấy thời điểm nhận tiền từ ekip Phi Nhung và lúc chụp ảnh với sổ tiết kiệm là khác nhau?

Hiện tại cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán xôn xao về những câu chuyện xoay quanh lùm xùm của Hồ Văn Cường. Chúng tôi đang tiếp tục liên hệ với ekip Phi Nhung để tìm hiểu thêm.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ro-nghi-van-cuon-so-tiet-kiem-180-trieu-dong-cua-ho-van-cuong-la-moi-chu-khong-phai-duoc-lap-tu-nam-2016-162211110222918807.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang